ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5


วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะกับกิจการมหรสพ  ร้านค้า บ่อน บาร์ ?ซึ่งต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ ระวังอุบัติเหตุ ช่วงค่ำต้องรอบคอบเรื่องการทำสัญญา วันนี้กาลกิณีอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้  ผู้ใหญ่ทางใต้ช่วยเหลือดี เงินทองหาได้มากทางตะวันออก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

พร้อมด้วยความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะพยายามในการทำงานสูงยิ่ง ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างให้มันเกินไปนัก จะโดนรวมหัวถล่มแรงๆเอาได้ มีเหตุเสียเงินเพราะผู้ใหญ่ ส่วนคนรักจะหงุดหงิดวีนแตกใส่กันมากบ้าง หรือมิฉะนั้นคุณก็ต้องรับใช้เขา ควักกระเป๋าให้เขา อย่างมันมือไปเลย

เกิดวันจันทร์   

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่ารักษาสุขภาพ ค่าบำรุงดูแลร่างกาย ดูแลความงามให้น่าประเทืองอารมณ์คนอยู่ใกล้ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันหนักหน่อย

เกิดวันอังคาร

ในเรื่องการศึกษาหาความรู้วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วย เรื่องทางกฎหมายก็ไปได้คล่อง เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่  มักมีเรื่องรักๆมาพัวพัน แต่จะนำความปวดกระบาลแถมมาด้วยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีเรื่องตึงเครียด แต่ท้ายสุดจะดีเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันให้มากหน่อย คนไกลมาแล้วก็ไป คนใกล้นั้นแหละที่จะอยู่ดูแลกันไป สุดท้ายคนในครอบครัวนั้นแหละที่จะเอาเราขึ้นเมรุเผา อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และมักจะไม่หลีกเลี่ยงซะด้วย มีแต่จะยืนร้องไห้น้ำตาท่วมแก้มอยู่ข้างๆเรา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ให้ระวังอย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆมันจะไม่เป็นตามคาดหวัง ระวังลงแรงฟรี และในเรื่องรักใคร่มันมีอะไรไม่เต็มร้อยอยู่ด้วย ระวังจะถูกต้ม การเจรจาต่อรองไปได้ดีแต่ไม่จบเรื่องง่าย การจัดการหรือประสานงานกับผถ้ใหญ่ บ่ายๆเย็นๆไปแล้วจะพอให้ลุ้น ส่วนเรื่องเงินปิดกระเป๋าแน่นๆ มันจะต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือมิฉะนั้นจะฝืดหนักหน่อย         

เกิดวันพฤหัสบดี               

ยังมีเรื่องให้ใช้เงินอีกเยอะ มักเป็นการเสียเงินรักษาหน้า รักษาศักดิ์ศรี ไปสังสรรค์กับใครก็มักต้องเลี้ยงเขาร่ำไป หากเงินเหลือก็แบ่งๆกันใช้เถอะ อนุโมทนาด้วย  คนมีลูกแล้วระวังอารมณ์ร้อนใส่ลูก คนโสดจะถูกติฉินในเรื่องการงาน ทั้งที่ขยันเป็นวัวเป็นควายแต่ไม่ค่อยมีใครเห็นผลงาน ทนๆไว้หน่อยหนึ่ง ส่วนเรื่องรักคนไม่มีคู่ไม่ต้องใจร้อนหรือดิ้นรนอะไร เพราะมีพวกมาแอบรักแอบปลื้มคุณจนอกแทบจะแตกเปรี้ยงๆ โคจรมาเหยียบหัวแม่ตีนให้คุณสะดุ้งได้ ถ้าไม่มีก็นั่งนับเงินไป คู่ไม่เข้าเงินก็เข้ากระเป๋าแทน

เกิดวันศุกร์

ติดต่อผู้ใหญ่ก้าวหน้า ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมที่จะลุยไปข้างหน้าในการคิดทำอะไรใหม่ๆ การประสานงานต่างๆดีถึงดีมาก มีโชคทางการเงิน การทวงเงิน การใช้อำนาจในการหาเงิน ระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่เพราะอาการปรูดปราดฉับไวเกินพอดีของตัวเองด้วย  ความรักซับซ้อนซ่อนเงื่อน แต่คุณสนุกกับการหาเงินมากกว่ามั้ง

เกิดวันเสาร์

เรื่องการงานนั้นยังมีปัญหาคาราคาซัง คอยแซะขาเก้าอี้คอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก ดังนั้นอย่าไปประสาทให้ใครได้ลิงโลด ทำเฉยซะเดี๋ยวลมแรงก็พัดผ่านไปตามกรรมตามวาระของมัน เรื่องรักมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่พึงใจ  คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้าง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์