ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทมีอำนาจสูง เหมาะแก่การทำกิจการของผู้หญิง แต่ต้องระวังเพทภัยทางน้ำ ภัยธรรมชาติ ระวังการก่ออาชญากรรม และการใช้ความรุนแรง ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระมัดระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
เป็นวันของการทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก และผลก็ออกมาค่อนข้างดี จะต้องช่วยคนอื่นเยอะด้วย จะมีการตัดสินใจที่ดีทางการเงินชนิดไหลมาเทมา มีความก้าวหน้า ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี การติดต่อประสานงานต่างๆยังโอเค ระวังแต่อย่าเว่อร์ อย่าพูดคล่องเกินไปนัก รับปากใครง่ายแล้วทำไม่ได้หรือไม่ทำน่ะจะเสียเครดิตเอาได้ ดังนั้นอย่ารีบ อย่ารีบ  คิดก่อนพูดเยอะๆ   บ         

เกิดวันจันทร์   
         
วันนี้เด่นเรื่องทรัพย์ เงินทอง ทรัพย์สินคล่องมือ เงินเข้าดีนะ และได้นับเพลินๆ เรื่องยุ่งจะหาคนมาช่วยมาทำตามที่คุณพยายามแก้ปัญหาไปจนได้  ถึงเหนื่อยในการจัดความสัมพันธ์แต่ดูๆแล้วสนุกพิลึกเลยล่ะ การสอบสัมภาษณ์สอบแข่งขัน การต่อสู้เรื่องใดๆ มีผลในทางบวก อย่าไปวิตกกังวลมาก และขอให้ทุ่มเททำงานหนักให้เต็มที่ เพราะลงสิบได้สิบ หรือมากกว่าสิบ ส่วนเรื่องรักยังได้รับกำลังใจดี ต่อให้อยู่คนเดียวก็ไม่ได้เซ็งอะไร กินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวยังอร่อยดีอยู่ แถมยังได้ซี้ดๆซู้ดๆไม่ต้องเกรงสายตาของใคร       

เกิดวันอังคาร

ได้รับความภาคภูมิใจ ชื่นใจในผลงานที่ทำไว้  ยังมีเรื่องให้ไตร่ตรองครุ่นคิดว่าควรจะตัดสินใจอย่างไร จะปรับวิกฤตเป็นโอกาส แปรเปลี่ยนปัญหาให้เป็นการสร้างสรรค์ได้ในทางไหน  ใช้ความหนักแน่นสุขุมรอบคอบในตัวชั่งน้ำหนักให้ดี หาทางที่มองไปข้างหน้าแล้วทุกฝ่ายเดือดร้อนน้อยที่สุด แล้วเลือกทางนั้น มีแนวโน้มจะเลือกถูกคิดถูก ตัดสินใจถูก และเป็นที่ปรึกษาคนอื่นๆได้ดี  มีโชคทางการเงิน  จากการเสี่ยง ความรักนั้น เลี่ยงการกัดกันแรงๆได้ ก็จะช่วยกันทำมาหากิน เป็นกำลังใจให้กันและกันได้ดี                  

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารพาโชคทางการเงินทรัพย์สินเข้ามา ช่วงนี้จะพูดจะคิดจะเขียน จะสื่อสารอะไรกับใครระวังหน่อยจะไปกัดไปขย้ำใครเขาอื่นได้เจ็บพิลึก แม้ไม่ตั้งใจก็ตาม คนมีคู่ที่คบหากันมานานจะหงุดหงิดกันง่าย แต่เมื่อคิดจะลงหลักปักฐานจะอยู่กันกับคนนี้ก็ต้องยอมรับความไม่ลงตัว ความไม่เข้าท่าของอีกฝ่ายได้ เมตตากันให้ได้อะไรก็ไม่ค่อยเป็นปัญหาแล้วล่ะ  วันนี้ดุๆเข้าไว้ เด็ดขาดเข้าไว้ เรื่องยุ่งจะไม่ค่อยมาแผ้วพาน

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ต้องหนักแน่นมากๆ เพราะทำอะไรเรื่องติดขัดมันถามหาเยอะ ระวังอาการจิตตกบ้าง อาจจะวูบไปกังวล ไปคิดมากเกินเหตุ คนโสดเริ่มหมดอยากที่จะใช้ชีวิตตามลำพัง ขอให้ตั้งสติดีๆ อย่าเที่ยวรนหาที่ ชีวิตทุกแบบมีปัญหาทั้งนั้น หลายเรื่องน่ะกรรมถามหานะน้อง ไม่ใช่ธรรมะถามหา ส่วนการติดต่อประสานงานอย่าไปเร่งรัดมาก ยังต้องอีกหลายวันกว่าจะพบข้อสรุป

เกิดวันพฤหัสบดี              

ลูกหลานบริวาร พร้อมช่วยเหลือให้ไม่ต้องลงแรงเหนื่อยคนเดียว ขอให้ระวังคำพูดคำจา การติดต่อประสานงานต่างๆ  เพราะมีเหตุให้หลุดให้รั่วอย่างไม่น่าเกิดขึ้น จะเจอคนไม่เกรงใจมาวีนแตกใส่เอาได้ง่ายๆ ชั่งหัวมันเถอะ เรื่องของคนอื่นเราไปเปลี่ยนแปลงไม่ได้ สิ่งควรระวังคือใจตัวเอง ไม่เต้นไปตามแรงกระทบก็ไม่มีใครทำอะไรเราได้ เรื่องเงินยังเข้าออก ยืมคืนได้ปลอดโปร่ง แต่เรื่องรัก ต้องดูแลกันเยอะ คนรักมีเหตุทุกข์และกังวลใจ     

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน มีสิ่งติดขัดลองปรึกษาดู การประสานงาน หรืองานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  ประชาสัมพันธ์ จูงใจ ใช้ความคิดเห็นที่นำเสนอให้มีอิทธิพลจะจูงใจคนได้ การงานทางด้านศาสนาการติดต่อกับต่างชาติก้าวหน้าดี แถมยังมีไอเดียใหม่ๆ คิดเรื่องบุกเบิกแก้ปัญหาหาทางออกเฉพาะหน้าได้โดยไม่ยาก  ความรักก็สดชื่นดี ผูกพันและพัฒนาไปสู่การเป็นเพื่อนทางใจกันได้มั่นคงขึ้น

เกิดวันเสาร์

จะกระปรี้กระเปร่ามีเรี่ยวแรงทำงานและสู้ปัญหาได้ดีขึ้น ร่างกายจะแข็งแรง ป่วยไข้ทุเลาปัญหา การเจรจาติดต่อต่อรองธุรกิจการค้า มีแนวโน้มที่จะประสบผลสำเร็จได้บ้าง  แม้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังขลุกขลัก แต่จะค่อยๆดีขึ้น  การติดต่อทางการเงินจะเหนื่อยมากแต่ถ้าเป็นงานต้องลงแรงงาน จะนำทั้งโชคทางการเงินและความรักมาให้


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์