ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระในเรื่องพระศาสนา ทำพิธีกรรมต่างๆ แต่ควรระวังในเรื่องอุบัติเหตุและการเดินทาง ไม่ค่อยดีในการร่วมหุ้นลงทุนใดๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้บ้าง เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ พร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
               
ยังต้องถูกทั้งผลักทั้งดันให้ผลงานปรากฏ ให้ออกสู่สาธารณะ ชีวิตช่วงนี้พัวพันกับความสำเร็จและชื่อเสียงเกียรติยศลูกหลานบริวารช่วยงานดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือเซ็งคนเดียว การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ การทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุให้ยุ่งกันเรื่องเงินเยอะ พาเงินเข้าเป็นถุงเป็นถัง ไม่ยุ่งเรื่องรักก็จะได้เงิน

เกิดวันจันทร์  
         
วันนี้ดีกับการใช้ความเด็ดขาด และการเข้มงวดกวดขัน ได้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่คุณหันไปถูกทาง ธรรมะจะรักษาและสมองจะเปรื่องปราดมาก เต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ แปลกๆ เก๋ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก งานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น ทำใจกระตือรือร้นหน่อย ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นคู่คิดเออออห่อหมก ช่วยเหลือกันดี

เกิดวันอังคาร
         
สุขภาพจะมีแรงฮึดไม่ยอมแพ้ จะดีขึ้นเพราะการได้ยาดีหมอดี กับกำลังใจที่ดีของคุณและคนรอบข้าง  ต้องเข้าไปลุย ไปต่อสู้กับความวิวาทขัดแย้งแล้วถึงจะได้เงิน ได้ในสิ่งต้องการ มีโชคแปลกๆ ผู้ใหญ่นำโชคมาให้อย่างไม่คาดฝัน ความรักก็นั้นจะมีคนอายุน้อยกว่า หรือมีอะไรที่ไม่ค่อยเท่าคุณมาให้คบหา และได้ เจรจาต้าอวยกันรื่นรมย์

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้องลูกหลานจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาช่วยเหลือคุณ ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น แต่เรื่องหุ้น หุ้นส่วนหรือการเข้าหุ้นไม่ค่อยดี มีเหตุเสียหายที่คุณต้องเสียเงินจัดการให้เรียบร้อย เงินเข้าหยุดนิ่ง ความรักยังมีเรื่องคับข้องใจบ้าง อยู่เฉยให้เป็นบ้างแล้วจะเบาลงได้       

เกิดวันพุธกลางคืน

ถือเป็นวันเฮงวันดี จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆ แล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักจะทุ่มเทมาก ระวังจะสร้างความอึดอัดให้คนใกล้ชิดได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
         
ผู้ใหญ่ช่วยดี การงานจะสำเร็จได้แต่ต้องใช้ความอดทนกับการถูกกระแทก หรือการตกลงสัญญาที่คุณต้องยอมสูญเสียบ้าง ขอให้หนักแน่นดีๆ แล้วจะรับมือได้ทุกปัญหา ความรักคนรักจะได้ในสิ่งหวัง ประสบความสำเร็จบางอย่าง ที่คุณได้ร่วมชื่นชมด้วย ส่วนการเงินยังจัดการประสานงานไปได้ โชคทางการเงินมีเข้ามาบนความหม่นหมองไม่สบายใจบ้าง แต่เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้วบ

เกิดวันศุกร์

โชคดีทางการเงินยังเข้ามาพร้อมการเจรจาต่อรอง ซึ่งจะไม่เสียเปรียบใครหรอกถ้าใจเย็นและมั่นคงให้เป็น ดีกับการใช้ตัวแทนเข้าไปทำงาน เข้าไปเป็นลูกมือในการลุยกับเหตุการณ์หลากหลาย  มีโอกาสดีที่จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนๆ ได้ระดมความคิด ได้เสนอความคิดที่น่าทึ่ง และเรื่องรักก็มีโชคเข้ามา คนรักเป็นเพื่อน เป็นแขนขามือไม้ให้ได้ดังประสงค์                

เกิดวันเสาร์

ดูแลจิตดีๆ อย่าปล่อยให้ร่วงลงหลุม เพราะมีเกณฑ์จะเหนื่อยล้าง่าย อุปสรรคปัญหายังแก้ไขให้ลุล่วงลำบาก  และมักเป็นปัญหาการกระทบกระทั่งของคนอยู่ใกล้ ที่ขอให้ถอยห่างออกมามองเฉยๆ ดีกว่า เข้าไปแก้ปัญหาตอนนี้จะยิ่งทำให้ปัญหาบานปลายขึ้นเพราความกระสับกระส่ายใจไม่นิ่งของคุณ เอาเมตตตาเป็นปุเรจาริก คือเมตตามากๆ นำหน้า แผ่เมตตาต่อกันซะ แล้วจะค่อยๆเบาปัญหาไป
        


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์