ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับศาสนาต่างๆ เรื่องเงินทองหุ้นส่วนควรรอบคอบไว้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ดูแลช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
วันนี้เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่สำเร็จในทันที  แต่ขอให้เดินหน้าต่อไปเพราะผู้ใหญ่ยังหนุนดีอยู่ และมีอนาคตที่ดี ความสำเร็จดีๆมารออยู่ตรงหน้า แต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้  จะเหนื่อยมาก แต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่า แต่การประสานงานยังล่าช้า ขอให้ใจเย็นๆ และใช้ความสุขุมรอบคอบด้วย ส่วนเรื่องรักจะช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันจันทร์
        
ได้ใช้กำลังอย่างมีประสิทธิภาพ ขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ เรื่องเงินนั้นลูกหลานบริวารติดต่อให้จะนำโชคมาให้ แต่อะไรที่ลุยเองยังต้องรอบคอบอดทนและรอคอย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะเป็นผู้ใหญ่มาก ช่วยให้สติปัญญา ช่วยเหลือด้านกฎหมายการศึกษา เรื่องที่ไม่รู้จะพึ่งพาเขาได้   

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่โชคทางการเงินถามหาอยู่ทั้งวัน ผลงานที่ทำจะนำชื่อเสียง ความสำเร็จมาให้มาก และเป็นที่น่าชื่นชม ได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ทางด้านการประสานงาน และการติดต่อต่อรองกับผู้คน  ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ได้พบคนมีเสน่ห์และยากจะยับยั้งใจไว้ได้ จะเป็นความสัมพันธ์ปรูดปราดและชื่นบานดี

เกิดวันพุธกลางวัน
         
ร่างกายยังอ่อนล้าง่ายมาก ดังนั้นอย่าเที่ยวไปมุงานหนัก จะน็อคแหง็กๆลงไปได้ ใช้สติปัญญารอบคอบและตัดสินใจให้เด็ดขาดไป เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรพร้อมจะประสบความสำเร็จสูง การพบผู้ใหญ่ ในวันนี้จะพาโชคดีมาให้ จะได้รับมอบหมายงานสำคัญที่นำชื่อเสียงมา เรื่องรักยังต้องใจเย็น ที่รักก็จะไม่ได้ ที่ได้มาอยู่ใกล้ก็มักอยากเอามาช่วยงาน เด้งสองต่อเลยนะนี่
 


เกิดวันพุธกลางคืน

การเสนอความคิดเห็น การติดต่อประสานงานกับผู้คนต้องระวังมากหน่อย มีเหตุคลางแคลงไม่แจ่มชัด นำพาข้อสงสัยและความหงุดหงิดมาให้ และคุณเองก็ใจร้อน พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนักเรื่องรักยังไม่ดีเลย ยังกระทบกันง่าย มีเรื่องให้กลัดหนองในอกลึกๆ และเป็นปัญหาเรื้อรังที่ยังแก้ไม่ได้ในเร็ววันนี้                     

เกิดวันพฤหัสบดี              
         
ลูกน้องช่วยเหลือดี วันนี้เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่สำเร็จในทันที  แต่ขอให้เดินหน้าต่อไปเพราะผู้ใหญ่ยังหนุนดีอยู่ และมีอนาคตที่ดี ความสำเร็จดีๆมารออยู่ตรงหน้า แต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้  จะเหนื่อยมาก แต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่า แต่การประสานงานยังล่าช้า ขอให้ใจเย็นๆ และใช้ความสุขุมรอบคอบด้วย ส่วนเรื่องรักจะช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันศุกร์
         
การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่จะปลอดโปร่งมาก ความรักความเสน่หาคืบหน้า  มีโอกาสได้ใกล้ชิด ทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ มีโอกาสดีในทุกทางค่อนข้างมาก ผลตอบแทนจากงานเก่าๆเริ่มปรากฏให้เห็น  มีวาทศิลป์ในการทวงเงิน  เร่งรัดหนี้สินเป็นพิเศษ และให้ทวงถามในเรื่องการเงินทุกกรณีจะมีความคืบหน้า

เกิดวันเสาร์
         
สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น แต่ระวังโรคเก่า ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงกำเริบไว้ด้วย การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้
 


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์