ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2554 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 23.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การรุกฆาต โจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาดฉับไวในการแก้ปัญหา ใครเกิดฤกษ์นี้ส่วนใหญ่ค่ำคืนไม่ค่อยได้นอนบ้าน หรือถ้านอนก็แสนจะห่างเตียง สุขสุขุมกับการวัดซ้ายวัดขวาไปรอบห้องรอบบ้านอยู่พรรค์นั้น วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศใต้ ทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล
 

เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องการเงินใช้เงินต้องระวังหน่อย ไม่งั้นจะทำให้ทะเลาะกับคนหรือควักออกโดยไม่สมควรแก่เหตุ แต่ก็ยังเป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด ความรักคืบหน้า ได้พบรักที่ดีและเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมาก
 

เกิดวันจันทร์
 
วันนี้ทำเงิน หาทรัพย์ได้ดี แต่ไม่เหมาะแก่การขยับทำอะไรใหม่ๆทั้งสิ้น จะถูกมองจับตามองคอยจับผิดพูดอะไรก็มักไปเสียดแทงไม่เข้าหูคนอื่น ความรักก็อยู่ในจุดที่จะห่างเหินกันง่าย มิฉะนั้นคนรักจะให้คุณช่วยเยอะ หากเต็มใจก็รับเวรไปเถอะ และขอให้ทำใจสบายๆเผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติ พร้อมจะแผ่เมตตาให้ทุกคน แค่นี้ทุกปัญหาก็เสร็จเราแล้ว
 

เกิดวันอังคาร
 
ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ขยันกว่าปกติด้วย ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเสี่ยงโชคใดๆยังไม่มีจังหวะดี ไม่ควรไปเกี่ยวข้องจะเสียตังค์ฟรี ความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากกับการเริ่มสัมพันธ์ นั่นน่ะช่วงเวลาดีสุดๆแล้ว ยืดไว้ให้นานๆเถอะ มากกว่านี้ชนิดตั้งครอบครัวเป็นผัวเป็นเมียน่ะ มันเรื่องความรับผิดชอบท่วมท้น ที่แสนสนุกแค่ระยะแรก แต่สิ่งที่ตามมาก็คือทุกข์มั่งสุขมั่ง ต้องมองให้ทั่วๆหน่อยนะน้อง
 

เกิดวันพุธกลางวัน
 
เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะนำโชคมาให้ เป็นวันดีของการเข้าหาผู้ใหญ่ หรือเจ้านายในหน่วยงานต่างๆ ประสานงานเจ๋งเป้ง การทำอะไรจะเข้าตาผู้ใหญ่มาก และได้รับความเอ็นดู ช่วยเหลือในการประสานงาน การขายตรง การติดต่อธุรกิจต่างๆ ยังมีเรื่องไม่ค่อยลงตัวนักในเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักนั้น ดีกับการทำมาหากินด้วยกัน ไอ้อะไรหวานๆแหววๆยังไม่ค่อยมีหรอก
 

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาให้สุขปนเศร้า มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง เรื่องการงานผู้ใหญ่ยังคุ้มครองช่วยเหลือ การประสานงานก้าวหน้า จะได้ใช้บารมีอำนาจจัดการเรื่องไม่ยุติธรรมให้รอดพ้นไปได้ ขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ ไม่งั้นจะคิดมากเกินเหตุจนบั่นทอนใจได้เยอะ เรื่องความป่วยไข้นั้น จะทำใจอยู่ด้วยกันได้ และจะได้รับทางออกที่ดี อย่ากลัวนะ
 

เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีโชคดีทางการเงินให้ชื่นใจเล่น มีจังหวะดีในการกู้ยืมเงิน จัดการเรื่องเงิน ได้รับความเชื่อถือมากในความสัตย์ซื่อ รับผิดชอบ และตรงไปตรงมา คนที่มาหลงรักหาเรื่องเข้ามาทำความรู้จัก มาเย้าแหย่ มาทำให้หวั่นไหวหยอกเอินไปมา เป็นจังหวะดีของการได้มิตรใหม่ที่คบหาไปอีกยาวนาน วันนี้ขันอาสาผู้ใหญ่ให้ดีเถอะ ถูกโฉลกกับคนแก่ เขาจะเอ็นดูเป็นพิเศษเลย
 

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา คนที่รองานอยู่เริ่มเห็นช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด มีโชคจากแรงทุ่มเทของตน และได้การสนับสนุนจากคนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน มีปัญหาจะพึ่งพิงและช่วยเคลียร์ปัญหาให้ได้ ส่วนเรื่องรักยังสงบสุนทร ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากความสุขก็อยู่ใกล้ใจแล้ว
 

เกิดวันเสาร์
 
จะอยู่ดีถ้าไม่ไปบ้าโดยไม่สมควรแก่เหตุ เรื่องเซ็งๆหลายอย่างเกิดเพราะการคิดมากเกินไป ไม่พอใจอะไรง่ายๆ หากมีความทุกข์วันนี้ให้ระงับจิตใจด้วยตนเอง พยายามสงบเฉยมาจากข้างในให้ได้เพราะหากไปหาเพื่อนจะมีเหตุให้เสียใจเอาง่ายๆ การเงินต้องจ่ายออก ต้องซ่อมแซมเข้าของ หรือจ่ายโดยไม่สมควรแก่เหตุ แต่ถ้าพอใจซะอย่างและไม่มากเกินไปก็หาความสุขไปเถอะ อย่าไปกลุ้มมันเลย ส่วนความรักนั้นเรื่อยๆมาเรียงๆ นั่งเล่นเย็นใจอย่าไปดิ้นรนเลย เรื่องอื่นในโลกมันร้อนกระหน่ำมามากเพียงพอแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์