ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจเรื่องสำคัญต่างๆ และไปได้ดีเกี่ยวกับงานของผู้หญิง ออกแบบ ตกแต่ง ทำผม ทำเสื้อ แต่ต้องระวังพายุ อุบัติเหตุ ต้องรอบคอบในการตกลงทำธุรกิจไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

มีเรี่ยวแรงฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับผู้คนในการเข้าไปลุยงานต่างๆ ยังมีโชคดีทางการเงิน แม้จะไม่ไหลผ่านมือชนิดพรวดๆ แต่เจรจาอะไรเงินไหลเข้าคล่อง การประสานงานต้องรอบคอบดูดีๆ ผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเปิดทางนัก ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรังของชาวบ้านเขาด้วย ส่วนเรื่องรักทำมาหากินไปก่อนเถอะ อย่าเพิ่งไปลงใจลงแรงอะไรมาก


เกิดวันจันทร์

มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุง หนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ ในเรื่องการงานยังต้องระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆดีกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องช่วยเหลือกื้อกูลกันมากหน่อย หรือคนรักยุ่งเดือดร้อน หากกำลังคบหาก็ต้องเหนื่อยดูแลกันมากหน่อย

เกิดวันอังคาร

ยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดู เรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้สบาย ทำอะไรเข้าตาผู้ใหญ่ มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา เรื่องที่เจอไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวก็เรียบร้อยแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะมีเรื่องมาให้คุณช่วย ปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ อะไรที่ตกลงกับใครในวันนี้ มันจะเหมือนสะดวกและง่าย แต่รู้ไว้เถิดมันมีเรื่องซ่อนเงื่อนซุกอยู่ด้วย พยายามระมัดระวังไว้สักหน่อย รอบคอบให้มาก เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆใคร่ๆก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆ แต่มักจะมีอาการประมาณพายุบุแคม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม โดนพิษ เขี้ยว งา กินปลาระวังก้าวติดคอ และจะปวดหัว มีไข้ง่าย อารมณ์จะร้อนโทสะแรง ระงับอารมณ์ดีๆและคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานยังไม่เรียบร้อยง่ายๆดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี

จะจัดการปัญหาได้เรียบร้อย อย่าเฉยเดินหน้าไปเถอะ จะพลิกแพลงแก้ปัญหาได้ทุกรูปแบบ แต่การประสานงานต่างๆ ติดต่อใดๆมักเจอตอง่าย ใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิคช่วย หรือหาคนช่วยให้รับหน้าเสื่อแทนดีกว่า ส่วนเรื่องการเงินนั้น เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย แต่จะมีทุกขลาภมาด้วย อาจต้องควักช่วยหุ้นส่วน ช่วยคนรักกันหนักมือหน่อย

เกิดวันศุกร์

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เป็นแรงหนุนสำคัญ มีปัญหาปรึกษาพึ่งพาได้ เกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่กว่าผลจะเกิดจริงต้องรอก่อน ดังนั้นการตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป ก็ดีเหมือนกันทำงานด้วยกันไปจีบกันไปแบบนี้คึกคักได้ลับสมองลองปัญญากันดี

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์