ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6


เกิดวันอาทิตย์
 
การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ติดต่อประสานงานลูกน้องช่วยดี เขาช่วยคุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆแรงๆดูดีๆว่าคุ้มไหม คุณเองกระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย


เกิดวันจันทร์
 
โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง  การลงทุนกับเพื่อนๆ จะได้ร่วมคิดร่วมทำอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ และจะให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย  เรื่องรักๆก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้ รักมาพร้อมเงิน เป็นมิตรที่ดีต่อกัน และนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆ ติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลต่างๆ เป็นไปด้วยดีเชียวล่ะ การเดินทางจะพาความสัมพันธ์อันหวานชื่นมาให้ด้วย


เกิดวันอังคาร
 
ต้องใช้ความอุตสาหะพยายามสูงกับงานหนัก ใจจดจ่องาน และจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การติดต่อทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง แต่ความรักยังขลุกขลักเหมือนเดินบนกองอิฐหัก มีแต่เรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยราบรื่น คนเก่าในชีวิตทำให้ว้าวุ่นใจ หรือเดินหน้าช้าหน่อยค่อยใจเย็นๆ 


เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน และจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินไปกับเรื่องหน้าตา ใช้เพื่อจัดการเรื่องยุ่งให้ปลอดโปร่ง ซึ่งจ่ายไปแต่ไม่สูญเปล่า                 


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ดวงทางการเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ และงานทางอโคจรสถาน ติดต่อเจ้าพ่อนักเลง นักการเมือง ผู้มีอิทธิพลนั่นน่ะพาเงินมาให้มาก ดีกับเรื่องไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ อาจได้เงินชดเชยต่างๆ เงินมรดก เงินประกันเข้ามา ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะกลายเป็นวัวพันหลัก


เกิดวันพฤหัสบดี             
 
เรื่องเงินยังไม่ค่อยดี ฝืดพอสมควร ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใคร ระวังเอาไว้ โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง    


เกิดวันศุกร์
 
มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามา แต่เรื่องการงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ และถ้าวิวาทกันคุณจะต้องใช้การซิกแซกสีเทาๆในการแก้ปัญหา เอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมองด้วย ดังนั้นเลี่ยงๆเถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม ไปหาของอร่อยมากระแทกฟัน อร่อยกว่า ส่วนเรื่องรักถึงมีโชคเข้ามาแต่คุณจะสนใจการงานมากกว่าซะล่ะมั้ง                  


เกิดวันเสาร์
 
มีเกณฑ์ว่าการเจรจาต่างๆจะนำผลเสียมามากกว่าผลดี จะวิวาทกันได้ มีเรื่องต้องเสียใจเพราะคำพูดตัวเอง เรื่องที่ตกลงไว้จะพลิกผัน  ลูกน้องบริวารจะนำความปวดหัวมาด้วยไม่ใช่นำการงานยังเหนื่อยและหงุดหงิดอยู่มาก มีลาภแปลกๆเข้ามา บางคนได้เดินทางไกล บางคนได้วัตถุมงคลเข้าบ้านส่วนเรื่องรักถือว่ายังมีโชคเข้ามาอยู่   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์