ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6

 วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ  และเป็นวันที่เหมาะกับการเจรจาเรื่องเงินเรื่องกฎหมาย เรื่องตำลงเป็นหุ้นส่วน สังสรรค์ เข้าหาผู้ใหญ่ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้เป็นดี อย่าย่ามใจ อย่าชะล่าใจ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่ง พร้อมสนับสนุน คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
 เป็นวันดีของการทุ่มเทงานหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะสัมฤทธิผล สำคัญว่าอย่าวีน อย่าใจร้อนสติแตกกับคนมาวีน แผ่เมตตาซะแล้วห่างไว้เป็นดี เพราะยังมีจังหวะที่ดีในการงานส่วนอื่นอยู่ โดยเฉพาะที่ติดต่อกับต่างชาติ ติดต่อระยะไกลจะได้รับคำยกย่องสมกับเรี่ยวแรงที่ลงไปอย่างเต็มที่งานที่ใช้ความสามารถทางการประสานงานทำข้อตกลงจะถูกโฉลกสุดๆ  การเงินยังดีอยู่ มีเรื่องให้ได้เงินเข้ามาเป็นระยะ ส่วนเรื่องรักช่วยกันทำมาหากินไปเถอะ อย่าว่อกแว่กไปหารักใหม่เลย ของเก่าเจ๋งกว่าเยอะ

เกิดวันจันทร์
 ผู้ใหญ่หนุนช่วย สนับสนุนจนเป็นที่ริษยาของคนรอบข้าง  ความรักแห้วอยู่สักหน่อย นอกจากรายที่ลักกินขโมยกิน และอยากควักเงินออกจากกระเป๋าคนรัก ถือว่ากำลังสนุกระเบิดเถิดเทิงอย่างไรชอบกล ส่วนการงานการประสานงานต่างๆ เดินหน้าโลด จะมีเรื่องมาให้พอใจ ภูมิใจ มีแต่ตัวคุณเองต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ผดผื่นคันไว้บ้าง

เกิดวันอังคาร
 อารมณ์ของคุณก็ออกจะ เชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มที่ คนมีคู่แล้วระวังการวิวาทตึงเครียดใส่กันด้วย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่น่าสนใจ แต่จะเป็นคนเจ้าชู้เงียบดูดีๆ แล้วกัน เพราะยังเป็นช่วงที่ไม่มีจังหวะดีสำหรับการปลงใจใดๆ การเงินยังมีผ่านมือแต่มันแค่ผ่านเข้าแล้วออกอุคลุด การประสานงานต้องใจเย็นไม่งั้นไปวีนใส่คนอื่นเยอะ 

เกิดวันพุธกลางวัน
 การสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ  วิธีทำให้สำเร็จจะเป็นไปอย่างช้ามาก  ช้าแต่ดี และดีได้มากด้วย  ความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี ส่วนเรื่องรักยังไม่คล่องใจนัก คนรักป่วยกายป่วยใจ หรือมีเหตุให้ต้องห่างเหินกันอาจเหินห่างด้วยระยะทาง หรือชอบกันใกล้กันก็อยู่ในสถานะเปิดเผยไม่ค่อยได้ จะมีกิ๊กแล้วหรือไง

เกิดวันพุธกลางคืน
 การเงินยังไปได้ดีต้องทำงานอย่างเหนื่อยยากแต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่ามาก คนมีคู่แล้วจะช่วยกันทำมาหากิน และคู่ครองก็พาโชคทางการเงินมาให้ มีความสดใสก้าวหน้าในเรื่องหาเงิน นับเงิน ได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง ผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมมาก งานพวกตัวแทนจำหน่าย งานขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารประชาสัมพันธ์ทุกประเภทจะทำเงินให้มาก

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ขอให้พยายามทำใจสบายๆ อย่าวิตกกังวลมาก และอย่าไปเคร่งครัดจู้จี้เจ้าระเบียบกดดันใคร จะโดนวีนหนักและคุณจะไม่ค่อยอยากทน เผลอๆวงจะแตกเอาง่ายๆ ธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหารมิทรัพย์ต่างๆ จะแก้ปัญหาได้เรียบร้อย การเงินยังไปได้ดี ส่วนเรื่องรัก ระวังเรื่องหึงบ้าๆ บอๆ มาทำให้หงุดหงิด และความไม่ยอมคนของคุณนี้แหละจะทำให้เสียหายตามมาได้   

เกิดวันศุกร์
 เป็นวันดีของการนับเงิน ผลงานปรากฏดีทั้งเงินทั้งกล่อง  ได้รับคำชมการชื่นชมจากผู้ใหญ่  จากคนมีอำนาจในองค์กร เป็นจังหวะดีสำหรับการเริ่มลงมือทำอะไรสักอย่างที่มุ่งหวัง  คนทำงานวิชาการงานคิด  งานเขียนต่างๆ งานติดต่อผู้คนทุกประเภท จะมีพลังมีไอเดียเหลือเฟือ ส่วนเรื่องรักกำลังมีโชค จะมีเด็กหรือลูกน้องบริวารอยากมานัวเนียด้วยมาก

เกิดวันเสาร์
 มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เดินมาเคาะถึงประตูบ้าน อย่าให้ความโรแมนติคมันบดบังตาจนหน้ามืดตามัว ล่ะจะกลายเป็นแจ๋ว ให้คนเขามากะลิ้มกะเหลี่ยใช้โน่นนี่อย่างรู้ไม่ค่อยทัน แต่ถ้าชอบถ้าสุขก็เอาเถอะ   การเงินยังไปได้ดีได้คล่อง อย่าอยู่เฉยแล้วจะก้าวหน้า ยังต้องใช้กำลังไปหา ไปล้วง ไปช่วงชิงมาอย่างเต็มที่ แล้วจะเดินหน้ายาว เรื่องเอกสารต่างๆ ข้อตกลงสัญญาต่างๆ ยังจะนำความปวดหัวมาให้ แต่ทุกอย่างจะเรียบร้อยในเร็ววันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์