ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานมงคล จัดงานราชการที่ต้องการความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ช่วงเช้าควรงดผ่าตัดใหญ่ บ่ายๆดีกับการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย ไม่ควรประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

จะต่อรองอะไรหลายๆอย่างที่คุณไม่เสียเปรียบใครเลย  จะเข้าไปทำงานเสี่ยงๆ ที่มีโอกาสสะบักสะบอมเจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ผลเกินคุ้มและสำเร็จได้รับการยกย่องอย่างดี การประสานงานการติดต่อทำสัญญาทุกอย่าง คู่แข่ง ผุ้ร่วมงานจะรู้สึกว่าคุณน่ะของจริงและเขี้ยวลากดิน ส่วนความรักยังเรื่อยๆเปื่อย ผู้ใหญ่มาปลื้ม หรือผู้ใหญ่พาช่องทางมาให้ได้สนิทเสน่หาจากการชักจูงของคนสูงอายุ หรือสูงด้วยคุณวุฒิ

เกิดวันจันทร์   

เรื่องเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติ นักวิชาการ หน่วยงานทางศาสนา การขอทุนต่างๆ แต่การทำสัญญาข้อตกลงใดๆ จะยังไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องมีการปรับปรุงแก้ไข  ถ้ารีบตัดสินใจคุณจะเสียเปรียบ เป็นช่วงที่สุขภาพไม่แข็งแรงนัก และจะอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยง่ายกว่าปกติ หรือลูกหลานจะป่วยไข้ ระมัดระวังในคำพูดด้วยจะถูกนำไปขยายความ ถูกเข้าใจ

เกิดวันอังคาร

เรื่องทางการเงินกับคนต่างชาติ คนในเครื่องแบบ การติดต่อเรื่องเงินถือว่ามีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จ จะได้เงินจากการใช้ภาษาต่างประเทศ งานคิดงานเขียน งานประชุมสัมมนาต่างๆ จะพาโอกาสดีๆ และรายได้เป็นกอบเป็นกำมาให้ คุณจะได้เปิดเผยเรื่อง รู้บางเรื่อง และจะได้เครดิตจมหู ความรักก็เดินหน้าคนรักเป็นคนดีมีศีลธรรมในใจ หรือเป็นคนใส่ใจในเรื่องทางสติปัญญาความรู้ ที่พาความเชื่อมั่นอบอุ่นใจมาให้คุณอย่างมาก   
 

เกิดวันพุธกลางวัน

หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูด้วยกลีบดอกไม้ ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณเองต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก เรียกว่าประสานงานกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด ยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ส่วนเรื่องรักมักเจอคนดุกว่าปกติ  

เกิดวันพุธกลางคืน    

อย่าดิ้นรนทำอะไรใหม่ๆเลย ขอให้เพลางานลงบ้าง เพราะร่างกายมันจะอ่อนแออ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ถ้ายังลากสังขารโหมงานหนักไม่ยอมพัก คุณจะล้มโครมได้ การงานเห็นทีจะต้องปิดทองหลังพระไปก่อน หากเสนอหน้าออกมาแรงๆ จะถูกกล่าวร้าย ถูกริษยา ทะเลาะกับคน และเรื่องที่มุ่งหวังจะไม่สำเร็จได้ ขอให้ใจเย็น อดทนและรอคอย เงินทองยังแค่พอดีใช้ ติดต่อประสานงานจะยังไม่คืบหน้านัก พรุ่งนี้ถึงได้เดินหน้า ส่วนเรื่องรักทำมาหากินด้วยกันไปก่อน อย่าไปดิ้นรนเรื่องรักมาก เพราะอาการจะประมาณถ้าแม้นรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน คือผิดฝาผิดตัวอย่างไรชอบกล     

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้คนมาอุดหนุนช่วยเหลือ ลูกหลานบริวาร เพื่อนรุ่นน้องจะเป็นกำลังให้อย่างดี สำคัญคือต้องใจเย็นๆ อย่าวีนแตกหรอืบ้าใส่ใครเด็ดขาด เฉยๆเงียบทุกอย่างจะลื่นไหลไปเอง แล้วที่นี้เรื่องใดนำเงินมาให้จะนำความสำเร็จมาให้คุณด้วย วันนี้ดีกับการเข้าไปสนใจในเรื่องศาสนา เรื่องวิชาการความรู้ต่างๆ ได้อยู่ใกล้เกจิอาจารย์ที่น่านับถือยกย่อง ความรักถือว่าสดใส คนมีคู่คู่คุณขยันขันแข็งในการหาเงินหาทอง ที่รักกันอยู่จะมีมิตรภาพมาก

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีสำหรับการติดต่อผู้ใหญ่ เรื่องที่ไปดูแลท่านจะนำผลชื่นใจมาให้ในวันหน้า พร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก   
     

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะดีขึ้น ได้ยาดี หมอดี มีทางออก และยังได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจให้เรื่องยุติ ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรัง ต้องประสานงานกับผู้คนจำนวนมาก จะทำได้สำเร็จแม้จะมีความขัดแย้งแรงๆ แต่คุณจะลุยเรื่องยากๆได้สยบอยู่ในมือคุณ มีความสำเร็จโดดเด่นในเรื่องงาน จะได้ประสานงานกับคนระดับผู้นำ ผู้ใหญ่มีชื่อเสียง และทำได้เรียบร้อย แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนักจะห่างเหินกันบ้าง ต่างคนต่างยุ่ง คนรักป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ หรือมีธุระของเขา ที่กำลังคบหาจะยังไม่ค่อยคืบหน้าไปไหน อยู่กันไปเรื่อยๆก็ดีแล้วนี่ จะดิ้นรนหาความตื่นเต้นไปทำไม


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์