ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง  งานด้านสตรีไปได้ก้าวหน้า แต่ควรระวังภัยธรรมชาติและอุบัติเหตุ ช่วงบ่ายดีกับการพบปะสังสรรค์เจรจา ๆทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี การเดินทางไปทางด้านนั้นจะจัดการธุระให้สำเร็จช้ากว่าปกติ มีเหตุคลาดเคลื่อนง่าย ถ้าต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีให้ไปทางทิศใต้ วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต และเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

การพึ่งตัวเองนั้นดีที่สุด อย่าหวังว่าผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิทจะช่วยอุ้มช่วยประคอง ไปคิดแบบนั้นราคาแพงจะต้องจ่ายคืนเยอะในวันหน้า  วันนี้การติดต่องานต่างๆ ขอให้ทำด้วยตัวเอง จะได้รับคำเชื่อถือและได้รับผลสำเร็จสูง ใช้คนอื่นทำจะถูกปล้นผลงานไปได้  เรื่องความรักยังอยู่ในช่วงมีโชค ช่วยเป็นกำลังใจดี

เกิดวันจันทร์   

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง

เกิดวันอังคาร

การงานถือว่าโดดเด่น เป็นที่ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจไปทั่ว จะได้รับคำยกย่องสูง งานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี แต่เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ มีโอกาสได้ทรัพย์มีค่า และคนรักช่วยกันดีในการหาเงิน

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้การติดต่อผู้ใหญ่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหาอย่างไม่ยากเย็น แต่ขอให้หลีกเลี่ยงกับการปะทะกับคนระดับนำ จะมีเรื่องให้น้อยใจ เสียใจ และปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจง่ายมาก อยู่กับปัจจุบันขณะครองสติดีๆจะหวั่นไหวกับสิ่งที่เข้ามากระทบน้อยลง และเรื่องรักยังมีกุ๊กๆกิ๊กๆมาติดพันให้ชื่นบาน ประมาณรักระหว่างรบยังไงยังงั้น

เกิดวันพุธกลางคืน    

ไม่เหมาะเท่าใดนักกับการประสานงานต่างๆ ด้วยตัวเอง  เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง  ไม่ลงตัว  ไม่ลงรอยได้ง่าย ใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนกันไว้ดีกว่า การเซ็นเอกสารต่างๆ  ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด  ระวังการทะเลาะวิวาทในวันหน้าไว้ให้มากๆ เรื่องเงินวันนี้ต้องควักออกมากกว่ามีเข้ามา ส่วนเรื่องรักคนรักหนักแน่นดี แต่ไม่ค่อยมีอะไรหวานชื่นกันนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดีสำหรับการหาเงิน  การออม การลงทุนใหม่ๆ หุ้นส่วนที่มาชักชวนพอไว้ใจได้ การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกเรื่อง กลั้นใจใช้แฟกซ์ อีเมล์โทรศัพท์ติดต่องานไปเถอะ ผลสำเร็จมาคอยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรัก เพื่อนฝูงกันจะมาทำให้ใจไหวหวั่น ระวังลูกน้องลูกหลาน ป่วยไข้ เจ็บตัว เจอเรื่องเดือดร้อนหรืออุบัติเหตุด้วย        

เกิดวันศุกร์

เรื่องยุ่งยากผู้ใหญ่ช่วยได้อย่าจัดการโดยพละการจะพลาดได้ เป็นวันดีสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน   งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ   จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี    อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ทางเปิดสะดวก ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย  มิฉะนั้นจะกลายเป็นทาสเทวี หรือนางทาสีเอาง่ายๆ มีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด แถมควักไปแล้วยังจะมีแต่เรื่องให้คิดให้สะเทือนหัวใจไม่เลิกรา

เกิดวันเสาร์

พร้อมลุยงานหนัก ร่างกายจะแข็งแรง มีกำลังขึ้นมาก ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี และมีโชคในเรื่อการเงิน แต่การงานนั้นขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหา มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องการงาน


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์