ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์ดีของการปลูกบ้าน ตั้งศาล ทำการเกษตรต่างๆ มหาฤกษ์เวลา 06.32-06.41 น. และเป็นวันที่ต้องรอบคอบในการตกปากรับคำทำสัญญาต่างๆ ช่วงเช้าระวังอุบัติเหตุ การเสี่ยงภัยต่างๆให้มาก ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี  คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่มีอยู่เฉย ลงแรงหนักๆลุยๆและได้ในสิ่งปรารถนา ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมา มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์  นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง

เกิดวันจันทร์   

มีโอกาสดีในการหาตังค์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองชนิดนับเงินกันนิ้วเมื่อยไปเลย  การประสานงานต่างๆเกี่ยวกับการเงินในวันนี้ดีถึงใจ และได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เฉียบแหลมและมีคุณธรรม เป็นช่วงที่การงานจะพาเรื่องรักมาด้วย แต่เจอคนอย่างเข้มอย่างดุเลยนะ ในวันหนุ่มสาวหากยังมีแรงสนุกกับเรื่องรักๆใคร่ๆไหวก็ว่าตามสะดวกเถอะ เพราะเหลาเหย่เมื่อไหร่ ต่อให้น้ำลายหกรอบปาก ก็ทำได้แค่นั่งกินโจ๊กจืดๆเละๆ หมดแรงจะออกไปตะกายหาต้มยำแซ่บๆ หรือไปดีดไปดิ้นได้อย่างที่ปรารถนาแล้ว

เกิดวันอังคาร

เป็นช่วงที่มีโชคดีเข้ามาหลายอย่าง และตัวคุณเองก็เป็นตัวนำเงินนำทองมาใส่กระเป๋าตนและกระเป๋าคนอื่นด้วย วันนี้มีลาภจากการเขียน การเจรจา การติดต่อประสานงานต่างๆ  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสูง เหมาะที่จะนัดหมายคนตำแหน่งสูง ผู้ใหญ่ที่มีภูมิความรู้จะได้ไอเดียเก๋ๆ เข้ามาจมเลย ความรักคนรักจะไปออกฤทธิ์ ไปจัดการกับบางเรื่องอันนำโชคลาภมาหาคุณได้ คนโสดก็จะมีโชคเรื่องรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท  เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินเข้ามาหาพร้อมด้วยเรื่องรักๆใคร่ๆ  วันนี้มีข่าวดีทางการเงิน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล  ได้รู้ความคืบหน้าแล้วการเข้าหาผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง เรื่องระวังคือคนหมั่นไส้ และทิ่มแทงหนัก ๆ เอาเถอะ เธอแหลมมาฉันกระแทกกลับ แลกกันหมัดสองหมัดจะเป็นไรไป เพราะวันนี้ฤทธิ์ดีเดชแรง ฉะนั้นก็เชิญออกแรงออกฤทธิ์ซะให้เต็มที่ไปได้เลย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์จะทำผิด ตัดสินใจผิด ถูกวีน หรือไปวีนใส่คนอื่นได้ วันนี้เข้าเงียบแล้วจะเบากับทุกเรื่อง ขอให้ตั้งสติดีๆ และใช้เมตตาธรรมมากๆ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี และจะหมุนกลับมาให้โชคดีกับตัวคุณเอง สำคัญว่า ต้องหนักแน่นและให้อภัยต่อความผิดความไม่รู้ของคนอื่น แล้วโชคชนิดทุกขลาภจะตอบแทนกลับมาให้มาก การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ไม่ดีนัก ขอให้ใจเย็นให้มาก ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ดูดีๆ ว่าได้มันคุ้มกับเสียไหม   

เกิดวันพฤหัสบดี  

ไม่ต้องเหนื่อยเอง ลองให้ลูกหลาน ลูกน้องช่วยงานแล้วจะเอ๊ะๆ ในใจว่า มันสบายดีนี่หว่า สำเร็จดีนี่หว่า ทำไมไปตรากตรำอยู่คนเดียวตั้งนาน ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ข่าวดีทางการเงินเข้ามาหาพร้อมๆ กันกับเรื่องรัก  มีคนมาชื่นชมตรึมปเลย ได้ทำงานไปพร้อมกับความงอกงามเรื่องความรัก มีเกณฑ์จะได้สนุกกับการงาน ได้ติดต่อพบปะคนจำนวนมาก ได้วางแผนงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ ที่จะนำโชคดีทางการเงินมาให้

เกิดวันศุกร์

เกณฑ์ได้พบผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อ  ต้องลงแรงหนักจึงได้มา  ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัว  ความรักนั้นคนรักจะดุและเข้มงวดมากหน่อย     

เกิดวันเสาร์

ดูแลสุขภาพตัวเองบ้างวันนี้จะดีขึ้น มีกำลังพร้อมชนปัญหา ขออย่ามัวใจดีช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอื่นหนักหนา หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องเงินนั้นถ้าเป็นหนี้ระยะยาว เข้าหุ้นอะไรกับใครให้ระมัดระวังมากๆ จะซวยง่าย ส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมความทุกข์ คนเราไม่ได้ทุกอย่างในโลกหรอก ของฟรีของดีใครๆ ก็อยากหา ต้องแก่งแย่งอีกเท่าไหร่ล่ะ คุ้มเหนื่อยคุ้มการปวดหัวรึเปล่าล่ะ ถึงจะได้สติปัญญากลับมาบ้าง แต่มันจำเป็นล่ะหรือที่ต้องเอาตัวกระโจนเข้าไปทดลองในทุกเรื่อง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์