ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4

 เกิดวันอาทิตย์
 แมวไปหาหมามาสู่ ต้องพบปะผู้คนจนสติจะแตกเอาได้ง่ายๆ  ขอให้สงบใจให้มากๆ  ระวังคำพูด คำจา ตัวเองจะก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้ ยิ่งเจอคนมากยิ่งต้องระวัง ไม่มาชิดก็มาชัง กลางๆ ไม่ค่อยมี โบราณว่าไว้ อยู่คนเดียวให้ระวังความคิด อยู่กับมิตรให้ระวังวาจา และการประสานงานต่างๆ ต้องดูเอกสารให้รอบคอบ เรื่องรักยังหวานชื่นดี

 เกิดวันจันทร์
 มีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาให้คิดเยอะ คนที่มีรักซ้อน ปัญหามีเค้าให้เห็น พิจารณาดูดีๆ อย่าไปเบียดเบียนสร้างความชอกช้ำให้ใครนักล่ะ เป็นช่วงความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยดีนัก  มักมีเรื่องหงุดหงิดระหว่างกันง่าย ดูแลทะนุถนอมจิตใจผู้ใหญ่ในบ้านให้ดีด้วย ส่วนเรื่องเงินถึงเข้าได้คล่องแต่เหตุเก่าจะมาเป็นเรื่องให้ต้องควักกระเป๋า  

 เกิดวันอังคาร
 ดูแลสุขภาพตัวเองบ้างจะค่อยๆ ทุเลาป่วยได้ หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องเงินนั้นถ้าเป็นหนี้ระยะยาว เข้าหุ้นอะไรกับใครให้ระมัดระวังมากๆ จะซวยง่าย ส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมความทุกข์ คนเราไม่ได้ทุกอย่างในโลกหรอก ต้องมีการจ่ายราคาคืนกลับไปเสมอ

 เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นวันที่การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่  การประสานงานต่างๆ จะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู อย่าล่าช้าอะไรรีบๆ ก็ทำซะ เรื่องรักยังเข้ามาพร้อมการงาน

 เกิดวันพุธกลางคืน
 มีจังหวะดีๆ ทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆ ในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก  ความรักดีมากๆ หากคิดจะล้วงเงินมาเข้ากระเป๋าตัวเอง ไม่กลัวบาปกรรมก็จิ๊จ๊ะหาวิธีสะตอหนักๆ ไปเถอะ ไม่มีใครจับได้หรอก

 เกิดวันพฤหัสบดี             
 มีเกณฑ์จะเชื่อถืออะไรง่ายๆ  โดยไม่ทันรู้ตัว เข้าไปในศาสนสถาน หรือพบเกจิอาจารย์ผู้มีพลังจิตแรง พบคนมีอำนาจในตัวที่ทำให้ครั่นคร้ามได้ ดูจิตดูใจตัวเองไว้ด้วย พยายามอยู่กับความรู้สึกของตัวเองให้มากอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก จะทำให้มีอิสระ ตกอยู่ใต้อำนาจผู้อื่นได้ยากขึ้น ส่วนเรื่องรักไอ้ที่ได้ก็ไม่ดี ไอ้ที่ดีก็ไม่ได้ อยู่ทำใจโสดๆ ไปก่อนเหอะ               

 เกิดวันศุกร์
 ขอให้ทำใจให้หนักแน่นมกับคำด่า คำนินทาลับหลัง ช่วยทำใจเถิดว่า “ธรรมดาโลก” ใครมาด่าเรามันเรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับเราสักน้อย เรื่องของเราคืออย่าไปเบียดเบียนคนอื่นเป็นดีที่สุด อย่าไปตอบโต้กับเรื่องบ้าๆ บอๆ ที่เข้ามากวนประสาทเลย เสียเวลา อาจารย์พุทธทาสเคยสอนลูกศิษย์ใกล้ชิดของท่านว่า หากเมตตาใครไม่ได้ก็อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า!  ส่วนเรื่องเงินนั้นทำเท่าไหร่ได้เท่านั้น ดีกว่าทำแล้วไม่ได้ถมไปนะ เรื่องรักนั้นที่เป็นอยู่ดีแล้ว อย่าดิ้นรนหาเหาใส่หัวเลยนะ

 เกิดวันเสาร์    
 ระวังจะอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ แต่อย่าหาวิธีคลายเครียดด้วยการไปตามผับบาร์ อโคจรสถาน จะมีเรื่องหลงมัวเมาก่อเรื่องเสียใจเพราะไม่มีสติยั้งคิดตามมา เป็นวันปากไม่ดี การสื่อสารต่างๆ ผิดพลาดคลาดเคลื่อนง่าย ระวังและรอบคอบด้วย การเงินยังเข้ามาเรื่อยๆ ความรักอย่าเพิ่งรีบ จะเห็นผิดเป็นชอบได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์