ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 6 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการปัญหา โจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยความรวดเร็ว รุนแรง เฉียบขาด ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ตัดเรื่องการพัวพันในทางชู้สาว ในเรื่องรักๆใคร่ๆออกจากใจได้ในช่วงนี้ จะใช้ชีวิตทำการทำงานได้ปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก ความรักยังไม่ลงตัว ต้องคบหาลากยาวต่อไปอีกนานโข แต่อย่าไปจริงจังหรือเก็บมาเป็นอารมณ์มากแล้วชีวิตจะดีทีเดียว การประสานงานต่างๆวันนี้ดี แต่ระวังปากคอตัวเองบ้าง ช่วงนี้อย่าไป “โช๊ะ” ใครเขาหนักนักจะถูกรุมเกลียดได้ง่าย

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่สติปัญญาในการหาเงินเฉียบแหลม มีไอเดียเก๋ๆแสดงให้ปรากฏในที่สาธารณะ เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง ความรักยังสดชื่นดี คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ คนบึ้งๆงอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากันแล้ว

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะได้พบเพื่อนเก่า ซึ่งจะนำโอกาสทางการงาน นำข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้ แต่ยังไม่ควรรับปากเต็มร้อย ต้องดูต้องพิจารณาให้รอบคอบ การประสานงานต่างๆ วันนี้ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก และตัวคุณเองก็อ่อนกำลัง ขี้เกียจพอๆกับป่วยไข้ง่าย จัดการอะไรให้เสร็จเรียบร้อยลำบาก ดีแล้วล่ะเก็บงานไว้ทำวันอื่นบ้าง ขยันมากๆตายเร็วบ้าเร็วไม่รู้ด้วยนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังเต็มไปด้วยจิตใจสุขสำราญ และมีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ การติดต่อประสานงานต่างๆ งานขายตรง เซ็น สัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณ และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้จะไม่ค่อยเป็นที่สบอารมณ์ของผู้ใหญ่ ทำอะไรมักจะไปขวางหูขวางตาเอาได้ง่ายๆ อยู่ห่างกันบ้างถ้าจะดี แต่จะมีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน คนรักช่วยเหลือเต็มที่ คนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ โชคดีทางการเงินมาพร้อมการลงแรงทุ่มเทเอาใจใส่ในการงานอย่างเต็มที่ แต่ที่ดีอีกเรื่องคือการดูแลสุขภาพ วันนี้ดวงขึ้นเรื่องการดูแลร่างกาย จะแข็งแรง มีเรี่ยวมีแรงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจหนักแน่น ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี แม้อารมณ์บู๊และขี้หงุดหงิดจะกรุ่นๆอยู่ในใจบ้าง การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ระวังการเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน และมีเรื่องเดือดร้อนจากการทำอะไรไม่ยั้งคิดของตัว การเงินไปได้ดี คนรักช่วยเหลือดูแลหางานหาเงินมาให้

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับมิตรผู้สูงอายุ วางแผนในการเดินทางใกล้ๆ และทำธุรกิจร่วมกับพี่น้อง ทั้งสามกรณีนี้จะให้ลาภ สามารถตัดสินใจคาดการณ์อนาคตได้ค่อนข้างถูกต้อง ความรักผู้ใหญ่มีส่วนซะมาก แต่คุณมักจะไปประทับใจคนอายุน้อย อาการช่วงนี้คงประมาณ ถือศีลกินเด็กซะล่ะมั้ง

เกิดวันเสาร์

วันนี้มีเกณฑ์ที่ดีในทุกกรณีสำหรับการประสานงานต่างๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนมาแน่ แต่ถ้าเล่นเล่ห์ โอกาสเจ๊งทางการเงินมาคอยอยู่ข้างหน้าเช่นกัน การตัดสินใจทำงานกับเพื่อนจะเหนื่อยมาก ต้องลงแรงมากกว่าเขาสองหรือสามเท่า ตรองให้ดีก่อน ว่าจะรับภาระไหวหรือไม่


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์