ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรุนแรงจัดการเรื่องต่างๆให้จบอย่างฉับไว และเป็นวันที่ต้องระวังในการดำเนินธุรกิจ ทำข้อตกลงจะไม่เรียบร้อยพบปัญหาได้ง่าย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสียคือเป็นฤกษ์เจ็บ ต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ลูกหลานบริวารจะพาเรื่องเหนื่อยมาให้ เขาต้องพึ่งคุณมากหน่อยยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ  การติดต่อประสานงานต้องอย่ารีบตัดสินใจ ดูดีๆ จะมีเหตุหมกเม็ดได้ เรื่องเงินยังหาได้คล่องอยู่ มีแต่จะฟุ่มเฟือย เสพสุขมากไป อย่าสุรุ่ยสุร่ายนัก ส่วนเรื่องรักคนรัก ความรักจะพาโชคทางการเงินมาให้ ความเข้มแข็งเด็ดขาดของเขาจะช่วยให้เรื่องยุ่งยากทุเลาได้

เกิดวันจันทร์

สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี                   

เกิดวันอังคาร

เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง ลูกหลาน คนอ่อนวัย มาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและใช้เงินเยอะ  การประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป ลูกน้องจะช่วยมาก ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นสติเกื้อกูลกันในการทำมาหากินดี แต่ถ้าได้เงินแล้วเรื่องหาคู่จะใส่ใจน้อยลงไปเยอะ  

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคดีในการประสานงานกับชาวต่างชาติ กับธุรกิจทางด้านวิทยาศาสตร์ขั้นสูง หรือที่เกี่ยวพันกับทางศาสนากำลังเดินหน้า จะได้บุกเบิกทำโครงการใหม่ๆที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การเงินคล่องมือถือว่าดีถึงดีมาก งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง ความรักต่างคนต่างมีภาระเห็นใจกันมากๆหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน    

เป็นวันแห่งความขยันไม่ยอมแพ้ ทุ่มเทอะไรลงไปผลดีกลับมาทั้งหมด และเป็นวันดีสำหรับการเริ่มต้นติดต่อริเริ่มระดมความคิดมาช่วยกันทำอะไรใหม่ ๆ อาจได้เห็นคนอื่นตีกันให้คุณนั่งดูอย่างสนุก มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีได้รับความก้าวหน้าในเรื่องเงินๆทองๆด้วย  และผู้ใหญ่ให้คุณ  ความรักกำลังไปได้ดี คิดจริงจังกันมากขึ้น แต่ต้องระวังไว้บ้าง อย่าโรแมนติคจนไร้สติ ชีวิตคู่มันไม่ค่อยเป็นดังฝัน บางวาระน่ะเหมือนไปลงนรกชัดๆ อย่าแส่ส่ายวิ่งไปหาทุกข์ใส่ตัวให้มันเร็วนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

ข่าวคราวจากญาติมิตรจะมาถึงพร้อมกับโชคที่เป็นทรัพย์ หรือโชคที่ให้ผลดีกับจิตใจ เจรจาล้วงตังค์หรือขอความรักจากใครพอมีไปได้สบาย แต่อย่าเที่ยวแหลมไปช่วยเหลือใครให้มันเกินจำเป็นนัก พยายามบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านเอาไว้บ้าง เพราะชีวิตจะยุ่งเกินจำเป็น ไม่ใช่เพราะจำเป็นถึงต้องยุ่ง   

เกิดวันศุกร์

การติดต่อทางการเงินไปได้ชนิดยิ้มแป้น งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี เพื่อนที่ขยันพร้อมลุยพร้อมสู้ ทำให้คุณมีกำลังใจ การประสานงานติดต่อคนมีอำนาจ การเสนอความเห็นจะได้รับการยอมรับแต่เหนื่อยมากหน่อย ทางยังเหมือนต้องเดินบนกองอิฐหัก ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ในต่างประเทศ หรือคนไกลกัน ส่วนเรื่องรักยังชื่นใจเป็นกำลังใจ คนโสดจะไม่กังวลเรื่องรัก

เกิดวันเสาร์

วันนี้ไม่ค่อยคล่องในการเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญ มันจะขลุกขลักเจอปัญหาง่าย ระวังอารมณ์ตัวเองให้ดีด้วย ดูจิตดูใจไว้เฉยๆมองให้เห็นตัวเอง จิตตกอย่าไปตกกับมัน อยู่กับปัจจุบันให้มากจะรับมือได้กับทุกปัญหา การประสานงานต่างๆ ยังเดินหน้าอย่างตรงไปตรงมาไม่ได้ ลองหาทางหนีทีไล่ให้ดี และระวังการวิวาท ส่วนเรื่องรักแค่มองตาก็รู้ใจ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์