ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2555 แรม 15 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่วันที่ 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานที่ต้องการความหรูหรา และวันนี้ยังเหมาะแก่การพบปะเจรจาธุรกิจ เรื่องเอกสารต่างๆต้องรอบคอบไว้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติตต่องานด้านนั้นพึงรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องการงาน จะได้รับการสนับสนุนให้มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม ได้แสดงความเห็นจนผู้คนทึ่งในความสามารถ ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติ ก้าวหน้าในการติดต่อครูอาจารย์ นักบวช นักวิชาการต่างๆ ดีหมดสำหรับติดต่อธุรกิจระยะไกลส่วนความรักนั้นไม่ค่อยสุนทร การไปแอบรักคนจะทำความอึดอัดใจมาให้อย่างสูง


เกิดวันจันทร์  
 
โชคดีทางการเงินจะมีเข้ามา การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เป็นจังหวะหาเงินได้มากหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต่อรองได้ดังหวัง คนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์เตรียมกระสอบมาใส่เงินไว้เลย เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี รักแล้วได้เงิน ใครมาปลื้มจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ อย่ารีบไปปฏิเสธเขาแต่ แต่เรื่องสำคัญคือ ดูให้ดีว่าเป็นผัวหรือเมียชาวบ้านหรือเปล่า ไม่งั้นจะผูกกรรมกันยาว


เกิดวันอังคาร
 
เรื่องการงาน จะได้รับการโปรโมท ได้รับการยกย่อง มีชื่อเสียงมากๆ แต่งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ ส่วนเรื่องรักนั้น ยิ่งทะเลาะกันยิ่งลูกดก มีเรื่องไม่สบายใจหัดคุยกันอย่างตั้งใจแก้ปัญหากันซะบ้าง


เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีโชคในการวางแผน การสอบชิงทุน การประสานงานกับคนทุกระดับ จะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย คนไม่ชอบคุณยังทึ่งและไม่อาจคัดง้างอะไรได้ มีโชคทางการศึกษาการหาความรู้การใช้ความรู้ทุกอย่าง ระวังท่าทีตัวเองด้วยอย่าแข็งกร้าวมากเกินไป ส่วนเรื่องรักตัวห่างไกลแต่หัวใจไม่ห่างกัน


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ต้องระวังทางด้านคำพูด การทำสัญญาต่างๆ จะถูกสอดไส้เจอคนไม่จริงใจเยอะ และระวังว่าความจริงที่คุณต่อสู้เปิดเผยให้คนรับรู้จะมีคนเสียประโยชน์ตามรังควาน ต้องรอบคอบในการลงนามในเอกสารทุกอย่าง ไม่งั้นความซวยมาเยือน เรื่องการเงินยังพอไปไหว ความรักนั้นอยู่ในหมู่เพื่อน ปิ๊งเพื่อนเก่าแฟนเก่า หมุนกลับมาสัมพันธ์กันใหม่    


เกิดวันพฤหัสบดี              
 
เรื่องงานวิชาการ การสอบชิงทุน การใช้ความรู้ การเสนอความคิดเห็น สมหวังสุดๆทางการศึกษา สมองฉลาดอย่างน่าตกใจมาก และเรื่องเงินก็คล่องมือดี เรื่องที่ทำเงินมาให้จะนำความสำเร็จเข้ามาให้อย่างสูงด้วย คนที่ทำงานกับคุณช่วงนี้ส่งเสริมสนับสนุนกันดีมาก พยุงกันไปสู่การมีชื่อเสียงทุกอย่าง แต่การติดต่อประสานงานไม่ดี จะเหนื่อยสุดๆกว่าจะปิดงานจบเรื่องได้ เรื่องรักมือขึ้น คนรักจะชื่นใจเป็นพิเศษเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ


เกิดวันศุกร์
 
การเงินยังคล่องมือเรื่องใดๆ ที่นำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้อย่างมากด้วย มีโอกาสที่จะได้แสดงผลงานความสามารถให้ปรากฏ เป็นจังหวะดีของการติดต่อทุกเรื่อง ประสานงานอย่างเจ๋ง ทั้งทางตรง ทั้งใต้โต๊ะ และงานยังหนักจะต้องใช้ความกล้าหาญ ลุยเถอะเทวดารักษา ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า จุดหมายปลายทางสำเร็จแน่ เรื่องรักก็มีคนมามะรุมมะตุ้มช่วยเหลือด้วยใจมั่นคงมั่กๆ


เกิดวันเสาร์
 
ดีในการดูแลร่างกาย จะแข็งแรงขึ้นเร็ว ป่วยไข้ทุเลา ยังมีความสำเร็จในเรื่องการต่อรอง การทำสัญญา การเจรจาทางการเงินเดินหน้าดีแต่จะถูกริษยาอย่างแรง มีคนจากแดนไกลติดต่อมา อาจต้องไปสัมพันธ์กับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบที่ต้องโต้เถียงกันเยอะ แต่ดวงคุณดีไม่มีลงให้ใคร ใครก็กดคุณไม่ลง การเงินเดินหน้าดี ยังคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก มีเกณฑ์เจอเพื่อนเก่า คนพิเศษในชีวิต ที่โคจรมาทำให้จิตใจหวั่นไหว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์