ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ แต่ต้องหันมองคนอื่นบ้าง อย่าไปคนเดียว แรงหนุนไม่มีจะลำบากข้างหน้า มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา   

เกิดวันจันทร์
 การตกลงทำสัญญากับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังไปได้ดี งไปได้ดี แต่เรื่องงานประจำยังหนักและชวนเบื่อมากหน่อย เจอเรื่องเบื่อมากหน่อยทำใจเถอะ เงินเก่าเข้ามาก และจะได้เงินตอบแทนมากดังหวัง มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ ลองปรึกษาดู ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานแม้จะดูจุ้นดูล้ำหน้ามากไปหน่อย คนรักยุ่งกันมากเรื่องเงิน หยวนๆเถอะ

เกิดวันอังคาร
 ได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆ  การวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน  การประสานงานทางการเงินไปได้ แต่ติดต่อเรื่องเงินระยะไกลจะเจอเรื่องไม่ตรงไปตรงมานัก ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน
 มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อยแต่จะได้มา ทวงหนี้กู้ยืมลุยเถอะคล่องทั้งนั้น การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆยังต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือดี ความรักนั้นเข้ามานุงนังใกล้ตัวจนคุณเบื่อเล็กๆเอาได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 การเงินจะดีขึ้น มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า และได้ใช้เงินกับการเดินทาง ใช้กับเครื่องดองของเมาแหล่งบันเทิงต่างๆ แต่การงานยังหนัก และคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆหล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ จะได้คนเก่าๆ คนไกลๆมาร่วมหุ้นร่วมคิดร่วมงานกัน วันนี้เรื่องงานก้าวหน้าได้ตกลงสัญญาที่คุณพอใจ แต่เรื่องรักได้ที่คิดว่าเป็นโชคมันจะมีเรื่องปวดขมองแถมพกแถมห่อมาอีกตรึม เพราะปัญหาเรื่องความเจ้าเสน่ห์ หัดวางๆไว้ซะบ้าง ไปทำมาหากินดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ลูกน้องลูกหลานจะช่วยหลายอย่างให้ไม่ต้องลงแรงเอง อะไรยุ่งๆเขาจัดการให้ได้ ช่วยเหลือดีในการหาทรัพย์เข้ากระเป๋า เรื่องเงินคล่องมือ การทำสัญญาต่อรองทางการเงินการขายตรงลุยได้แสนสบาย ส่วนเรื่องงานจะชักพาคนน่าสนใจที่ความสัมพันธ์เดินหน้าอยู่ในความเงียบ ค่อยๆดูกันไป คนโสดจะมีโชคทางรักๆใคร่ๆ แต่จะเปิดรับแค่ไหนยังคิดหนัก

เกิดวันศุกร์
 ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่าวเด็ดขาด วันนี้ได้ออกฤทธิ์ให้คนเห่ยๆถอยห่าง ความสามารถทางปัญญาจะเด่นชัด  การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆมักได้รับคำยกย่องชื่นชมและหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่วนเรื่องรักจิกกัดกันไปพอบันเทิงเถอะ ขออย่าต่อปากต่อคำกันมาก หยวนๆซะพออะลุ้มอล่วยได้ก็เอาเหอะ ไม่งั้นเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายได้

เกิดวันเสาร์
 การเงินไม่ดีเท่าไหร่ ต้องถี่ถ้วนหน่อย  เจรจาต่างๆ ไม่ค่อยก้าวหน้า ระวังเสียทรัพย์เพราะเรื่องรถ ที่ดิน ผู้ใหญ่หรือเรื่องทางบ้าน  การงานยังต้องเหนื่อยเยอะ ลูกน้องทำไม่ได้ดังใจต้องลงแรงเอง งานเอกสารจะวุ่นวายค่อยๆแก้ปัญหาไป การตัดสินใจเรื่องสำคัญรอบคอบไว้ด้วย วันนี้ดวงไม่ส่งเว้นไว้ก่อน ไม่งั้นเจอเรื่องซวยมารอ ส่วนเรื่องรักจะต่างคนต่างยุ่ง แต่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์