ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิด ผับ บาร์ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคักสุขสำราญ การค้าขายมีผลดี แต่ช่วงเที่ยงถึงบ่ายแก่ๆ ระวังเรื่องการเจรจาตกลงสัญญาต่างๆ มักไม่ค่อยราบรื่น ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะได้ลุยงานหนัก ได้เข้าไปออกแรงออกกำลัง ยิ่งทำยิ่งได้ ดังนั้นใจดีๆไว้อย่าท้อล่ะเพราะผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าไปได้แจ๋ว ให้ยิ้มสยามฉ่ำชื่น อยู่ในความเงียบเลยนะจ๊ะ

เกิดวันจันทร์

วันนี้เตรียมเครื่องคิดเลขไว้เลย เงินเข้ากระเป๋ามั่กๆๆ เงินเดินมาหาสะดวกกว่าปกติ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆลื่นไหลไปได้ คนมีคู่แล้วอย่าไปเสียเวลาไล่จิกตีคู่คุณเลย จะกัดกันผิดใจกันง่าย ไปทุ่มเทเวลากับการทำมาหากินเถอะ ไม่งั้นมีหวังกระสับกระส่ายกับความวิตกกังวลไม่เลิกรา ระวังการชนหรือขัดกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แล้วจะค่อยๆไปได้ ผู้ใหญ่จะพึ่งพาหรือมาให้คุณช่วยบางเรื่อง ช่วยกันไปเถอะ แต่ระวังเจอคนมาวีน มาไม่เกรงใจให้เซ็งได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าชนิดเข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ แต่ระวังลูกหลาน บริวารจะหาเรื่องให้เซ็ง ให้ปวดกระบาล พึ่งตัวเองดีกว่า การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ส่วนเรื่องรักจะเจอคนดุ แล้วยังต้องควักกระเป๋าช่วยเขาอีกแน่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่จบหรอกน่ะ อย่าไปสร้างเหตุใหม่ให้มันปวดกระบาลเพิ่มก็แล้วกัน ระวังทะเลาะกับกับญาติ หรือผู้ใหญ่ไว้ด้ดวย แต่เรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไปเต็มที่ ขยันๆจะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้าง

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง ร่างกายจะกระชุ่มกระชวยแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ใดๆจะฟื้นเร็ว ได้การดูแลที่ดี อะไรนำเงินมาให้จะนำเกียรตินำความชื่นใจมาด้วย ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาสู่ เงินเข้าดี ได้จับกันสบายมือ จัดการเรื่องเงินได้ก้าวหน้า ความรักนั้นคนรักเข้มแข็งและจัดการเรื่องต่างๆให้คุณไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่หงอยเหงา

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการติดต่อบริการผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ แถมยังพาโอกาสทางการเงินมาให้ คุณจะได้ตัดสินใจเด็ดขาด บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณด้วย เรื่องร้ายๆไม่ค่อยมาเฉียดหรอก แถมยังเจ้าเสน่ห์ รักไปได้สบายบรื๋อ

เกิดวันเสาร์

ได้ตื่นมาอย่างแจ่มใสมากๆ สุขภาพจะแข็งแรง สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมาก จะจัดการประสานงานเจรจาต่อรองได้ผลดี เพื่อนช่วย หรือเดินทางไปโน่นมานี่แล้วพบโอกาสใหม่ๆอยู่ด้วย


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์