ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจกำหนดสิ่งต่างๆ และเป็นวันที่ดีกับการค้นคว้าวิจัย สืบสวนปราบปราม ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ให้ระวังในการติดต่องานด้านนั้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศใต้ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันออก แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ และเป็นวันดิถีพิฆาต อีกทั้งดิถีและเดือนตรงกันเป็น “กทิงวัน” คือวันแตกหักเสียหายในภายหน้า ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์               

เป็นวันแห่งความขยันขันแข็ง จะเกิดพลังในการทำมาหากินมาก แต่ปากคอยังไม่เข้าที่ ดังนั้นสงบปากคำไว้ดีสุด ขืนออกแอ็คชั่นใดๆ ทางปากมาก จะกลายหาเรื่องใส่ตัวโดยไม่สมควรแก่เหตุ และไม่ค่อยดีนักในการติดต่อเข้าหาผุ้ใหญ่ จะช้ำจเซ็ง หรือมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อนไปได้ เรื่องเงินนั้นคล่องมือทุกอย่างในวันนี้ สุขภาพที่เสื่อมถอยจะดีวันดีคืนแล้วด้วย ส่วนเรื่องรักเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันจันทร์            

โชคทางการเงินวันนี้สมบูรณ์แบบ ติดต่อประสานงานก้าวหน้า ได้นั่งนับเงินทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างเพียบ  จะได้คู่คิด หุ้นส่วน คนรักที่กล้าตัดสินใจแบ่งเบาภาระได้เยอะ โดยไม่เหนื่อยคนเดียว มีอะไรปรึกษากันได้ แต่การงานยังต้องลุยอย่างเหนื่อย และต้องแข็งๆไม่ยอมเอาไว้ความสำเร็จถึงจะมารออยู่

เกิดวันอังคาร
         
คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้ลงแรงเต็มที่ลุยไม่ยั้ง  มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไปอีกพักใหญ่ โชคทางการเงินมาจากผู้ใหญ่ ส่วนบริวารไม่ค่อยดีนัก จะมาพึ่งพิงคุณแรงไปหน่อย ความรักยังดีนะครับ โดยเฉพาะการจีบคนอายุเยอะ คนอายุมาก คนร่วมงาน คนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะมาพัวพันกัน หากมีปัญหากับคนรักอยู่ก็เป็นจังหวะดีสำหรับการง้อการปรับความเข้าใจระหว่างกัน

เกิดวันพุธกลางวัน         

มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆ คนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย การเงินยังมีรั่วไหล ระวังการใจใหญ่ ลูกน้องเขารู้ว่าลึกๆ แล้วใจดี จะขออยู่เรื่อยเชียว

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานต่างๆ ตะกุกตะกักเรื่องที่ตกลงไว้โดยเฉพาะกับหัวหน้างานจะไม่เป็นไปตามรับปาก ระวังเรื่องเอกสารต่างๆ ด้วยจะลงนามอะไรลงไปต้องรอบคอบที่สุดมีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกอยู่แหงๆ อะไรไม่ใช่เรื่องของตัวอย่าไปอาสา เพราะวันนี้จะเจอเรื่องไม่ราบรื่นง่าย  เรื่องรักนั้นคนรักไปสนใจทุ่มเทให้บางเรื่องอย่างหนัก ไม่พอใจแค่ไหน ทนก่อน น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง

เกิดวันพฤหัสบดี                

ลูกน้อง ลูกหลาน จะข็งแรงพร้อมลุย คุณก็สู้งานหนนัก ต้องทำอะไรที่ลงแรงเยอะแต่ยังเป็นช่วงที่คุณอยู่ในจังหวะ “ปากเป็นพิษ” ติดต่อสัมพันธ์อะไรกับใครมักไปพูดจาไม่เข้าหูเขา หรือไปทำให้คนอื่นน้อยเนื้อต่ำใจได้ง่าย เอกสารต่างๆ ก็ผิดพลาดง่ายมาก จะเซ็นสัญญาอะไรดูให้รอบคอบด้วย การลงหุ้นกับคนอื่นขอให้ระมัดระวังให้จงหนักจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา แต่มีจังหวะดีๆ สำหรับการหาตังค์มาก โดยเฉพาะกับงาน งานออกแบบ งานค้าขายเครื่องประดับของสวยๆงามๆ ของที่ใช้ไอเดียเก๋ๆ ทางศิลปะจะถูกโฉลกเป็นที่สุด การเงินกับความรักเดินหน้าพอๆ กัน        

เกิดวันศุกร์         

ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ วันนี้เงินคล่อง แต่จะขี้เกียจอ่อนแรงอืดอาดกว่าปกติ และอาจเจอคนมาแสดงอำนาจ เบ่ง วีนใส่เหวี่ยงใส่ได้ ระวังจะป่วยไข้ง่าย  การงานยังนิ่งอยู่ แต่การติดต่อประสานงานจะมีโชค ลูกน้องลูกหลานช่วยให้ประสานงานคล่อง ส่วนความรักยังแจ่มใสช่วยกันทำมาหากินดี         

เกิดวันเสาร์
         
ป่วยไข้จะได้เจอหมอดียาดี และยังมีโชคดีทางด้านการงานเข้ามาสม่ำเสมอ  เป็นจังหวะดีของการสมัครงานใหม่ ญาติผู้ใหญ่ผู้อาวุโสที่เคารพจะช่วยเป็นธุระช่วยประสานงานให้ท่านได้มีโอกาสดีๆ ทางด้านการงาน ต้องทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ อาจได้พบการใช้ความรุนแรง หรือมีคนวิวาทหนักๆให้เห็นในด้านการงาน ความรักอาจมีเหตุเซ็งๆ ห่างกัน หรือถ้าจะเดินหน้าก็พวกลับๆเร้นๆ หากเป็นสมภารดูพร้อมจะจิกไก่วัดอย่างตั้งอกตั้งใจมาก พวกน้องไก่ๆ ทั้งหลายที่เกิดวันนี้ อย่าประมาท อย่าคิดล่อสมภารล่ะ จะน้ำตาเช็ดหัวเข่าได้


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์