ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 แรม 3 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่ดิน การเกษตร ปลูกบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก ทำพิธีเกี่ยวกับบ้านเรือนทั้งปวง มหาฤกษ์เวลา ๑๒.๐๙ น.-๑๒.๑๘ น. ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ดูแลช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
ได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆหลายอ้าน การวางแผนทางธุรกิจ การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า แต่ระวังคนมาล้วงไปจะไม่ได้คืนอย่าใจอ่อน ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่

เกิดวันจันทร์
ค่อนข้างสบายๆกับเรื่องทางการเงิน วันนี้มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อยแต่จะได้มา ทวงหนี้กู้ยืมลุยเถอะคล่องทั้งนั้น การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆยังต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ ผู้ใหญ่ยังกังขาอย่าเพิ่งวางใจ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ความรักนั้นไม่ค่อยราบรื่น มีคู่แล้วจะชนกันง่าย ที่โสดก็ไม่ค่อยมีอะไรให้ขยับเขยื้อนนัก

เกิดวันอังคาร
ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่าวเด็ดขาด วันนี้ได้ออกฤทธิ์ให้คนแย่ๆถอยห่าง มีความสามารถทางปัญญาจะเด่นชัด การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆมักได้รับคำยกย่องชื่นชมและหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สามารถวางแผนงานใหญ่ๆได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่วนเรื่องรักจิกกัดกันไป แต่เดี๋ยวก็จูงมือกันไปจู๋ไปจี๋แล้ว คนโสดมีเรื่องให้ฮิฮะลุ้นระทึก

เกิดวันพุธกลางวัน
เป็นวันที่จะได้ตัดสินใจสำคัญ
ดวงขึ้นด้านการใช้ความเด็ดขาด ใช้พระเดชมากกว่าพระคุณถึงจะจัดการได้ การงานยังหนัก และคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ จะได้คนเก่าๆ คนไกลๆมาร่วมหุ้นร่วมคิดร่วมงานกัน ส่วนเอกสารสัญญาข้อตกลงต่างๆทำได้ดังหวัง สำหรับเรื่องรัก เผลอๆจะเจอปากว่ามือถึง หนวดปลาหมึกเลื้อยหมุบหมับจะโคจรมาใกล้ ระวังไอ้ที่คิดว่าเป็นแจ่มว่าเจ๋ง มันจะมีเรื่องปวดกะโหลกแถมมาด้วย ว่าตรงๆคืออย่าหาเรื่องใส่ตัว ช่วยๆ ไปทำมาหากินจะดีกับชีวิตมากกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน
การเงินไม่ดีเท่าไหร่ ต้องถี่ถ้วนหน่อย เจรจาต่างๆ ไม่ค่อยก้าวหน้า วันนี้สิ่งที่หวังไม่ค่อยขยับ มักป่วยง่าย อ่อนล้า ขอให้พยายามกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาเอาไว้บ้าง การงานยังต้องเหนื่อยเยอะ ลูกน้องทำไม่ได้ดังใจต้องลงแรงเอง งานเอกสารจะวุ่นวายค่อยๆแก้ปัญหาไป การตัดสินใจเรื่องสำคัญรอบคอบไว้ด้วย วันนี้
ดวงไม่ส่งเว้นไว้ก่อน ไม่งั้นเจอเรื่องซวยมารอ ส่วนเรื่องรักจะต่างคนต่างยุ่ง แต่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณได้

เกิดวันพฤหัสบดี
ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือหลายอย่างให้ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องลงแรงเอง อะไรยุ่งๆเขาจัดการให้ได้ ช่วยกันดีในการหาทรัพย์เข้ากระเป๋า มีโชคทางการเสี่ยง เรื่องเงินคล่องมือ การทำสัญญาต่อรองทางการเงินการขายตรงลุยได้แสนสบาย ส่วนเรื่องงานจะชักพาคนน่าสนใจที่ความสัมพันธ์เดินหน้าอยู่ในความเงียบ ค่อยๆดูกันไป โชคทางรักๆใคร่ๆ เข้ามาประชิดติดกายผ่านทางการงาน

เกิดวันศุกร์
การงานประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะการตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากดังหวัง มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ ลองปรึกษาดู เพราะวันนี้
ดวงขึ้นเรื่องรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นดูล้ำหน้ามากไปหน่อย คนรักยุ่งกันมากเรื่องเงิน หยวนๆเถอะ

เกิดวันเสาร์
เรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนใกล้ชิด จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว อย่าไปกังวลมากนักส่วนเรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ เพราะยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดูมาก มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์