ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอความช่วยเหลือ ขอบริจาคสิ่งต่างๆ ทวงหนี้ และเป็นวันที่เรื่องรักใคร่ไม่ค่อยแจ่มใส การติดต่อทำธุรกิจต้องประนีประนอมกันสูงจึงจะได้ผล ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
 การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ไปได้ดี หยิบจับสิ่งใดพร้อมจะประสบความสำเร็จ มีคนชื่นชมเข้ามาหนิดหนมและนำโชคมาให้ ปวดหัวกับความวุ่นวายของเขาหน่อยแต่จะแบ่งเบาความยุ่งเหยิงของคุณได้หลายอย่าง สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง   ความรักถ้ามีการเดินทางไปไหนด้วยกัน หรือไปพบใครระหว่างเดินทางจะหวานชื่นมาก


เกิดวันจันทร์
 ต้องฝืนความขี้เกียจมาทำงานให้มากหน่อย วันนี้ใจจะเนือยๆง่าย แต่การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก ความรักยังไม่ดี มีเกณฑ์เหินห่างและเกิดรักซ้อนหรือมีโอกาสเจอเรื่องไม่จริงใจ ประมาณว่าผู้หญิงทุกคนสวยที่สุดในความมืด ส่วนผู้ชายทุกคนหล่อที่สุดเวลาควักระเป๋าสตางค์!  ได้ยินเสียงเตือนอย่างนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าในเรื่องรักคุณต้องเจอกับอะไร


เกิดวันอังคาร
 การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ต้องรอบคอบและไม่ประมาท การติดต่อผู้ใหญ่ยังไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่ปรารถนา มีเรื่องให้เลื่อนและคลาดเคลื่อน สำหรับคนที่จะเดินทางแผนที่วางไว้จะขลุกขลัก ล่าช้า มีเหตุให้เหนื่อยใจ และต้องใช้ความอดทนสูง ความรักยังมีการห้ำหั่นกันทางฝีปากอย่างเต็มที่ประมาณว่ากัดกันมากัดกันไป แล้วก็ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ ชวนกันไปทำอะไรดีๆ รักมั่งกัดกันมั่งมันส์ดีเหลือเกิน


เกิดวันพุธกลางวัน
 หากป่วยไข้ถือเป็นวันดีของการรักษากาย และดูแลคนป่วยรอบตัว ทุกอย่างจะดีขึ้น ยังมีเกณฑ์ต้องบำรุงรักษาบ้านเรือน ยานพาหนะ คนจะเปลี่ยนรถใหม่ให้ดูเรื่องเอกสารให้รอบคอบมากๆ การงานยังรุ่งเรืองและมีโชคดีหลายอย่าง ลูกน้องคนอายุน้อย ท่าทางภูมิฐานจะเข้ามาฮิๆฮะๆในเรื่องรัก หากเป็นคนมีคู่แล้ว อย่าไปยุ่งเลยจะเบียดเบียนคนอื่นให้ชีช้ำทุกฝ่าย ตบมือข้างเดียวเดี๋ยวเขาก็เมื่อยมือเดินจากไปเองแหละ


เกิดวันพุธกลางคืน
 มีเหตุให้ควักกระเป๋าไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องของหุ้นส่วน คู่ครอง คู่รักคู่เสน่หา หลงใหลใครพร้อมจะทุ่มเทไม่อั้น ใครขออะไรก็ใจดีจนหมดท่า การให้มากๆไม่ใช่ความดีหรอกแต่เป็นความมัวเมาประเภทหนึ่งไตร่ตรองให้ดีด้วย และระวังเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุเรื่องรักยังเรื่อยเปื่อย อย่าหวังอะไรมาก หัดมองตามเป็นจริงบ้าง


เกิดวันพฤหัสบดี
 ขยันเป็นพิเศษ และจะสำเร็จดีแต่ต้องกัดกับคนนิดหน่อย โชคดีทางการเงินยังวิ่งเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ ความรักกำลังก้าวหน้าพอๆกับเรื่องเงิน คนรักช่วยมากในการทำมาหากิน


เกิดวันศุกร์
 มีการเคลื่อนไหวที่ดีเรื่องเงินๆทองๆ และต้องตัดสินใจในทางการเงิน ซึ่งออกจะได้ผลดีมากกว่าเสีย วันนี้เรื่องทรัพย์ยิ้มได้ เป็นวันที่การติดต่อประสานงานต่างๆยังเป็นไปด้วยดี พร้อมจะใช้ความคิดในทางสร้างสรรค์  ความรักอยู่ในภาวะเปราะบางกระทบกันแรงๆได้ง่าย อดออมถนอมน้ำใจกันด้วย และระวังของร้อนของมีคมทำให้ร่างกายเจ็บนิดหน่อยด้วย


เกิดวันเสาร์
 เรื่องสุขภาพวันนี้จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว แต่การเงินยังจ่ายออกมากกว่าเข้า มักใช้กับการบริจาค ช่วยเหลือคนอื่น จ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมแซมสิ่งของซะมาก อารมณ์สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก ใจร้อนวีนแตกยังมาเยือนเป็นพักๆ ใจไม่ค่อยปกตินัก ยังร้อนรนง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่ยังแง่งๆกันง่าย อยู่ห่างกันนิดหน่อยกลับจะหวานชื่นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์