ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ต้องระวังการหลอกลวง ควรรอบคอบในเรื่องการทำสัญญา การลงนามในเอกสารต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นสำเร็จยาก เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน


เกิดวันอาทิตย์
วันนี้จะไม่ได้อยู่เฉยมีเหตุให้เหนื่อย เหงื่อตกและจัดการเรื่องต่างๆ ไม่หยุดมือ ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ส่วนเรื่องรักมีโชคอยู่ มีคนให้อุ่นใจ ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน แต่การลงนามในสัญญา การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างยังไม่ค่อยเป็นตามมุ่งหวัง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด

เกิดวันจันทร์
ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือเหตุชำรุดซ่อมแซมบ้านเรือนยานพาหนะ ผู้ใหญ่ป่วยไข้ และระวังอย่าไปต่อปากต่อคำกับใคร สงบปากไว้จะดีกว่า เพราะถ้าถูกลุยจะไม่มีใครคุ้มครองเลย การเงินทรัพย์สินจะมีโชคมีโอกาสดีในวันนี้ ส่วนเรื่องรักใคร่ดีกับการติตต่อคนไกล ได้เดินทางพบคนถูกใจ หรือไปไหนมาไหนกับคนถูกใจ

เกิดวันอังคาร
วันนี้ตั้งใจจะเริ่มคิด เริ่มตัดสินใจหาสิ่งใหม่ๆ อะไรเข้ามาให้กับชีวิตตัวเอง ลุยได้เลย สิ่งดีๆ เข้ามาหาแล้ว เรื่องร้ายผ่านไปมากแล้ว อย่าไปเก็บเรื่องเก่ามาทุกข์อยู่เลย การงานนั้นหากมีปัญหาให้ลองปรึกษาผู้หญิง หรือคนนิสัยหญิงๆ จู้จี้เจ้าระเบียบ จะช่วยเก็บกวาดเช็ดถูขยะเขละๆ ที่หมกไว้ไม่เคลียร์ให้เสร็จของคุณได้ เรื่องรักนั้นไม่ต้องดิ้นรนหรอก กรรมใครกรรมมัน วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น ตอนนี้วัวเริ่มมาจ้องตาเป็นมัน แลบลิ้นแผล็บๆเห็นคุณเป็นหญ้าอ่อนอยู่ล่ะกระมัง

เกิดวันพุธกลางวัน
เป็นวันที่ดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ แค่ใช้การสื่อสารทางไกล นั่งจิ้มโทรศัพท์ ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต อาศัยเทคโนโลยีเหล่านี้ ก็สามารถแก้ปัญหาการงานเจรจาติดต่อเรื่องต่างๆให้ลุล่วงได้ วันนี้มีโชคในการเสี่ยง อาจได้วัตถุมงคลต่างๆ หรือมิฉะนั้นก็ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับศาสนา การบริจาค เรื่องรักนั้นญาติผู้ใหญ่กำลังช่วยเล็งหาคนที่เหมาะสมให้

เกิดวันพุธกลางคืน
ระวังเรื่องอารมณ์ตัวเองสักหน่อย อย่าไปหงุดหงิดใส่เพื่อนหรือใส่ญาติพี่น้องเข้าล่ะ! การงานที่เกี่ยวกับงานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ งานนายหน้าตัวแทนต่างๆ ค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งอารมณ์ การประสานงานต่างๆพอได้ ที่คิดว่าพลาดไปแล้วจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องรักไม่ดีเลย อย่าขยับอะไรมาก วันนี้
ดวงไม่ส่ง ทั้งหมดแรง ป่วย ขี้เกียจง่าย และเรื่องรักยังไม่ได้ดังใจ

เกิดวันพฤหัสบดี
เต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ พร้อมจะใช้วาทศิลป์ในการจูงใจ เสนอความคิดเห็นอย่างเฉียบแหลม การเงินยังคล่องตัวมาก โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การส่งสินค้าระหว่างประเทศ บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น มีโอกาสได้ปิ๊งคน คนชอบกันรักกันพาโชคมาให้

เกิดวันศุกร์
การเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาตลอด การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ติดต่อผู้ใหญ่ ไปได้คล่อง ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะปลอดโปร่งมากในวันนี้ พร้อมจะสำเร็จดังประสงค์ การงานที่ทำในช่วงนี้จะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง งานทางความคิดทางวิชาการ การศึกษาต่างๆโดดเด่น ยังมีโชคดีในเรื่องของความรัก พยายามใช้ความจริงใจเป็นตัวตั้งในการประกอบกิจการทุกอย่าง สิ่งดีมาคอยอยู่ข้างหน้าแล้ว

เกิดวันเสาร์
การประสานงานต่างๆวันนี้ยังไปได้คล่องแคล่ว ค่อยๆพูดค่อยๆทำ อย่าเที่ยวไปเอ็ดตะโรแล้วจะดีเอง แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา การเงินยังพอมีโอกาสที่ดี โดยเฉพาะงานทำกับผู้หญิง หรือเกี่ยวกับผู้หญิง แต่เรื่องรักมักเจอคนดุ หรือมีเหตุให้ไม่ค่อยราบรื่นหัวใจ ถ้าห่างโดยระยะทางนั้นน่ะจะคิดถึงกันมาก.


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์