ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูง และเหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ช่วงกลางวันเที่ยงๆดีกับธุรกิจบันเทิง การแสดงต่างๆ บ่ายแก่ๆการติดต่อธุรกิจอาจขลุกขลักบ้าง วันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อรถเรือ ไม่ควรเอารถเรือออกจากอู่ ภายหน้าจะเกิดปัญหาได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางด้านใต้เป็นที่พึ่งพาที่ปรึกษาได้ วันนี้ตกดิถีร้าย ดิถีกับเดือนตรงกัน เป็นกทิงวัน วันแรงวันแตกหัก ไม่ควรทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  เป็นวันดีของการลุยงานหนัก สะสางงานค้างให้เสร็จแต่ยังมีเรื่องของการเงินยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  ระวังเจอความขัดใจกับเพื่อนๆไว้ด้วย การประสานงานต่างๆ วันนี้อย่าเพิ่งไปหวังอะไรมาก  ความรักต้องพยายามหนักแน่น อย่าทำอะไรตามอารมณ์มากเกินไป

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า แต่สุขภาพจะทรุดโทรมง่ายกว่าปกติ อย่าชะล่าใจเพราะจะติดเชื้อง่าย หมดแรง อ่อนเพลียง่าย โรคเก่ากำเริบ ดูแลตัวเองดีๆด้วย เรื่องรักยังวันนี้ไม่ค่อยเวิร์ค ระวังโดนดุ หรือคนรักดุเช็ด หงุดหงิดง่าย ห่างกันซะดีกว่ามั้ง ส่วนคนโสดน่ะ อยู่เฉยๆดีแล้ว อย่าบ้าไปหาเหาใส่หัว                 

เกิดวันอังคาร

ก้าวหน้าดีในการศึกษา งานวิชาการ ผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุน เรื่องเงินสบายใจเลย ติดต่อประสานงาน ทวงหนี้ ใช้หนี้ บุกเบิกงานใหม่ได้เงินเข้าเยอะ ป่วยไข้จะรักษาทุเลา ดูแลรักษาใครก็จะพบช่องทางให้คนป่วยดีขึ้น เรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้เรียบร้อยความรักนั้นสบายใจสบายอารมณ์ได้ชิดใกล้       คนเก่าๆ คนจากแดนไกล คนไกลกันจะติดต่อมาให้ได้ลุ้น

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า  และมีรายได้เข้ามา ที่ฝืดติดขัดจะทุเลา ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี หรือได้ทำอะไรที่ได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ความปลื้มใจมาเยือน ส่วนความรักจะเรื่อยๆเฉื่อยๆ หรือมีเหตุให้ควักกระเป๋า ที่เดินหน้ามักจะเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย เรื่องให้กุ๊กกิ๊กกันลำพังน่ะชอบนัก ปลื้มนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

การทำสัญญา การลงนามในเอกสารดูดีๆด้วย โดยเฉพาะงานทางวิชาการ งานทางกฎหมาย ต้องละเอียดถี่ถ้วนเยอะ  ไม่งั้นปัญหาจะเกิดได้ การติดต่อใดๆต้องรอบคอบระมัดระวัง ส่วนความรักนั้นกำลังเนื้อหอม  รักสนุกแต่ทุกข์ถนัด มีรักดังใจแต่มักเจอปัญหาความทุกข์ความไม่ลงตัวตามมาด้วย อย่ารีบตัดสินใจ ไม่งั้นจะตกปุลงไปในห้วงรักเหวลึก      

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีเรื่องตึงเครียด แต่ท้ายสุดจะดีเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันมากหน่อย

เกิดวันศุกร์

มีผลงานโดดเด่นปรากฏชัดแจ้งในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้น มีชื่อเสียงให้คนกล่าวขวัญถึงความสามารถ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผยอยู่ด้วย  การเงินยังอืดอยู่บ้าง เงินเข้าออกเกี่ยวข้องกับลูกน้องลูกหลาน คนต่างชาติ หรือคนในแวดวงศาสนา  การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรองได้ดังหวังดังตั้งใจ เรื่องรักยังเกี่ยวข้องกับการหาเงินอยู่มาก เพื่อนฝูงเป็นที่พึ่งได้เรื่องเงิน

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะดีขึ้น เจ็บป่วยน้อยลง แต่เรื่องงานนั้นหัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนักการทำอะไรโดดเด่นออกหน้ามีแต่อุปสรรค ถูกริษยาใส่ความกล่าวร้าย การเงินยังพอจะไหลลื่น แต่ระวังเสียทรัพย์โดนขโมยกรีดกระเป๋า ยกเค้า หรือเสียในกองไฟ เสียเพราะอุบัติเหตุ การผ่าตัดความรักจะสดชื่นขึ้น และคนรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์