ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานมงคลหรูหราทางราชการ ดีกับการประสานงานกับคนมีเกียรติมีชื่อเสียง และเป็นวันที่เหมาะแก่การสืบเสาะค้นคว้าหาความรู้ทางวิทยาการใหม่ๆ เรียนคอมพิวเตอร์ ศาสตร์ลึกซึ้งต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ  ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้พบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเปลี้ยไปบ้างแต่จะทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆผ่านฉลุย เรื่องรักยังช่วยกันทำงาน แต่จะเหนื่อยมาก ชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ฉุกละหุก หุ้นส่วนก็มักพาความหงุดหงิดอ่อนล้าใจมาให้ บางครั้งก็ฟัดกันเองชนิดไม่มีลดราวาศอก ขออย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น คราวนี้ล่ะปวดกระบาลของจริงไม่มีจบสิ้น

เกิดวันจันทร์   

มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ  การสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน  การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนา  จะได้พบผู้มีคุณธรรมสูง  ได้หนังสือธรรมะดีๆเข้าบ้าน การเงินกำลังขาขึ้นแล้วงานทางศิลปะ งานสร้างสรรค์ งานใช้ปัญญาความรู้ก้าวหน้าหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากหนำใจเลย ส่วนเรื่องรักช่วยเป็นคู่คิดแก้ปัญหาของกันและกันอย่างดี             

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้อยู่ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลย  ถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้นมากพอๆกัน  ส่วนเรื่องรักถึงจะสดใสแต่ใส่ใจกับการทำมาหากินมากกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน

บริวาร ลูกน้อง ลูกจ้างจะช่วยเหลือดี แม้จะหลุกหลิกเล่นเล่ห์อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำความเสียหายให้ การเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ เป็นวันดีของการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ แต่งานวิชาการ งานด้านกฎหมาย ยังไม่ค่อยราบรื่น ต้องพลิกแพลงเยอะ ความรักยังสุขสำราญในการทำมาหากินไปด้วยกัน แต่เรื่องเงินต้องระวังไม่ดีอย่างยิ่ง อย่าเชื่ออะไรใครง่าย มีเหตุให้เสียเงินซะกระเป๋าฉีกชนิดขาดวิ่นๆไปได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน    

วันนี้ขยันขันแข็ง พร้อมสู้พร้อมลุยงานหนัก เรื่องที่คิดว่ายาก ไม่สำเร็จ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ แต่เหนื่อยโคตรๆเลย และจะน้อคง่าย ต้องดูแลตัวเองดี ระวังการวีนแตกใส่คนอื่นด้วย มีโชคจากการประสานงานกับหุ้นส่วน คนในเครื่องแบบ ส่วนเรื่องรักอะไรก็ดีไปหมด คนไหนก็ถูกใจไปหมด  ดังนั้นอยู่มันลอยลมไปเถอะ ตัดสินใจอะไรไป จะประมาณรักฮะเก๋าเสียดายขนมจีบ กินหมดก็ไม่ได้ พุงจะแตกเสียก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่มิตรสูงอายุ  ครูอาจารย์ผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้โดยเฉพาะคนเพศหญิง    มีโชคดีจากการเดินทาง  และการแสวงหาทางจิต  ได้พบเกจิอาจารย์ที่ถูกจริต ได้วัตถุมงคลมีดลังสูง หรือมิฉะนั้นก็ได้พบข้อมูลที่ดีหนังสือศาสนาที่ดี  หนังสือไกด์บุ๊คดีๆที่จะทำให้การวางแผนการเดินทางสะดวกมากขึ้น แต่ระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยและอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ในเรื่องความรักยังเรื่อยๆ ที่คบหาสัมพันธภาพจะราบรื่นชื่นใจกันดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินดีเป็นพิเศษ เรื่องทรัพย์หาได้คล่อง สามารถสั่งการได้แม่นยำและการตัดสินใจก็เด็ดเดี่ยวให้คนเกรงใจ เรียกว่าได้ใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการเลือกบางสิ่ง และจะเลือกได้ดีได้ถูกต้องซะด้วย  การงานในวันนี้โดยเฉพาะที่เป็นนำเกียรตินำความสำเร็จมาให้สูง คนทำอาชีพนักขายทุกประเภทจะได้ทั้งกล่องได้ทั้งเงิน มีจังหวะที่ดีทางด้านความรัก คนรักช่วยงาน ช่วยให้ได้เงิน

เกิดวันเสาร์

ไม่ค่อยดีในการเริ่มอะไรใหม่ๆวันนี้ อยู่กับที่ซะจะถูกโฉลกมากกว่า ให้ระวังอย่าฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด อารมณ์ร้อนเมื่อไหร่ ความเสียหายจะมารออยู่เห็นๆ หากจะลุยปัญหาขอให้ทำด้วยความเมตตา ไม่ดีอย่างยิ่งหากจะเสี่ยงโชคทางการพนัน โอกาสเสียมากกว่าได้ และจะติดเอาได้ง่ายๆ เรื่องรักนั้นอยู่ไกลกันหน่อยจะรักกันมากขึ้น อยู่ใกล้จะตึงๆกันบ้าง.


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์