ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจการค้า จัดการเรื่องการเงิน และเป็นวันที่ดีในการติดต่อประสานงาน ช่วงบ่ายแก่ๆ จนค่ำเหมาะแก่การสะสางงานค้าง แต่ระวังอย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงิน จะมีเรื่องให้เสียใจจากหนี้สูญ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนไม่ควรทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
งานหนักหน่อยแต่การเงินสบายอารมณ์เลย ผลจากการทำความดี ทำการค้า จะมีกำไร ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนทางการเงิน ประสานงานทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง และได้รับความเชื่อถือไปพร้อมกันด้วย ผลงานจะปรากฏเป็นที่เชื่อถือยอมรับ ส่วนเรื่องรัก จะได้เดินทางไปพบคนรัก ได้เข้าหาคนที่ปลื้มที่ชอบและมีผลเดินหน้า อยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไร ไม่ได้หมู่ได้จ่าไปถึงไหนหรอก

เกิดวันจันทร์
เป็นวันดีที่ชื่นบานในการหาเงิน คนที่ป่วยไข้จะทุเลา ร่างกายแข็งแรงขึ้น ความรักเบิกบาน พวกเจ้าชู้ไก่แจ้ หรือรักใคร่ชอบเพศเดียวกันนั่นน่ะจั๋งและจั๋ง การงานปลอดโปร่งสำหรับอาชีพครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักการเมือง จะได้ขยับทำบางโครงการที่ก้าวหน้า ได้รับการให้เกียรติที่สบายอารมณ์มาก

เกิดวันอังคาร
การเงินยังพอหายใจได้บ้าง แต่จำแม่นๆ ก่อนตัดสินใจว่าไม่มีอะไรได้มาฟรี การติดต่อประสานงานก้าวหน้าดี แต่การงานหากมีข้อตกลงกับพวกศิลปินแขนงต่างๆ จะมีเหตุพลิกผันที่คาดไม่ถึงอยู่ด้วย ยังต้องระวังตัวให้มากในเรื่องรักใคร่ ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชคมันจะกลายเป็นเคราะห์ขึ้นมาได้ มันมีดีในเรื่องรักชนิดหลบๆ ซ่อนๆ แต่ก็พาทุกข์ถนัดมาด้วย อย่าเอาตัวไปลงนรกเลย

เกิดวันพุธกลางวัน
พบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะให้ผลตอบแทนสูง วันนี้พยายามทำใจให้คึกคักเพราะได้ลงแรงกายแรงใจอย่างสะบักสะบอมแน่ แต่อดทนไว้สักหน่อยก็จะได้รับในสิ่งดีเรื่องดีที่ตัวเองทำไว้แล้ว ส่วนเรื่องรักอย่าไปหงุดหงิดกับความเรื่อยเฉื่อยของคนรัก หรือไปมัวเซ็งอยู่กับความไม่ลงตัวของหลายๆ อย่าง เอาเวลาไปปวดหัวทุ่มเทกับเรื่องอื่นดีกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน
สุขภาพจะดีขึ้น ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บจะบรรเทา ดีสำหรับการทำงานหาเงิน และวางแผนทางการเงินทุกอย่าง แต่ทวงหนี้ยังยากอยู่บ้าง ต้องระวังคำพูด ข้อตกลงต่างๆ ด้วย ไม่งั้นจะตึงเครียดขึ้นมา ความรักคนแก่อายุเยอะ คนรักเก่าวนเวียนมาให้ครุ่นคิด ปัญหาเก่าๆ จะได้สะสางแก้ไข ขอโทษ ยอมรับกันและกัน ให้อภัยกันแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี
รอบตัววันนี้จะยุ่งสับสนนิดหน่อย ต้องสงบใจให้ใจเย็นมากๆ ยังมีเกณฑ์การเดินทาง การโยกย้ายสับที่สักนิดหน่อยแล้วจะทำให้การประสานงาน การติดต่อผู้ใหญ่สะดวกขึ้น และพบความสำเร็จดังใจหมาย การเงินยังช้าอยู่ ต้องใช้เหตุผลมากๆ แล้วจะแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องรักปล่อยให้เป็นไปตามกรรมตามเวรของเขาก่อน ยังขยับอะไรไม่ได้มาก

เกิดวันศุกร์
ผู้ใหญ่ช่วยหลายด้าน ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการยังเวิร์ค จะได้ใช้ความคิดอ่านที่ลึกซึ้งในการรับมือกับปัญหา ได้ใช้ความสมเหตุสมผลให้คนนับถือ คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความทางกฎหมาย จะได้รับความยุติธรรมเต็มที่ การเงินพอไปได้ ไม่ถึงติดขัด แต่จะหวังให้ได้มากๆ ยังไม่ใช่เวลา ความรักยังมีเรื่องขมขื่นใจ แต่รู้ไว้เถิดปัญหาต่างๆ กำลังคลี่คลายตัวมันเองอยู่แล้ว อย่าไปกังวลมากเกินไปเลย

เกิดวันเสาร์
เรื่องป่วยไข้จะเบาไปได้บ้าง ขอให้กำลังใจดีๆ และเรื่องยุ่งๆ จะทุเลาลงแล้ว พร้อมรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากคนรอบข้าง และมีจังหวะเดินทาง ออกนอกสถานที่ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้า การงานต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าปกติแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนความรักคู่ครองอาจเหนื่อยกว่าปกติ คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วยแต่จะได้รับการดูแลรักษาอย่างดีให้ทุเลาเบาบางแล้ว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์