ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2553

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๓ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๒

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ การประสานงาน ต้องรอบคอบ การนัดหมาย การสื่อสารต่างๆ จะมีการถ้อยทีถ้อยอาศัยกันมากขึ้น จะเดินทางไปไหนมาไหน ควรระมัดระวังภัยอันตรายที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในสถานที่เสี่ยงภัย คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ติดขัดคิดไม่ออกจะมีคนรู้ใจคอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนและลุ้นให้คุณขยับขยายแนวคิดได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ลูกหลานบริวารยังไม่ได้ดั่งใจ ต้องทำใจการ เงิน โชคดีมีลาภจากปากคุณเอง ถ้าเอ่ยปากจะได้ ความรัก มีลุ้นจากคนรู้ใจใกล้ตัว
  • จันทร์
    การงาน ไม่ดิ้นตอนนี้แล้วเมื่อไรจะได้เกิด ถึงเวลาฟ้าเปิดต้องให้โอกาสตัวคุณเองได้สัมผัสงานใหม่ๆ ที่เข้ามา ถึงจะไม่ถนัดแต่จะดีในภายหน้า การเงิน หนี้สินจะผัดผ่อนได้ต้องเจรจาอย่างมีเหตุและผล ให้เขาเห็นใจ ความรัก จะเบิกบานได้สร้างงานด้วยกัน จะคุยกันรู้เรื่องสักที
  • อังคาร
    การงาน จะมีปัญหาให้ต้องตรวจสอบที่ลักลอบปิดบังจะถูกเปิดเผย จะได้คนรู้ใจมาใช้งานแต่อย่าปล่อยปละละเลยนัก ต้องค่อยดูและค่อยเป็นค่อยไป จะเสียงานได้วันหน้าถ้าคุณไม่ใส่ใจ การเงิน ระวังหนี้สินจะถูกทวงถาม ความรัก ติดขัดอะไร คนรักพร้อมช่วยเหลือสนับสนุน
  • พุธ
    การงาน ฟ้าสว่างทางสะดวก คุณควรเปิดใจกับงานหรือไอเดียใหม่ๆ รวมทั้งเพื่อนใหม่ในวงการ เพื่อสร้างสายขยายงานให้คล่อง บริวารยังเป็นภาระหนักที่คุณยังวางใจไม่ได้ จะหายใจคล่องขึ้นเพราะการเงิน สะพัดดี ความรัก ผู้หวังดีมีมากพร้อมลุ้นให้คุณรัก ต้องใช้สติ
  • พฤหัสบดี
    การงาน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณจะก่อปัญหาคาใจในหมู่คณะ ต้องรีบชำระ ความข้องใจอย่างตรงไปตรงมา ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะป่วยไข้ ควรดูแลเอาใจใส่ การเงิน รายรับยังไม่คล่องนัก แต่จะมีคนมาควักกระเป๋าจ่ายให้ ความรัก เมื่อชี้นกเป็นไม้ ต้องให้อภัยกันและกัน
  • ศุกร์
    การงาน ต้องระวังความคิดด้านลบของคุณเองเป็นสำคัญ จะทำให้คุณพลาดหรือต้องวิ่งหางานใหม่ จะผ่านวิกฤติชนิดหัวชนฝาได้ต้องจับทางงานให้ถูกแล้วรีบลุกขึ้นสู้ต่อด้วยความมุ่งมั่น การเงิน คงต้องจับแพะชนแกะไปก่อน ความรัก ลับๆ ที่คุณงุบงิบปิดบังจะถูกเปิดเผย
  • เสาร์
    การงาน จะได้รับความไว้วางใจทั้งในและนอกวงการ จะฟื้นตัวเพราะความคิดใหม่ๆ ที่กล้าเสนอ จะมีเผลออารมณ์เสียกับเพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง ต้องระวัง การเงิน ถึงติดขัดก็จะมีคนมาช่วยเหลือ เพราะเครดิตยังดีอยู่ ความรัก เปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ซะบ้าง รักจะได้สมหวัง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์