ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2555 แรม 8 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ประสานงาน ทำการมงคลต่างๆ และเป็นวันที่สามารถติดต่อกิจการงานต่างๆ ไปได้อย่างรวดเร็วทันใจ สายๆ ดับการจัดการเรื่องที่ดิน การก่อสร้างค้าของเก่า บ่ายๆ ระวังเรื่องการค้นของเก่า ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือค้ำประกันใดๆ จะเสียหายง่าย และวันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรนำรถเรือเข้าอู่ หรือออกจากอู่ จะเดือดร้อนภายหน้า ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลุยงานหนัก และได้ผลชวนปลื้มสมใจ ทั้งยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ได้กำลังใจให้สู้ปัญหา ช่วยกันระดมสมองแก้ไขเรื่องที่ติดขัดให้ทุเลาลงได้ ระวังอย่าหวั่นไหวกับการโดนเอ็ด โดนข่ม โดนคนไม่เชื่อถือ ดูแลใจไม่ให้สั่นสะท้าน หนักแน่นไว้ไม่ให้โทสะพุ่งปรี๊ดๆ นั่นล่ะวิธีรับมือดีที่สุด การเงินยังมีจังหวะดีในทุกด้าน ยกเว้นการเสี่ยงพนัน ความรักนั้นคนรักพร้อมที่จะอยู่ข้างในทุกเรื่อง

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีที่การงานทุกอย่างคล่องแคล่วปลอดโปร่ง และความสำเร็จจะมารออยู่ ดังนั้นขอให้ตั้งใจให้มากๆ การติดต่อ การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า เงินผ่านมือคล่องมาก และจะยั่วใจให้คิดนอกลู่นอกทาง ขอให้ดำรงความซื่อสัตย์เอาไว้ ไม่งั้นจะซวย ความรักนั้นจะได้เป็นกำลังใจพูดคุยโอกันเฮไหนเฮกันในทุกทาง

เกิดวันอังคาร

วันนี้มีเรื่องให้ปลาบปลื้มภูมิใจ การเงินจะดีกับการติดต่อผ่านผู้หญิง ต่างประเทศ หรือคนในแวดวงศาสนา แต่ให้ระวังด้วย เพราะมีแนวโน้มทางลบแถมมา ระวังมากในเรื่องการลงนามในสัญญา งานขาย งานประสานงานทุกประเภทมีเกณฑ์จะติดขัดขรุขระง่าย ปฏิภาณความฉับไวจะลดน้อยถอยลง ต่อรองอะไรกับใครจะโดนเอาเปรียบพร้อมจะโดนเบี้ยวเอาดื้อๆ ดังนั้นอย่าวางใจอะไรให้มันง่ายนัก เรื่องรักแม้จะห่างกัน ห่างไกล แต่พอจะหาความชื่นบานและเป็นกำลังใจให้กันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้แม้มีความวุ่นวายไม่ลงตัวเข้ามาเท่าใด แต่จะหนักแน่นเพียงพอที่จะรับมือได้ จะมีโอกาสได้เจออารมณ์เด็กๆ อารมณ์แปลกๆ ของคนสนิทที่ไม่คาดคิด อย่าไปผิดหวังเลย ปุถุชนนั้นความไม่พอดีเป็นเรื่องธรรมดาแท้ๆ การเงินยังไม่ค่อยเป็นดังหวัง ได้บ้างแต่ไม่เท่าที่คาด ส่วนความรักนั้น รักตัวเองให้น้อยลงหน่อย เห็นใจคนอื่นเขาบ้าง

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ทำอะไรจะฝืดๆ ไปบ้าง อย่าไปลุยอะไรใหม่ๆ ล่ะ จะโดนสวนหนักๆ ได้ ระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ง่าย ดังนั้นการติดต่อกับผู้คนต้องระมัดระวังคำพูด อย่าไปประชด หรือไปเหน็บไปจิกใครเข้า มันจะเกิดเรื่องกินใจกันไปเปล่าๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนคู่ครองคนรักนั้น จะมีความไม่ลงตัวกันทางอารมณ์ได้ง่ายดังนั้น มีระยะต่อกันบ้างก็ดี คนโสดอยู่เงียบๆ สงบดีแล้ว อย่าดิ้นรนหาเรื่องใส่ตัว การเงินต้องจ่ายเพราะความเดือดร้อนของคนอื่น ส่วนเงินเข้ายังพอได้อยู่

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหาเยอะหน่อย คุยกันดีๆ จะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆ มาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินยังจัดการได้ทุกปัญหา แต่เรื่องงานจะพาความกังวลมาให้ รอบคอบแค่พอดีๆ นะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทแล้ว เรื่องรัก คนรักยังช่วยเหลือกันทางการเงิน เป็นกองหลังพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง
 

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน และเป็นช่วงมีอำนาจในตัวเอง สามารถตั้งจิตอธิษฐาน ถ้ามุ่งหวังในสิ่งดีก็จะเป็นไปตามปรารถนา เรื่องการเงินยังต้องเสียเงินเพื่อให้จบเรื่อง หรือจ่ายโดยไม่สมควรแก่เหตุ อย่ามุทะลุ คิดมากๆ คิดดีๆ ส่วนเรื่องรักนั้น ลดความเป็นตัวเองลงบ้าง อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก หากอยากอยู่กันนานๆ

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหา จะแข็งแรงขึ้น ได้ยาดีหมอดี ได้ความช่วยเหลือ คนแนะนำดีๆ เรื่องปลื้มวันนี้ก็คือผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสสบายอารมณ์มาก อุปสรรคปัญหาจะไม่มีมาแผ้วพาน ที่มีอยู่ก็แก้ได้พบทางออกอย่างน่าอัศจรรย์ การประสานงานทางด้านการเงิน ทรัพย์สินดีหมด ส่วนเรื่องรักนั้น คนมีคู่แล้วอย่าหึงอย่าระแวง ไม่มีอะไรให้กังวลใจ คนโสดยังต้องนั่งแคะเล็บ นั่งกินข้าวคนเดียวอยู่โสดๆ ไปก่อนนะจ๊ะ


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์