ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ช่วงใกล้ก่อนและหลังเที่ยงต้องระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นให้ระวังให้มาก เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนดี คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถ ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเสี่ยงโชคใดๆยังไม่มีจังหวะดี ความรักนั้นจะได้ใกล้ชิดกับคนเก่า คนไกล เดินทางพบรัก ได้ข่าวคนรักที่จากไกล และเรื่องสุขภาพจะของคุณหรือของใครที่กังวลใจจะค่อยๆเบาปัญหาแล้ว

เกิดวันจันทร์

การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ของฝากกำนัลมีค่า การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง การเจรจากับหุ้นส่วน คู่ครองจะได้ไอเดียเก๋ๆ ปวดหัวคิดอะไรไม่ออกลองถามคนข้างตัวดู คนรักช่วยให้ได้เงิน ถ้าผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัวป่วยไข้ วันนี้จะดีขึ้น ได้การช่วยเหลือแนะนำที่ดี

เกิดวันอังคาร

สิ่งดีๆเข้ามาหาแล้ว อย่าไปเก็บเรื่องเก่ามาทุกข์เลย มันสิ้นสูญไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องของเราไปแล้ว ตัวเราวันนี้มันเดินไกลจากคนในวันวานจนไม่เห็นฝุ่นแล้ว แทบจะคนละคนไปแล้วก็ว่าได้ จะไปทุกข์ทำไม วันนี้ยังมีโชคดีในเรื่องของความรัก ลูกน้องบริวารจะนำความคิดใหม่ๆ ช่วยจัดการเรื่องคั่งค้างให้ลุล่วง ถ้าคุณเป็นลูกน้องใครก็พาโชคไปให้เขา ขอให้คุณพยายามใช้ความจริงใจเป็นตัวตั้งในการประกอบกิจการทุกอย่าง ถ้ามีการเดินทางระยะสั้น เรื่องของผู้ใหญ่หรือไปเกี่ยวกับผู้ใหญ่จะสำเร็จดีเชียวล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

จะได้ใช้พระเดชและพระคุณในการเข้าไปพัวพันกับคนที่คลุกคลีกับเรื่องร้ายๆ ผิดกฎหมาย เหตุตามอโคจรสถาน อาจเป็นเหตุให้เสียเงินเยอะเลย ดังนั้นต้องตั้งอยู่ในศีลในธรรมดีๆ อีกอย่างคือถูกรีดไถได้ง่าย ระวังเรื่องสุขภาพด้วยจะทุ่มเทในเรื่องที่สนใจจนไม่ห่วงตัวเอง เรื่องรักคนรักโอบเอื้อเรื่องการงานดี แต่คุณมักสนใจเรื่องของตัวจนมองไม่ค่อยเห็น

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้อย่าซ่า ดวงไม่ส่ง ดีกับการอยู่เฉยๆ มากกว่า เพราะไอ้จะไปลุยและคิดว่าเป็นโชค ต่อให้มีผลดีติดกระเป๋าเข้ามา ก็จะพ่วงเอาทุกขลาภมาด้วย การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่ไม่เวิร์ค นั่งเงียบๆจะพบทางออกเอง ระวังการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ลดดีกรีทางอารมณ์ลงบ้าง จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น ความรักพัวพันกับเพื่อนฝูง การร่วมมือทำอะไรร่วมกัน คนมีคู่จะมีเหตุให้หงุดหงิดระหว่างกันได้ง่ายกว่าปกติ ใจเย็นๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสาร การต่อรองทุกอย่าง จะประสบปัญหาติดขัดไม่เป็นไปดังหวัง จะทะเลาะกับคนได้ ดังนั้นต้องระวังท่าทีและคำพูดมาก ๆ แต่เรื่องรักกำลังมือขึ้นจะได้หวานชื่น พบรัก มีเสน่ห์ดึงดูดคนให้มาใกล้ชิด เหมือนทุเรียนที่แมลงวันตอมหึ่ง คุณเองก็แสนสำราญใจลูกล่อลูกชนเพียบ และจะเจอแต่พวกปากว่ามือถึงทั้งนั้น

เกิดวันศุกร์

อาจมีเรื่องให้ตกใจประหลาดใจ หรือมีเหตุเกี่ยวกับความเสียหายมาให้แก้ไข จะทำได้เรียบร้อยขอให้ตั้งสติดีๆ เป็นวันเข้าหาผู้ใหญ่ดี ผู้ใหญ่ช่วยหลายอย่าง เรื่องเงินลุ้นได้ทั้งวัน ธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อผู้ใหญ่จะคล่อง อะไรได้เงินจะได้กล่องได้คำชม ความรักช่วงนี้ก้าวหน้าและดำเนินไปอย่างปลอดโปร่งเป็นกำลังใจให้มากทีเดียว

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆเบาปัญหาลงไปแล้ว จะแข็งแรงขึ้นได้แต่วันนี้ต้องกระตุ้นตัวเองดีๆให้ไม่ยอมต่ออุปสรรค เพราะไม่งั้นจะอ่อนล้าง่าย งานการจะระเรื่อยเฉื่อยแฉะได้ง่าย ๆ ทั้งที่เรื่องการงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่หวัง และจะทำได้สำเร็จซะด้วย การเงินนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับการได้ข่าวจากต่างชาติ หรือจากพระ จากคนในวงการศาสนา ได้วัตถุมงคล มาบุชา เจอคนดีที่น่ายกย่อง ความรักนั้นต้องเป็นที่พึ่งคนรัก ควักเงินให้ ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้ หาโอกาสมาให้เขาซะมากกว่าที่เขาจะช่วยคุณ ของอย่างนี้เขามั่ง เรามั่ง จะเป็นไรไป


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์