ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา ๒๑.๕๔ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการเรื่องยุ่งยากให้ยุติด้วยความเร็วแรงอย่างฉับไว ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่อด้านนั้นอย่าชะล่าใจ เงินทรัพย์หาได้มากทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์

งานหนักไม่เคยฆ่าคน ได้ลุยได้ลงแรงและผลดีชวนชื่นใจจะหมุนเข้ามาหา การเงินเดินหน้า งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี มีคนเสนองานใหม่ การเลื่อนตำแหน่งก้าวหน้ามาให้ ซึ่งเป็นสิ่งสมควรได้รับอย่างยิ่ง     บ         

เกิดวันจันทร์   

ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาเรื่อยๆ  การติดต่อธุรกิจการค้าจะพบช่องทางจากคนที่มีอำนาจ  แต่จะต้องจ่ายค่าตอบแทนให้บ้าง การเจรจาต่อรองต่างๆ แม้ไม่เสียเปรียบแต่ก็จะเหนื่อยและปวดหัวมาก ระวังอย่าเชื่ออะไรใครง่ายๆ และเดินเหินดูทางดีๆ ยังมีเกณฑ์หกล้มมือซ้น ข้อเท้าแพลงง่าย ส่วนเรื่องรักจะได้ชิดใกล้คนไกลดังปรารถนา 

เกิดวันอังคาร

มีจังหวะดีมากๆในการติดต่อทางด้านการเงินต่างๆ  เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง  เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย  ความรักนั้นอย่าเพิ่งไปลุยไปหวังอะไรมาก เรื่องทุกข์ยังมี เป็นเรื่องพัวพันเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่อยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ความเฉียบแหลมปฏิภาณไหวพริบกลับมาเยือน การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะทางด้านการเงินจะปลอดโปร่ง สะดวกเป็นไปตามหวัง ส่วนเรื่องรักใคร่ รักใครพร้อมจะทุ่มเทให้เขา เสี่ยๆทั้งหลายระวังใจอ่อนควักทุนเล่าเรียนให้น้องหนูกันมืออ่อนไปเลย ระวังเรื่องผู้ใหญ่บ้างจะมีเรื่องให้แสดงความไม่ยี่หระ เหมือนยะโสจนถูกเขม่นได้

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้นิ่งไว้ทุกเรื่องเป็นดี ขอให้ทำใจให้หนักแน่นมากๆ กับคำด่า คำนินทาว่าร้าย หรือเรื่องไม่พอใจ ช่วยทำใจเถิดว่า “ธรรมดาโลก” ใครมาด่าเรามันเรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับเราสักน้อย เรื่องของเราคืออย่าไปเบียดเบียนคนอื่นเป็นดีที่สุด อย่าไปตอบโต้กับเรื่องบ้าๆบอๆที่เข้ามากวนประสาทเลย เสียเวลา อาจารย์พุทธทาสเคยสอนลูกศิษย์ใกล้ชิดของท่านว่า หากเมตตาใครไม่ได้ก็อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า!

เกิดวันพฤหัสบดี              

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปแจมด้วยเลยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน     

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่ช่วย แต่ทำอะไรต้องไม่ออกหน้า ได้หน้ามันจะไม่ได้เงิน แล้วจะเอาหน้าไปหาวิมานให้ใคร การติดต่องาน ลงนามในสัญญา งานขาย งานประสานงานทุกประเภทยังขรุขระอยู่บ้าง ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆคืบคลานไป งานวางแผนเบื้องหลัง หรือเตรียมงานใหญ่นั้นน่ะไปคล่อง ยังเสน่ห์แรงสุดๆ มีคนมาปลื้มมาชื่นชม รุกหนักไม่ถอยง่ายๆ และไม่ใช่คนเดียว แถมยังแทบจะตบตีแย่งชิงคุณอย่างไม่ลดราวาศอกให้กัน ดวงเรื่องรักใคร่กำลังขึ้นนะจ๊ะ

เกิดวันเสาร์    

จะกระปรี้กระเปร่าพร้อมสู้งานหนัก ร่างกายแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีแข็งแรงขึ้น ยังมีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภท  การเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏ อยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ไม่ต้องยั้ง การเงินดีมากนั่งนับกันเพลียนิ้วมือ ส่วนเรื่องรักเหมือนได้มิตรแท้เข้ามาในชีวิตอีกคน


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์