ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องบ้านและที่ดิน แต่เป็นวันไม่ควรเอารถออกจากอู่ เพราะอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ จะเสียหายในภายหน้าได้ วันนี้เหมาะแก่การค้นหาศาสตร์ใหม่ๆ ธุรกิจการงานไปได้ดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าวางใจง่ายๆอย่าสะเพร่า ทิศใต้จะได้ทรัพย์สินเงินทอง ทิศตะวันตกผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องการเงินนั้นยังคล่องมือมาก หาได้มากใช้มาก  ในเรื่องการงาน  อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง  การประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏและผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน ส่วนความรักนั้นอย่าไปยุ่งกับของรักของใคร ไอ้แอบๆปิ๊งแอบๆคบน่ะ จะเจอของแสบโดยไม่รู้ตัว           

เกิดวันจันทร์  
 
เรื่องเงินไปได้คล่อง ตัดสินใจอย่างที่หวังไปได้เลย การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่งและผู้ใหญ่สนับสนุนดี หากต้องการย้ายงานใหม่ลองดูธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้น  ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วคู่ครองจะให้คำปรึกษาที่ดี คนโสดอย่าเพิ่งจริงจังในเรื่องนี้ เพราะกระโดดเข้าไปมากจะเสียอะไรฟรีๆไปหลายอย่าง      

เกิดวันอังคาร
 
ความขยันลุยไม่ยอมแพ้ยังทำให้เรื่องต่างๆเดินหน้าฝ่าอุปสรรคไปได้ดี แต่อย่าไปเรียกร้องคนอื่นนักจะเกิดเหตุกระทบแรงๆ การเงินยังจ่ายออกมากกว่าเข้า มักใช้กับการบริจาค ช่วยเหลือคนอื่น จ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมแซมสิ่งของซะมาก อารมณ์ยังหวั่นไหวง่าย ใจร้อนวีนแตกยังมาเยือนเป็นพักๆ ใจไม่ค่อยปกตินัก ยังร้อนรนกว่าปกติ และระวังการเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่ยังแง่งๆกันง่าย อยู่ห่างกันนิดหน่อยกลับจะหวานชื่นได้

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ให้ความยุติธรรมและอยู่ข้างความถูกต้องเกื้อหนุนคุณ โดยคุณจะได้รับความเชื่อถือ ได้รับการยอมรับสูง และจะผูกพันทำงานกันต่อไปด้วย การเดินทางจะเหนื่อยและมีเหตุให้ตกใจ ไม่คาดฝัน แต่ผลท้ายสุดจะดี มีโชคทางด้านการประสานงานต่างๆ งานคิดงานเขียน งานเอกสาร การทำข้อตกลงต่างๆได้ดังใจทั้งหมด ส่วนเรื่องรัก คนรักอย่างเก่งในการแก้ปัญหาให้คุณทึ่งและจะช่วยคุณได้อีกหลายอย่าง

เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้ดีสำหรับการรักษาร่างกาย การบำรุงสุขภาพทุกอย่างจะแข็งแรงแข็งแกร่งพร้อมเผชิญปัญหา ที่ป่วยจะทุเลาแล้ว มีโชคดีจากการติดต่อประสานงาน  จะพูดจาน่าเชื่อ ผู้คนพร้อมตะแคงหูฟัง และคุณจะงัดมาใช้ทุกวิทยายุทธได้สำเร็จ  แต่เรื่องรักยังต้องบันยะบันยัง ลุยๆแหลมๆ เข้าไปจะกัดกันจมเหงือกได้     

เกิดวันพฤหัสบดี
 
โอกาสจะบาดเจ็บเล็กน้อยๆ และป่วยไข้จุกจิกยังมีอยู่เรื่อยๆ แต่จะรักษาหายได้เร็ว โรคเก่าเรื้อรังจะมีการจัดการให้ยุติความทรมานไปได้ เรื่องรักยังเงียบเชียบ คุณเองไปใส่ใจในเรื่องงานมากกว่า และออกจะเบื่อหน่ายความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด ชักรู้สึกร้อนๆอึดอัดมากกว่าปกติซะแล้ว ทั้งๆที่คนที่คบหาพยายามช่วยเหลือคุณทุกทาง ส่วนคนโสด เรื่องต่างๆยังเงียบกริบ สนุกกับงานกับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนเถอะ               

เกิดวันศุกร์
 
เรื่องรักที่เคยขัดแย้งหงุดหงิด ตึงเครียดระหว่างกันจะดีวันดีคืน คนโสดจะมีความรักมาเยือน ได้คึกคักสดใสกับวันรักๆใคร่ๆ ให้วันอันเงียบเชียบตื่นเต้นมากขึ้น ส่วนเรื่องเงินจะเริ่มคล่องมือขึ้น แม้จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการใช้หนี้เก่า การช่วยเหลือคนอื่น ซ่อมแซมสิ่งต่างๆอยู่ตลอด แต่เงินเข้าก็หมุนเข้ามาให้อุ่นกระเป๋าไปพร้อมกัน

เกิดวันเสาร์
 
การติดต่อประสานงานต้องหันมองรอบข้างบ้าง ข้ามาคนเดียวจะทำให้ถูกนินทากล่าวร้าย อะไรที่ออกสู่สาธารณะดีสุดเสมอตัว แต่ทำงานเบื้องหลังจะรุ่งโรจน์ดี ในเรื่องการงานนั้นจะร้อนรุ่มผิดปกติ  มักจะกล่าวอะไรแรงๆ ใช้วาจาเชือดเฉือนคนใกล้ชิดให้เสียน้ำใจ ดังนั้นสงบปากคำและหาเงินเถอะจะสำเร็จดังหมาย เรื่องรัก คนรักดุกว่าปกติ แต่ยังรักและห่วงคุณอย่างไม่ยอมถอยห่าง
 


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์