ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวา 14.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะก่าการเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงที่ซึ่งต้องการผู้คนพลุกพล่านจะคึกคัก และเป็นวันที่ลมฟ้าอากาศแปรปรวน ตลาดหุ้นจะซบเซาไป 2-3 วัน การลงนามในเอกสารต้องระวัง เว้นได้จะดีเพราะจะเดือดร้อนในวันหน้าได้ เดินทางมีอุปสรรคง่าย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
มีโอกาสใหม่ๆ ได้งานใหม่ๆ ดังหวัง ได้เดินทางไกล ท่องเที่ยวหรือไปต่างประเทศ การงานผู้หญิงช่วยเหลือดี หรือทำงานเกี่ยวกับผู้หญิงร่วมกับผู้หญิงดีทั้งนั้น การเงินได้เงนจากการเดนิทาง การทำงานกับต่างประเทศ ระวังกังวลใจเพราะเรื่องหนี้สิน ความรักอย่าชะล่าใจปัญหารักสามเส้าจะถามหา

เกิดวันจันทร์  
 
มีเรื่องต้องอดทนสู้และลุยไม่ถอย เรื่องร้ายกำลังจะผ่านไป การงานได้งานเสริม เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ทำงานที่ต้องใช้การพลิกแพลงหลายอย่าง การเงินยังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมายหรือที่ต้องมีนายหน้าจัดการให้ ใช้เงินก้อนใหญ่ซื้อทรัพย์สิน เรื่องรักต้องยับยั้งชั่งใจ อย่าเห็นแก่กิเลสตัณหา อย่าเล่นกับไฟ

เกิดวันอังคาร
 
เป็นวันดีของการอุตสาหะไม่ย่อท้อ ชีวิตเริ่มมีเรื่องใหม่ๆสดใสและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโชค มีการปรับปรุงเรื่องใกล้ตัวให้ดีขึ้น การงานมีผู้อุปถัมภ์จะทำทางด้านวิชาการ ใช้ความรู้ความคิดมากกว่าลงแรงปฏิบัติ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คลาดแล้วจากปัญหาเกี่ยวกับงาน การเงินจะสำราญใจ ได้เงินตามหวังและใช้เพลิน เรื่องรักเกี่ยวข้องกับข้อตกลง ข้อกฎหมาย ได้พบคนอุดมคติตรงกัน เข้าใจกัน

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ระวังเจอเรื่องตุกติกคดโกง หรือถูกชักชวนให้ไปมั่วกับเหล้ายา อบายมุข เจอผู้ใหญ่ที่ไม่จริงใจด้วยนัก การงานยังต้องมีการเดินทาง การต่อสู้เพื่อลุยปัญหา เกี่ยวข้องกับงานพวกยานพาหนะขนส่ง หรือหน่วยงานต่างประเทศ การเงินได้ข่าวดีเรื่องการกู้ยืม ได้สิ่งมีค่าศักเสิทธิ์มาบูชา ส่วนเรื่องรักยังมีเหตุให้หมองหม่นใจ เสียเงินเพราะพศตรงข้ามได้ง่าน

เกิดวันพุธกลางคืน
 
พยายามตัดความวิตกกังวลทำใจให้สบายๆแล้วทุกอย่างจะเบาไปมาก ระวังอันตรายทางน้ำ ถูกโกงหรือถูกเอาเปรียบได้ การงานมีเรื่องเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ไดใช้ความยุติธรรมในการแก้ปัญหาแล้วจะไปได้ดี การเงินมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เรื่องราวหนหลังกลับมาให้แก้ปัญหา เงินได้อย่างเสียอย่าง ความรักได้ของขวัญจากคู่รัก มีชีวิตชีวา กลับมาคืนดี ปั๊มลูกจะมีโอกาสสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี
 
เรื่องที่เสียหายไปจะได้รับการฟื้นฟู  มีการเปลี่ยนแปลงชนิดจุดจบของบางสิ่ง ระวังเจ็บตัวไว้ด้วย การงานเกี่ยวข้องกับข้อตกลงสัญญา กฎหมาย และสิ่งที่ต้องใช้ความยุติธรรม การเงินยังคล่องมือ มีโอกาสได้เงินหลายทาง ติดต่อระยะไกลได้เงินดี แต่เรื่องรักยังมีเหตุให้ต้องใช้ความอดทนหนักๆ ระวังขัดแย้ง หรือพลัดพรากห่างไกลด้วย

เกิดวันศุกร์
 
ได้เกี่ยวข้องกับศาสนา พระ นักวิชาการ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง  การงานยังต้องระมัดระวังมีข้อผิดพลาดได้ง่าย มีการแตกแยกของหมู่คณะ ผุ้ร่วมงาน การเงินต้องพลิกแพลงประสานประโยชน์ มีรายได้พิเศษ ถ้าของหายมีโอกาสได้คืนสูง ความรักจะพบคนอายุมากกว่า คนคนต่างชาติ ผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชาย อยากจีบสาวลองเข้าทางพ่อดู        

เกิดวันเสาร์
 
มีการเดินทาง การเปลี่ยนแปลง ย้ายตำแหน่ง การงานนั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคุ้มครองได้คนดีมาสนับสนุน ได้ทำงานทางความคิด ทางวิชาการมากกว่าไปลงแรงเอง การเงินยังมีโชคได้ปรับปรุงสิ่งไม่ค่อยมีค่าให้มีราคาขึ้นมา  ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจไปเรื่อยไม่จริงจังอะไร เจ้าชู้รักสนุกไปเรื่อย ระวังบ้างอย่าไปทำให้ใครเขาเสียใจเดือดร้อน ไม่งั้นกรรมมันจะถามหา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์