ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2555 แรม 4 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความรวดเร็วเฉียบขาด และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องหุ้น การเงินต่างๆและระวังอุบัติเหตุไว้เป็นดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์  

เรื่องการงานยังหนักจะได้ลุยไม่ยั้ง และจะจัดการให้เสร็จได้ เป็นวันที่พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือคนรัก และพร้อมจะเผื่อแผ่เกิดความเมตตาอารีไปให้คนรอบข้าง เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะความรักจะกลายเป็นความเห็นแก่ตัวอย่างยิ่ง ถ้ามันวนเวียนให้ๆรับๆอยู่กับแค่คนสองคน การประสานงานต่างๆยังคล่องแคล่วดี เพื่อนฝูงช่วยเหลือดี ส่วนการเงินนั้นมีเกณฑ์ต้องพัวพันกับเรื่องของหนี้สิน จัดการให้เรียบร้อยด้วย    
 

เกิดวันจันทร์    

เป็นวันดีของการหาเงิน เงินคล่องมือ จัดการการเงินได้แจ๋ว หากต้องการเอาจริงเอาจังในการศึกษา จะไปได้อย่างแจ่มใส อันนี้รวมทั้งงานคิดงานเขียน งานค้นคว้าลึกๆทุกอย่าง เหลือ  การประสานงานต่างๆ งานสื่อสาร จะพบข้อติดขัดเยอะ แต่เต็มไปด้วยพลังในการแก้ปัญหา ส่วนความรักเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า ไม่งั้นมันจะพัวพันเป็นวัวพันหลักกับเพื่อนแฟน หรือแฟนเพื่อน          

เกิดวันอังคาร

ได้ปลื้มใจกับการทำอะไรๆ ที่ได้เมตตาคนลำบาก แต่ระวังปากคอไว้บ้าง ปากจะจัดผิดปกติ ถ้าไม่อยากทำบาปก็อย่าไปจิกกัดคนอื่นมากนัก โดยเฉพาะคนที่มารักมาใส่ใจ หรือญาติพี่น้องใกล้ชิด ไม่ว่าพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่  ส่วนเรื่องการเงินอย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรใหม่ๆ ไม่มีโอกาสดีๆเลย ส่วนเรื่องรักนั้นแสนสนุกแต่ทุกข์ถนัด ไอ้คบหาคนพร้อมกันหลายคน มันไม่เหนื่อยบ้างหรืออย่างไร

เกิดวันพุธกลางวัน

มีคนเชื่อถือเกรงใจเยอะ ได้ตัดสินใจเด็ดขาด คิดตกได้แล้วอย่าปล่อยให้ยืดเยื้อ แต่ระวังการใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย ไม่ระมัดระวังด้วย การประสานงานต่างๆคล่องแคล่วดี  ส่วนเรื่องรักนั้น เป็นช่วงของความสัมพันธ์อันคับข้องใจ ทำไมจึงจะทุ่มเทความรักให้กับคนคนเดียวด้วย ยังมีของดีๆสิ่งดีๆอีกมากมายให้เราได้รู้จัก ได้กระทำ ได้เกื้อกูลสิ่งดีอื่นๆต่อคนที่ด้อยโอกาสกว่า อย่าไปนั่งเศร้าอยู่เลย

เกิดวันพุธกลางคืน    

มีเกณฑ์ว่าข้อตกลงหรือเรื่องเอกสารต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อย งานการคั่งค้างไม่เสร็จง่ายๆ หรือมิฉะนั้นพูดจาอะไรก็ล้วนแต่ผิดพลาดไม่ยั้งคิด จนถูกตอกกลับมาแรงๆ ถูกด่าถูกนินทาลับหลัง ขอให้อดทนไว้ด้วย ถ้าทำใจได้ว่ารัก-ชังเรื่องปกติธรรมดาโลก ขอให้อยู่กับปัจจุบันขณะให้มากๆ จำแม่นๆเลยว่าเรื่องทุกข์น่ะมองให้ดีจะได้สติปัญญา ได้ความเข้มแข็งในการแก้ปัญหา พยายามลุกขึ้นมาให้ได้ พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว แต่ถ้าฟื้นไม่ขึ้น จะดิ่งนรกอยู่กับความทุกข์นั้นน่ะโง่ไปเองทั้งนั้น ไม่มีใครมาจ้างให้คุณโง่หรอก ตัวเราทำตัวเองทั้งนั้น ช่วยตัวเองยังไม่ได้ จะมีปัญญาอะไรไปช่วยคนอื่นเขาล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์จะมีเรื่องวุ่นวายอยู่กับพี่ๆน้องๆ เข้าไปช่วยญาติพี่น้องแก้ปัญหาอุตลุดยังมีจังหวะดีในการติดต่อหางานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ต่างๆ และจะได้ข่าวดีจากแดนไกล มีคนอยู่ไกลกำลังคิดถึง ซะมากมายแล้วและจะพาโอกาสทางการเงินมาให้  มีโอกาสได้รับชื่อเสียง ได้รับการกล่าวขวัญถึงในทางที่ดี และมีโชคจากผู้หญิง

เกิดวันศุกร์

จะได้ติดต่อผู้ใหญ่ คนที่นับถือและได้ทำอะไรๆร่วมกันที่พาโอกาสดีๆมาให้ อย่าปฏิเสธผู้ใหญ่ในวันนี้ การประสานงานต่างๆคล่องแคล่วดี แต่เรื่องเงินยังช้าอยู่ไม่เป็นไปดังหวัง แถมจะทะเลาะกันได้ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปแจมด้วยจะมีเรื่องยืดเนื้อตามมามาก เรื่องรัก ได้พบจากแวดวงการงาน แม้จะมีโชคแต่ปวดหัวพิลึกเลย    

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่พร้อมจะดูแลคนรอบข้างด้วยจิตใจที่กว้างขวางอย่างเต็มที่ ใจบุญ สิ่งใดที่ช่วยเหลือใครในช่วงนี้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้มากในอนาคต ลองใส่ซองหนักๆ เลี้ยงดูเด็กกำพร้าบ้างก็ดีนะ เป็นคุณูปการแก่ตัวเองและเด็กๆมาก สุขภาพจะเบาปัญหา ถ้าป่วยไข้ไปหาหมอซะวันนี้จะฟื้นกำลังเร็ว การเจรจาติดต่อธุรกิจธุรกรรมต่างๆเรียบร้อยดี เต็มไปด้วยความชื่นบานทุกฝ่าย ส่วนเรื่องรักนั้นจะพัวพันกับคนหลายใจ    


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์