ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์สตรีเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ในการแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้งานด้านที่ดิน ก่อสร้าง เกษตรกรรมมีผลดี แต่ระวังปัญหาการผิดศีลธรรมเชิงชู้สาวจะมีให้ได้ยินหนาหู ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาจากทางตะวันออกเยอะหน่อย ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 

การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม การแข่งขันทุกอย่างมีสิทธิ์ลุ้น และการงานจะชักพาความรักมาให้ คนรักช่วยงานให้ก้าวหน้าดี ส่วนการเงินไม่เสี่ยงโชคเรื่องเงินก็ยังหาได้คล่องดี ผู้ใหญ่ช่วยดีในเรื่องเงิน

เกิดวันจันทร์
 

การงานยังไปได้ดี ได้ผลตอบแทนเต็มที่สมกับความเหนื่อยยาก ดวงกำลังรุ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม คนทำอาชีพทางด้านศิลปะ ศิลปินแขนงต่างๆ จะ สร้างสรรค์งานได้มากในช่วงนี้ แต่ผลงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก ต้องรออีกระยะหนึ่ง ส่วนเรื่องรักนั้นจะหลงอะไรง่าย มีเหตุให้วูบวาบไขว้เขวไปได้

เกิดวันอังคาร
 

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ แต่ต้องระวังเหตุให้วิวาทบาดทะลุงกับผู้ร่วมงาน หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับการรบราฆ่าฟันของผู้คนอย่างหนัก อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ จะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏอย่างเต็มที่และผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน คนอยู่ในวัยศึกษา จะมีโชคทางวิชาการ เรื่องรักยังไม่ค่อยเป็นดังใจ

เกิดวันพุธกลางวัน
 

ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะหนักหน่อย ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆ เพื่อขุดโทสะของตัวเองออก คุณจะทำได้ ส่วนเรื่องเงินอย่าไปเชื่อใจใคร ไม่งั้นเสียเงินฟรี

เกิดวันพุธกลางคืน
 

ยังต้องระวังความเดือดร้อนเพราะคำพูดของตัวเอง โดยเฉพาะถ้าไปเกี่ยวพันกับนักบวช นักวิชาการ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม จะเกิดเรื่องร้อนใจเสียเครดิตได้ ดังนั้นหุบปากบ้าง ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไรใครไม่มีสิ่งดีกลับมาเลย การงานช่วงนี้ จะเป็นการทำหลังฉากมากกว่าออกหน้า งานวางแผนดีทุกอย่าง มีโชคในเรื่องความรัก แต่มักเป็นทุกขลาภ

เกิดวันพฤหัสบดี
 

การประสานงานทุกรูปแบบจะทำให้เงินไหลมาเทมา เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องการเงิน มีคนในเครื่องแบบ หัวหน้างาน สนับสนุนอีกต่างหาก แต่ความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานยังมีเรื่องหนักอกให้ครุ่นคิด ส่วนเรื่องรัก เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ อย่าไปขยันหาความจริงนัก อยู่อย่างสบายใจไปดีกว่า

เกิดวันศุกร์
 

การเงินมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือ คนทำธุรกิจขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วย การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาต่างๆ ยอมเสียบ้างจะได้สิ่งดีกลับมา ความรักนั้นเพราะความเบื่อๆ อยากๆ ของคุณเองนั้นแหละ ที่ทำให้คนเข้ามาใกล้เขาต้องคิดอะไรเยอะ

เกิดวันเสาร์
 

อย่าเพิ่งขยับอะไรมากนัก เพราะวันนี้ดวงไม่ค่อยส่ง การติดต่อประสานงานต่างๆ ติดขัดมีอุปสรรคมาก รออีกอึดใจเดียวจะผ่านพ้นแล้ว และต้องรอบคอบในการทำสัญญาทุกอย่าง ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวล ทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์