ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำธุระกับหน่วยงานทางศาสนา จัดการธุระด้านศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ ไฟไหม้ การติดต่อธุรกิจยังไปได้ดี ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ทิศตะวันออกหาเงินได้เยอะ ทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย เป็นฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เหมาะแก่การลุยงานหนัก งานกัดไม่ปล่อยจะมีปรสิทธผลตามมาเยอะ การติดต่อประสานงานก้าวหน้า ต้องออกจากที่ไปจัดการเรื่องต่างๆถึงจะเรียบร้อย ดีกับการติดต่อคนไกล การเงินนั้นสุขระรื่นชื่นบาน ซื้อขายได้ดังหวังและได้เงินพิเศษ ได้ข้อตกลงทางการเงินที่คุณพอใจ ความรักนั้นมันจะหลายเส้า ชอบคนเยอะ มีคนมาชอบเยอะ สุขสำราญดีออก นั่งยิ้มแป้นอยู่เลยใช่ไหม

เกิดวันจันทร์   

เรื่องเงินนั้นแจ่มใจมาก ได้เริ่มต้นเรื่องใหม่ที่พาเงินมาเข้ากระเป๋า วันนี้ดีกับการนับเงิน ประสานงานจะเรียบร้อย ส่วนความรักนั้นระวังจะลุ่มหลงอย่างแรงมากกว่ารัก ต้องตั้งสติดีๆ หลงน่ะมันร้อนรนกระวนกระวายพ่วงเอาความโกรธ ริษยา อาฆาตมาพร้อมกันทั้งชุด แต่รักที่แท้นั้นเหมือนน้ำใสไหลเย็น จะเย็นใจชื่นฉ่ำมากตามวันเวลาที่เคลื่อนไป และไม่สร้างปัญหาให้กับใครทั้งนั้น ลองเทียบดูก็แล้วกันว่าที่รักอยู่นั้น มันหลงหรือเป็นแค่การอยากเอาชนะรึเปล่า

เกิดวันอังคาร

มีโชคในเรื่องเกียรติยศ และการยอมรับอันนำสู่ความสำเร็จในอนาคต แต่งานวันนี้ต้องลุยต้องพบความขัดแย้งจัดการปัญหาหลายด้านซึ่งคุณจะฟันปัญหาได้สำเร็จ การเงินนั้นยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลไม่เปิดเผย ซ่อนเงื่อน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ความรักนั้นยังเป็นกัลยาณมิตรที่เอื้อเฟื้อต่อกัน ระวังแต่ตัวคุณเองนั้นแหละที่จะเบื่อๆอยากๆ ต้องจริงใจกับคนที่คบหาให้มาก

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้องลูกหลานจะเริ่มต้นทำอะไรบางอย่าง มีผลงานให้คุณชื่นชม คุณเองก็เหมาะแก่การเริ่มอะไรใหม่ๆ เรื่องงานไปได้ดี จะมีงานพิเศษ งานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ใช้ซิกซ์เซนส์น่ะไปได้อย่างแจ๋ว(อ่านดีๆนะจ๊ะซิกซ์เซนส์ไม่ใช่เซ็กซ์เซนส์) จะช่วยเหลือคนได้เยอะ  เรื่องเงินก็จะสำเร็จดังหวัง 

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รอวันพรุ่งนี้จะเห็นทุกสิ่งชัดขึ้น ลุยไปวันนี้จะเสียเปรียบ เรื่องสุขภาพขอให้อดทนมากๆ จะผ่านความทุกข์ผ่านปัญหาไปได้ จะค่อยๆ ดีขึ้น แต่การงานนั้นขอให้สงบใจเฉยๆ นิ่งๆ ไว้ก่อน อะไรที่เข้ามาชักชวนมันไม่ดีเท่าไหร่ ปัญหามีรออยู่แล้ว ดังนั้นทำเรื่องที่อยู่ในมือดีกว่า การเงินยังมีเหตุให้หนักใจ สันโดษสมถะพอใจในสิ่งที่ตนมีแล้วความทุกข์จะเข้ามายาก ความรักจะได้เพื่อนคู่คิด เพื่อนเข้าใจกันดีกว่ารักหลงที่มาเร็วไปเร็วอย่างเยอะ      

เกิดวันพฤหัสบดี  

ได้ใช้ความรักความกรุณาเกื้อหนุนผู้คน  เมตตาไม่ใช่การลงทุนแต่เป็นการสร้างเหตุที่ดีไว้ แม้ไม่หวังอะไรวันหนึ่งสิ่งดีจะเข้ามาแน่ เพราะเหตุดีย่อมนำสู่ผลที่ดีเสมอ ระวังแต่อย่าไปเมตตากับคนพาล เรื่องซวยจะตามมา ต้องใช้ปัญญาพิจารณาแยกแยะสันดานมนุษย์ให้เป็นด้วย หรือถ้าดูคนไม่ออกก็เมตตาเขาเท่าที่เราไม่เดือดเนื้อร้อนใจก็ใช้ได้แล้ว (อันนี้เพื่อนไทใหญ่สอนมา) การงานนั้นจะแคล้วคลาดปัญหาเรื่องยุ่งไปได้ การเงินพอมีพอใช้เอาตัวรอดได้ ประสานงานทางการเงินจะทำได้เรียบร้อยดังหวัง ความรักอย่าหวาดระแวงแล้วจะทุกข์น้อยหน่อย     

เกิดวันศุกร์

ยังต้องระวังเจ็บตัวนิดๆ หน่อยๆ ไว้ด้วย มักมีเหตุที่ทำให้คุณคิดในสิ่งทุกข์เกินจริง สิ่งไม่ดีกับตัวเอง พยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากๆ อยู่กับความรู้สึกสดๆ สติกลับมาแล้วได้ ที่ฟุ้งซ่านที่บ้าอยู่จะจบลงตรงนั้น การงานจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิง มีคนมีเกียรติอุปถัมภ์ค้ำชู ให้งานเดินหน้าเรียบร้อย การเงินจะได้จากการลงแรงอย่างหนัก และเป็นน้ำซึมบ่อทราย เสี่ยงโชคไม่ได้อะไรคุ้ม ความรักจะได้พบคนรักที่เมือนน้ำอมฤต ช่วยเป็นสติเป็นกำลังใจให้กันมาก ถ้าอยู่คนเดียวก็จะแวดล้อมไปด้วยเพื่อนรักคนที่รักชื่นชมกัน แต่คุณจะไม่ค่อยมองเห็นซะอย่างนั้น       

เกิดวันเสาร์

ดีสำหรับการเริ่มต้นเรื่องใหม่ๆ สุขภาพก็จะขึ้น ป่วยไข้จะได้เริ่มการดูแลที่ดี การงานนั้นชื่นบานในหมู่เพื่อนฝูง เครือญาติช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นติดต่อต่างประเทศ ประสานงานคนอยู่ไกลพาเงินมาให้มาก ส่วนความรักเป็นเรื่องชะตากรรมชักพา และเหตุดีจะนำไปสู่ผลแห่งปัจจุบันอันมีค่าต่อชีวิต


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์