ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554


พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 11

 วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ทำธุระกับผู้หลักผู้ใหญ่ การติดต่อประสานงานอาจเจออุปสรรค ระวังคนต้มตุ๋น และเป็นวันไม่ควรซื้อยานพาหนะ หรือนำยานพาหนะออกจากอู่ ภายหน้าจะเกิดปัญหาได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ดูแลช่วยเหลือพึ่งพิงได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
สิ่งที่ตัดสินใจหรือกระทำในวันนี้จะพาเกียรติยศ ความสำเร็จมาให้หลายอย่าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนัยสนุนคุณมีปัญหาใดปรึกษาได้อย่าอมพะนำ ส่วนการประสานงานต้องรอบคอบมากๆ ลงนามในเอกสารใดๆ ดูดีๆด้วย อย่าระเริงใจหรือประมาท มันจะเน่าพังข้างในได้ การเงินการงานจะจัดการได้เรียบร้อย ส่วนความรักนั้น ลูกหลาน ลูกน้อง ช่วยลุ้นช่วยให้เป็นไปอย่างที่ต้องการ                  

เกิดวันจันทร์  
 
วันนี้ดีสำหรับการหาเงิน  การออม การลงทุนใหม่ๆ หุ้นส่วนที่มาชักชวนพอไว้ใจได้ การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกเรื่อง กลั้นใจใช้แฟกซ์ อีเมล์โทรศัพท์ติดต่องานไปเถอะ ผลสำเร็จมาคอยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรัก เพื่อนฝูงกันจะมาทำให้ใจไหวหวั่น ระวังลูกน้องลูกหลาน ป่วยไข้ เจ็บตัว เจออุบัติเหตุด้วย

เกิดวันอังคาร
 
การพึ่งตัวเองนั้นดีที่สุด อย่าหวังว่าผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิทจะช่วยอุ้มช่วยประคอง ไปคิดแบบนั้นจะต้องจ่ายคืนเยอะอย่างไม่เคยคาดไว้ วันนี้การติดต่องานต่างๆ ขอให้ทำด้วยตัวเอง จะได้รับคำเชื่อถือและได้รับผลสำเร็จสูง ใช้คนอื่นทำจะถูกปล้นผลงานไปได้  เรื่องความรักยังอยู่ในช่วงมีโชค ช่วยเป็นกำลังใจดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ลูกหลานบริวาร จะพาทรัพย์เข้ามาหา เงินตราเข้ามาสู้ เป็นวันดีของการประสานงานกับลูกน้อง มีอะไรคนอ่อนกว่าเต็มใจช่วยและมักจะทุ่มเทแรงงานอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย เป็นช่วงทำงานหนัก และมักเป็นธุระของชาวบ้าน ที่คุณทุ่มเทช่วยไปเต็มที่ บริการทุกระดับได้ประทับใจจริงๆ แต่ตัวเองต้องกลับมานอนหมดเรี่ยวสิ้นแรง ส่วนเรื่องรัก คนรักแว้ดใส่ หรือทำหน้าบูดใส่ อย่าไปมู้ดดี้เลย เดี๋ยวก็ดีแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ปัญหาสุขภาพจะทุเลา แต่เรื่องของผู้ใหญ่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ดูไม่ค่อยสบอารมณ์นัก และจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะการขัดแย้งนักวิชาการ ครูอาจารย์ ได้ง่าย ระวังอย่าไปต่อปากต่อคำกับใคร สงบปากไว้จะดีกว่า เพราะถ้าถูกลุยจะเซ้งจนกระทบเรื่องอื่นต่อไปอีกมาก การเงินยังพอไปได้ มีโชคจากการติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ เรื่องรักนั้นคนรักช่วยมากในเรื่องหาเงิน

เกิดวันพฤหัสบดี
 
หากป่วยไข้มา อาการต่างๆจะเบาลงและทุเลาลงแล้ว ขอให้มีกำลังใจดีๆโรคภัยไข้เจ็บพร้อมติดปีกปลิวออกไปแล้ว เรื่องการงานระวังการขัดแย้งในเรื่องการประสานงาน จะผิดเวลาได้ง่าย ดังนั้นรับปากใครต้องรักษาสัญญาให้ดีด้วย การเงินนั้นเหมาะแก่การทวงหนี้ ด้วยหน้ายิ้มๆเสียงหวานๆแต่จะทำให้คนเกรงใจมาก ความรักนั้นคนเข้ามาหาเล็งกระเป๋าเงินคุณมากกว่าตัวคุณซะล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์
 
ระวังคนเก่าๆ สัมพันธภาพในอดีตจะพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ยึดถือความเที่ยงธรรม สุจริต ไปช่วยคนผิด เข้าข้างคนบาป จะมีเรื่องยุ่งเหยิงตามมามาก  การเงินวันนี้คนที่มาปลื้มมาติดพันจะพาโชคทางการเงินมาให้ และการลงแรงอย่างหนักในเรื่องใดๆก็ตามผลตอบแทนที่ได้จะมากกว่าแรงที่ลงไป คำชื่นชมเข้ามาอื้ออึงเลย

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้การติดต่อผู้ใหญ่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหาอย่างไม่ยากเย็น แต่ขอให้หลีกเลี่ยงกับการปะทะทิ่มแทงกับหุ้นส่วนและคู่ครอง จะมีเรื่องให้น้อยใจ เสียใจ และปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจง่ายมาก อยู่กับปัจจุบันขณะครองสติดีๆ จะหวั่นไหวกับสิ่งที่เข้ามากระทบน้อยลง ระวังเจ็บตัวจากความรุนแรงด้วย และเรื่องรักยังมีการเปลี่ยนแปลงหนักๆ วางเฉยไว้เถอะโยม


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์