ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2555 แรม 7 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทการค้า การมงคลต่างๆ มหาฤกษ์เวลา ๑๗.๕๓-๑๘.๕๘ น. และเป็นวันที่เหมาะแก่การสังสรรค์บันเทิง ทำกิจกรรมทางสังคม ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย ไม่ควรประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ ได้เจรจาต่อรองเคลื่อนไหวปรูดปราดที่ทำให้สำราญใจ และเป็นวันที่จะมีโชคจากการลุยงานหนัก อย่าอยู่เฉยแล้วดีเอง ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งสุดๆในการทำงาน ส่วนเรื่องรักต้องโอนอ่อนผ่อนตามกันไป ไปแข็งขืนยืนยัน จะชนกันแรงๆได้ ส่วนคนพวกที่กินก๋วยเตี๋ยวคนเดียว ยังหาคนรู้ใจมาสั่งก๋วยเตี๋ยวให้กิน หรือมานั่งโซ้ยก๋วยเตี๋ยวหมุบๆหมับๆเป็นเพื่อนกินเพื่อนกันไม่ได้

เกิดวันจันทร์   

การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้มากๆ  และดีไปถึงอนาคตด้วย   เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ  จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้แตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์รุ่งโรจน์อย่างไม่จำกัด  ความรักคืบหน้าดี ได้พบรักที่นำโชคมาให้

เกิดวันอังคาร

การเงินกำลังก้าวหน้าอยู่ในช่วงขาขึ้น แถมยังมีพลังในตัวที่จะโน้มนำให้คนเชื่อถือได้ง่ายๆ เจ้านายผู้มีอำนาจในองค์กรพร้อมจะรับฟังความคิดเห็น  วันนี้จะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ พร้อมจะมีคนรับไอเดียไปปฏิบัติให้เกิดผลจริง

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีของการได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา ตัดสินใจจัดการกับเรื่องไม่เรียบร้อย ดุไว้เป็นด เรื่องรักยังไม่ค่อยคืบหน้า แจ่ถ้าเริ่มๆปิ๊งปั๊งจะยงส่งตาหวานต่อยเก็บคะแนนงึมๆงำๆไปได้เรื่อย และเป็นประมาณแรงหนุนเป็นลมใต้ปีกให้ช่วยกันทำมาหากินแข็งขันดี วันนี้ได้เจอทุกขลาภ ต้องเสียอะไรบางอย่าง แต่เป็นโชคเข้ามาด้วย         

เกิดวันพุธกลางคืน    

วันนี้อย่าไปคิดไปตัดสินใจอะไรแทนคนอื่น จะยุ่งยาว ถ้าไม่อยากทำบาปและไม่อยากลำบากก็อย่าไปจิกกัดคนอื่นมากนัก โดยเฉพาะคนที่มารักมาใส่ใจ หรือผู้ใหญ่ใกล้ชิด โดยเฉพาะพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่  ส่วนเรื่องการเงินอย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรใหม่ๆ ไม่มีโอกาสดีๆเลย ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่สงบๆ ดีกว่า ไม่งั้นจะเจอแต่เรื่องเซ็ง เรื่องที่อยากเขกกะโหลกตัวเองว่าไม่น่าเลยกู!

เกิดวันพฤหัสบดี

สำเร็จดีในหลายเรื่องโดยใช้ความนิ่มนวลอ่อนหวาน ไม่ต้องไปฮึ่มฮั่มใส่ใครใจเย็นๆพูดดีๆก็อยู่มือคุณแล้ว มีโอกาสดีทางการเงิน ลูกหลาน บริวาร งานเก่าพาโชคทางการเงินมาให้ เจรจาค้าขาย ต่อรอง ทำเอกสารสัญญาต่อรองใดๆในวันนี้เงินเข้าเพียบ ส่วนเรื่องรักนั้น เรื่องเก่าๆคนเก่าๆในชีวิตพาให้หวนคิดถึงความหลัง       

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีสำหรับการติดต่อผู้ใหญ่ เรื่องที่ไปดูแลท่านจะนำผลชื่นใจมาให้ในวันหน้า พร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเนื้อหอมอย่างนี้ จะต้องสับรางรถไฟกันเพลียไปเลยล่ะไม่ว่า

เกิดวันเสาร์

จะปลอดโปร่งขึ้นในเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้จะทุเลาเบาอาการ แต่เรื่องการงานยังมีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับลูกน้องบริวาร ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ เรื่องรักถือว่ามีโชคคนรักขยันขันแข็งช่วยกันทำมาหากินเก็บงำ ได้รื่นรมย์ใจสนิทเสน่หาในเรื่องรักใคร่กับคนทำงานใกล้ชิด


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์