ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 9


 

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความฉับไว เฉียบขาดแก้ปัญหาให้ยุติ  และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ ระวังไฟไหม้ มักเกิดเหตุทะเลาะวิวาทไปทั่ว ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้ช่วยสนับสนุนได้ ติดขัดเรื่องใดลองปรึกษาดู กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
เงินเข้าอย่างคล่อง ได้ของดีของมีค่า แต่การงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  จะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักได้คบหากันสนุกสนานต่อปากต่อคำกันถึงตับถึงกึ๋น คนเรานี้มันบ้านะ เวลารักกันจิกกัดแสบๆยังฟังเพลินฟังสนุก แต่พอเกลียดกันเมื่อไหร่ พูดหวานหูแค่ไหน ฟังแล้วกลายเป็นเรื่อง “ตอแหล” ไปในพริบตา โลกสันนิวาส(คำนี้แปลว่าการอยู่ร่วมโลก สภาพเป็นไปของโลก)มันเป็นอย่างนี้เอง


เกิดวันจันทร์
 
เงินเข้าดีให้หัวใจจี๋จ๋า วันนี้ดีเรื่องเงิน เด่นเรื่องหาของเข้ากระเป๋า เพียงช่วยระงับความใจร้อนหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ไว้ชั่วคราวเถิด มันยังต้องหงุดหงิดต่อไปอีกพักหนึ่ง ปัดทิ้งจากอารมณ์ไปเลย เพราะวันนี้เป็นวันดี สะกดจิตตัวเองไว้แต่เช้าเลย จะได้ผลชะงัดทั้งวัน และจะได้ติดต่อกับคนที่ห่างหายไปนาน การสื่อสารทำธุรกิจต่างๆไปโลด ถ้าคุณรอเป็นเฉยเป็น อย่าไปต่อปากต่อคำ ยิ้มๆนิ่ง จัดการทุกอย่างโดยไม่พูดจะผ่านทุกปัญหา เรื่องรักน่ะเรี่ยม คั่วกันไปอย่างไม่ต้องยับไม่ต้องยั้ง


เกิดวันอังคาร
 
เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเปลี้ยหัวใจไปเลย  และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆผ่านฉลุย เรื่องรักยังช่วยกันทำงาน แต่จะเหนื่อยมาก ชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ฉุกละหุก หุ้นส่วนก็มักพาความหงุดหงิดอ่อนล้าใจมาให้ บางครั้งก็ฟัดกันเองชนิดไม่มีลดราวาศอก ขออย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น คราวนี้ล่ะปวดกระบาลของจริงไม่มีจบสิ้น


เกิดวันพุธกลางวัน
 
โชควาสนาเข้ามาเคาะประตูบ้านแต่เช้า ช่วงสองสามวันนี้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ เข้าหาผู้ใหญ่ เจรจาขอความช่วยเหลือต่างๆได้ผ่านฉลุย  เป็นจังหวะที่ดีที่จะแสดงความสามารถให้ปรากฏ อาสาผู้ใหญ่จะได้รับผลตอบแทนกลับมาเกินคุ้มค่า  และมีโชคทางด้านความรัก กล้าได้กล้าเสีย ลุยไปเลยอย่างที่ตั้งใจ       


เกิดวันพุธกลางคืน
 
สุขภาพจะทุเลาป่วย ได้ของดีกินคล่อง เจอยาดีหมอดี เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ หัวหน้าองค์กรอุปถัมภ์  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานหากินร่วมกัน คนรักเด็ดขาดในการแก้ปัญหา ลังเลเรื่องอะไรปรึกษาคนของคุณจะได้แนวทางดีๆเยอะ


เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีเกณฑ์จะได้เงิน  ได้สิ่งของโชคลาภจากการเสี่ยง หรือฟลุ้ค มักเป็นการให้อย่างลับๆ ไม่ค่อยมีใครมารู้เห็น  หรือมิฉะนั้นก็จะได้รับเครื่องรางของขลัง  ของมีพลังลี้ลับ  ได้พูดคุยกันในเรื่องเหนือธรรมชาติ การประสานงานต่างๆยังไปได้ดี งานขายตรง งานตัวแทนจำหน่าย หว่านเสน่ห์ดีๆก็พร้อมจะมีคนมาหนุนช่วยให้ผ่านไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง ส่วนเรื่องรักชักจืดเพราะทุ่มเทความใส่ใจไปกับงานมากกว่าซะล่ะมั้ง


เกิดวันศุกร์
 
อย่าไปกล่าวถึงใครในทางร้าย การด่า วิจารณ์ใครหนักๆช่วงนี้จะก่อผลเสียตามมาจำไว้แม่นๆเลย “เจ็บจนตายไม่เท่าเหน็บให้เจ็บใจ” อย่าไปเหน็บใครเขาล่ะ สร้างกรรมชนิดกำไม่แบ ผลเสียอยู่ยาว การเงินยังไปได้ดี  แต่ต้องควักช่วยคนซะมาก ได้ลูกน้องบริวารช่วยเหลือดี หัวหน้าเจ้านายซูฮกในความสามารถ  ความรักนั้นมีคนดีเข้ามาในชีวิต แต่คุณมักยุ่งจนละเลยเขาได้ ทั้งที่คนรักช่วยเบรคไม่ให้ใจร้อน และกระตุ้นให้คิดในทางที่ถูกที่ควร คนโสด ยังโสดสนิท คือได้สนิทสนมกับความสุขสมใจนึก จะดิ้นรนไปหาเรื่องลงนรกของชีวิตคู่ ที่วันๆต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่กับการยื้อกันไปยื้อกันมาซะทำไม


เกิดวันเสาร์
 
ต้องระวังเรื่องบ้าหวย  บ้าเลข  บ้าบอล บ้าเกจิอาจารย์  หลงเชื่อเรื่องราวลึกลับศักดิ์สิทธิ์เป็นตุเป็นตะได้ง่ายมาก  อย่าเที่ยวเชื่อถืออะไรตะพึดตะพือ กาลามสูตรหลักการไม่เชื่อทางพุทธน่ะหัดหามาศึกษาไว้มั่ง อย่าสนใจมันแต่กามสูตรเลยนะ ไม่งั้นจะถูกหลอกเอาได้ง่ายๆ  คราวนี้หมดตัวแน่ อย่าเสี่ยงเรื่องการเงิน ไม่มีจังหวะดีเข้ามาหรอก ยังต้องพบคนมากหน้าหลายตา เข้าไปพัวพันกับเพื่อนอย่างชิดใกล้  ช่วยกันคิดช่วยกันตัดสินใจ  และชักจูงกันไปในสิ่งดีๆ  ความรักยังไม่ลงตัวนัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์