ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2555 แรม 2 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 14.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเฉียบขาดฉับไวแก้ปัญหา และเป็นวันดีของการพบปะสังสรรค์จะทำได้คล่องแคล่ว ดีกับการทำธุรกิจด้านบันเทิง ศิลปะ ความสวยความงาม ดีกับการค้นคว้าศาสตร์สมัยใหม่ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เรื่องใดมาจากทางนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้จะพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

วันนี้มีเกณฑ์ได้ลุย ได้เหนื่อย ได้สะสางเรื่องยุ่งให้ทุเลาปัญหา ลุยซะจะจัดการได้เรียบร้อย มีเกณฑ์จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการซ่อมแซมที่พักอาศัยและยานพาหนะ บางรายต้องดูแลอาการเจ็บป่วยของพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ จะเหนื่อยเพราะบริวารหรือคนอายุน้อยกว่ามาขอความช่วยเหลือ เรื่องเงินผู้ใหญ่ช่วยดี เจรจาเรื่องเงินไปได้ดี ความรักยังเป็นเรื่องที่เขามาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะไปพึ่งพาใครได้

เกิดวันจันทร์

เจรจากับใครหาเงินหาทองสนุกไปเลย  เป็นวันดีสำหรับการเริ่มต้นติดต่อริเริ่มระดมความคิดมาช่วยกัน  และจะได้รับข่าวดีได้รับความก้าวหน้าในเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วย  และผู้ใหญ่ให้คุณ  การรับอาสารับผิดชอบงานใดๆ  จะนำโอกาสที่ดีมาให้ ระวังบ้างที่จะโดนนินทาหรือกล่าวร้ายให้เสียชื่ออย่าไปหงุดหงิดอยู่เลย เรื่องรักใคร่นั้นใจน่ะอยากกินเด็ก แต่คนมาเกาะแกะมักเจอพวกอายุเยอะ

เกิดวันอังคาร

มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ  การสมัครงานใหม่ ติดต่อคนใหม่ๆ ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน  การประสานงานกับคนมีชื่อเสียงมีความสามารถจะก้าวหน้า แต่งานโดยรวมยังมีเรื่องไม่ลงตัวหลายอย่างไม่มากเกินไปก็น้อยเกินไป ต้องใช้เวลาปรับพักใหญ่ ความรักยังสบายอารมณ์ทุกฝ่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่   ความรักมีดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่ารักให้มารู้จัก ส่วนการประสานงานต่างๆ ต้องหนักแน่นเข้มแข็งไว้ ติดต่อใดๆ อย่าใจอ่อน จะเสียเปรียบง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินในวันนี้ยังมีจุดต้องระวัง   ไม่สมควรที่จะเสี่ยงในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเหมือนเอาเงินไปโปรยทิ้งโปรยขว้าง ยังมีเรื่องต้องเข้าไปช่วยเหลือสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ สิ่งที่คาดว่าจะสำเร็จได้เร็วจะยังไม่จบในเร็ววัน ไม่มีจังหวะที่ดีในการเข้าไปแก้ปัญหา จะทำให้คนทะเลาะกันง่ายขึ้น เรื่องรักนั้นคนรักมีเรื่องขอให้ช่วยให้เป็นกำลังใจอยู่ด้วย    

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ยังโชคดีทางการเงิน จะคล่องเรื่องเงินมากกว่าเรื่องอื่น และไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว มีลูกน้องบริวารช่วยให้เรื่องเดินหน้าได้ราบรื่น  อาศัยไหว้วานช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยามเหนื่อยได้ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำผลงานได้ แต่ขอให้ระงับอารมณ์ระงับจิตใจไว้บ้าง เพราะจะบูดง่าย หมั่นไส้คนอื่นง่าย มีโชคจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องทางด้านรักใคร่ยังไม่ค่อยเบิกบานนัก    

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความสะดวกหลายอย่าง ส่วนการประสานงานกับต่างชาติ ติดต่อคนระยะไกลจะได้ข่าว ได้ความคืบหน้า สืบเสาะเรื่องใดได้คำตอบ แต่เรื่องรักๆ ยังต้องระวังใจร้อนใส่กันอยู่ด้วย ที่อยู่เงียบก็เงียบต่อไปเถอะ  มีดีก็เรื่องการประสานงานทางการเงิน การขายตรง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ พร้อมจะกล่อมให้ลิงหลับเอาได้ง่ายๆ อยากล้วงควักอะไรจากใครลุยได้สุดๆ ระวังอาการร้อนในด้วย

เกิดวันเสาร์

ร่างกายจะแข็งแรงมีเรี่ยวแรงมากขึ้น เรื่องป่วยไข้จะทุเลาเจ็บ ได้ยาดีหมอดีดูแล และจะดีวันดีคืน การประสานงานกับผู้ใหญ่จะมีเพื่อนมีลูกน้องช่วยเหลือได้ดังปรารถนา ได้อยู่ในกลุ่มคนที่มีสติปัญญาความคิดความอ่านฉลาดสุขุม ได้ทำธุระจัดการแก้ปัญหาต่างๆ โดยการอนุเคราะห์ของเพื่อน  การเงินล้วงควักจากคนได้คล่องมาก ส่วนเรื่องรักมาพร้อมเงินมีให้ลุ้นสนุกเลย


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์