ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่องานราชการ จัดงานที่ต้องการความหรูหรา อลังการ มหาฤกษ์เวลา 22.14 - 23.19 น. และเป็นวันที่งานด้านการติดต่อสื่อสาร ขนส่ง การพูดการเจรจา การโฆษณาจะได้ผลก้าวหน้า แต่เรื่องรักไม่ค่อยแจ่มใสนัก ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี  คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

ไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือท้ออยู่ในพจนานุกรมส่วนตัว จะเจองานหินงานหนักที่ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเล่น ต้องลุยด้วยตัวเอง แต่ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า หากไม่เลวร้ายหรือแย่จนเกินไป ไม่งั้นจะมีปัญหากวนอารมณ์ไม่จบ เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ แล้วจะเอาตัวรอดได้ ส่วนความรักมันจะพาเหตุให้เสียเงิน หรือคนรักเดือดร้อน นที่ชอบเจอเรื่องทุกข์ ช่วยเป็นเพื่อนยามยากกันไปด้วยเถิด

เกิดวันจันทร์   

ไม่ค่อยมีใครเกรงใจ อาจเจอคนมากวนแข้ง ช่างหัวมันเถอะ เพราวันนี้เรื่องดีจั๋งคือเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ เรื่องทางการเงินไปโลด  อะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไหลลื่นไปได้อย่างสบาย และดีกับการประสานงานกับผู้ใหญ่ ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นจืดๆฝืดๆ ต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีที่จะมีคนมาขอคำปรึกษา มาพึ่งพาความคิดและคุณจะให้คำแนะนำอย่างดีด้วย ลูกน้องบริวารหาไอเดียใหม่ๆแปลกๆมาให้ และการประสานงานติดต่อผู้มีอำนาจ ผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จสูง เรื่องเงินยังต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าไปปิ๊งลูกน้องหรือผู้ร่วมงาน  ปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ได้ทรัพย์สินของงามถูกใจ ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆคนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ ส่วนเรื่องรักยังสนุกในการหยอกล้อมากกว่าเอาจริงเอาจัง มีเรื่องอื่นให้สนใจมากกว่า หากโสดก็ได้คนใกล้ๆทำให้สบายใจกันดี     

เกิดวันพุธกลางคืน    

จะขี้เกียจหรือเฉื่อยกว่าปกติ นิ่งๆเงียบๆไว้ก็ดี อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ หรือเซ็งชนิดกัดลึกในอารมณ์เอาได้ เรื่องเงิน เรื่องสำคัญใดๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ต้องรอบคอบเพราะวันนี้เริ่มอะไรใหม่ๆตัดสินใจเรื่องสำคัญจะไม่เวิร์ค ทำไปแล้วจะมีปัญหาวันหน้า  ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องทำการบ้านหนัก ขอให้ทำใจสบายๆ วัวใครเข้าคอกคนนั้น กรรมใครหนีพ้นยาก เอาเข้าจริงเราไม่ได้เลือกเองหรอก ชะตาและกรรมนั้นแหละที่เลือกเรา

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากต่างประเทศก็จะได้รับข่าวคืบหน้า แต่สุขภาพไม่ค่อยเต็มร้อยนัก มีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยอยู่เยอะ เรื่องเงินแจ่มใสได้เป็นกอบจับเป็นกำ ได้ของถูกใจ ส่วนเรื่องรักนั้น สำราญดีนี่ ไปทางไหนมีแต่คนทำให้ปลื้ม      

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะช่วยอย่างดีในเรื่องการหาเงิน ยิ่งเจรจาต่อรองประสานงานกับผู้ใหญ่จะได้ลาภผลทางการเงินเข้ามาเยอะ งานนี้แถมกล่องมาด้วย มีเกณฑ์เดินทางใกล้ หรือได้เจอเพื่อนเก่าๆคนเก่าๆ แต่ระวังเรื่องบ้าน เรื่องผู้ใหญ่ หรือยานพาหนะจะพาความเดือดร้อนเสียหายมาให้บ้าง ตัดสินใจดีๆ ความรักนั้นพัวพันกับการงาน ลูกน้องหรือคนอายุอ่อนจะมาปิ๊งป๊ง แต่เอาเข้าจริงงานนี้ไม่ได้กินเด็กหรอก ต้องไปรับใช้เด็กซะมากกว่า

เกิดวันเสาร์

วันนี้แข็งแรงกระชุ่มกระชวยขึ้น สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองต้องลุยต้องลงแรงด้วยตัวเองแล้วจะได้มา แต่ก็มีเกณฑ์ควักออกเยอะ เงินเข้าออกเยอะอย่างมึน  การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันในเรื่องงาน ทำงานร่วมกันมากหน่อย


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์