ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558



พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า ซื้อขายทำกิจการต่างๆ วันนี้เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และยังเป็นวันอนุรักษ์มรดกไทย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย ทิศตะวันออกหาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง ผู้ใหญ่จากทางทิศใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์
ประสานงานดีทุกอย่างและเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงเข้าชนปัญหาอย่างไม่สะทกสะท้าน เป็นวันเหนื่อยมากหน่อย การลุยงานหนักจะพาโอกาสมาให้ และได้จะเดินหน้าในเรื่องที่หวัง เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย แต่ตัวคุณเองจะโลเล ตัดสินใจไม่ได้ง่ายๆ ความรักนั้นเต็มไปด้วยความหวือหวา คนมีคู่แล้วระวังใจอย่าให้ว่อกแว่ก การงานก็เช่นกันจะนำไปสู่เรื่องที่มีความสำเร็จรออยู่

เกิดวันจันทร์
เป็นวันแห่งการทำเงิน ติดต่อทางการเงินไปโลด อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไปได้อย่างสบาย และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทรายไปอีกพักหนึ่งเลย แต่งานยังหนักอยู่ มีเรื่องให้เหนื่อยใจกับการทะเลาะวิวาทของผู้คน ต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ ความรักนั้นคนรักเกรงใจคุณมาก ช่วยหาเงิน ช่วยพาเงินมาให้ มีธุระไหว้วานใดๆ พร้อมช่วยคุณอยู่ด้วย คนโสดจะไปสนุกกับการทำมาหากินมากว่าไปหมกมุ่นเรื่องรัก

เกิดวันอังคาร
มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องยอมเสียออกไปบ้าง การเงินก็ได้จากความสามารถเรื่องงาน เงินจากงานเก่างานค้างต่างๆเข้ามาตลอด ส่วนเรื่องรักยังมีให้ลุ้น ค่อนข้างสบายอารมณ์

เกิดวันพุธกลางวัน
เป็นจังหวะดีที่ผลงานจะได้รับคำยกย่องสูง มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์การติดต่อประสานงาน งานวิชาการ งานขอทุนต่างๆปลอดโปร่งหมด ได้ขึ้นเวทีอยู่ต่อหน้าสาธารณชน ให้ความรู้คนอย่างรื่นรมย์สุขสำราญ การงานใดๆจะชักพาคนมาพัวพันใกล้ชิด คนรักคู่ครองพาโชคทางการเงินเข้ามา ให้ความคิดคำแนะนำที่ดี หรือได้คบหาคนอายุเยอะ คนบุคลิกเป็นผู้ใหญ่

เกิดวันพุธกลางคืน
ต้องดูแลใจให้หนักแน่นเข้าไว้ ใจจะกวัดแกว่งสับสนบ้าง เรื่องธรรมดา เดี๋ยวก็ทุเลาแล้ว ดูมันเฉยๆเห็นที่มาที่ไปและอย่าไปแกว่งกับจิตก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจลึกๆสดๆในปัจจุบันขณะได้ ก็เหมือนมีเกราะป้องกันทางใจอันแข็งแกร่งแล้ว การประสานงานต่างๆวันนี้อย่าเพิ่งขยับมาก ทำเรื่อยๆไปก่อนผลจะออกมาดีเอง เรื่องเงิน-อย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊ง ส่วนเรื่องรักพยายามแผ่เมตตาเข้าไว้ วัวใครเข้าคอกคนนั้น กรรมใครกรรมมัน

เกิดวันพฤหัสบดี
มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง การงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ แต่เรื่องรักใคร่ใดๆมักถวิลหาคนเก่า หรือใจไปผูกพันกับคนไกล คนต่างชาติ ต่างศาสนา ส่วนคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้นเย็นๆเรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี

เกิดวันศุกร์
เรื่องการงานผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คำแนะนำดีๆหลายอย่าง ฟังไว้จะดีเอง ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะพอไปได้คล่อง เรื่องเงินจะต้องเตรียมและประหยัดรอบคอบไว้ หรือจะเจอเหตุให้ขัดแย้งเรื่องเงินได้ การปรระสานงานยังต้องระมัดระวังจะเข้าใจผิดกันง่าย หรือไม่ค่อยเรียบร้อยในเรื่องนัดหมาย การทำสัญญา ความรัก จะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ แต่ดีแบบไม่ตลอด แค่พากันรื่นรมย์ใจชั่วครั้งชั่วคราว

เกิดวันเสาร์
เรื่องด้านการเงินยิ้มได้ การติดต่อประสานงานต้องใช้กำลังภายในหรือซิกแซกหน่อยถึงก้าวไปได้ จะมีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมจะสะบักสะบอมกับงานหนักใหม่ แรงดี กำลังแข็งแรงดี ป่วยไข้ก็เบาแล้ว

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์