ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์ของการใช้ความเฉียบขาด ฉับไวในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องหลอกลวง การขัดแย้งไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติตต่องานด้านนั้นพึงรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
              
พบคนช่วยเหลือให้การงานลื่นไหลตามแผนที่มุ่งหมายไว้ กับลูกหลานบริวารสั่งอะไรมักได้ผลที่ดีกลับมาโดยเฉพาะโอกาสทางการเงิน การประสานงานติดต่อธุรกิจ ติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการดีหมด การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะทำได้อย่างฉลาดเฉลียวไม่ต้องหวั่นไหวเลย มั่นใจแล้วจะทำได้ดีทุกอย่าง ความรักเป็นกำลังใจในการช่วยกันหาเงินเป็นอย่างดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน เรื่องที่หวังอย่าท้อถอย ลุยไปจะได้ การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ แต่ผลจะค่อยเป็นค่อยไป ความรักนั้นจะกระทบกันง่าย ต้องอดออมปากคำให้มาก อย่าไปทิ่มแทงใจดำกันให้แรงนัก          

เกิดวันอังคาร

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องการงาน 

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคจากการลุย ความขยันสู้ไม่ถอยไม่เลิกของตัวเอง ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน ไม่โดดเดี่ยว ติดปัญหาลองหาคำแนะนำดู พร้อมจะเจรจาเป็นเงินเป็นทองและหาตังค์เข้ากระเป๋าได้มาก  การแสดงความคิดเห็น แสดงความรู้ความสามารถจะได้รับการยอมรับสูง ความรักนั้นจะได้รับการใส่ใจช่วยเหลือเกื้อกูลจากคนมาปลื้มมาก จะหลบจะเลี่ยงไปทำไม ของพรรค์นี้เดินชนให้มันรู้หมู่รู้จ่าไปเลยดีกว่า จะได้ชัดเจนไปเลยดีกว่ามาครึ่งๆกลางๆอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน
          
สุขภาพที่กระง่อนกระแง่นจะดีขึ้นแล้ว เรื่องป่วยไข้ทุเลา เป็นจังหวะที่จะมีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้จะจับให้มั่นคั้นให้ตาย โดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก เรื่องรักนั้นรักกันดี แต่จะมีเหตุให้คนรักน้อยใจเพราะความไม่ใส่ใจของคุณได้

เกิดวันพฤหัสบดี
           
วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง           

เกิดวันศุกร์
           
ความเด็ดขาดจะช่วยให้ปัญหายุติ ดังนั้นอย่าลังเล เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ  งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ   จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี    อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย  ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย  มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ยั้งๆมือไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์
         
เรื่องงานยังมีเหตุนุงนังขัดแย้งง่าย ระวังดีๆ การประสานงานจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักกลุ้มเกินจริง หรือมีสัมพันธ์ซับซ้อนจนเหนื่อยยากทางอารมณ์ ถอยห่างมาบ้างดีกว่า คนโสดน่ะสบายไปไม่กลุ้มเรื่องนี้แต่จะไปปวดหัวเรื่องเงิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์