ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

ปัญหาการงานในวันนี้ จะไม่ต้องเผชิญคนเดียว ไม่โดดเดี่ยวแถมยังน่ารัก ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยหาทางออก ให้กำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป หรือมิฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่านจะได้ความเมตตา ความใส่ใจ อันทำให้ชุ่มชื่นใจขึ้นมาได้ ส่วนเรื่องรักก้าวหน้าดีได้ไปโน้นมานี่กับคนรัก การประสานงานเจรจาทางการเงิน ขายตรง นายหน้า อย่าท้อลุยไปเถอะจะได้ความภูมิใจชื่นใจในความบากบั่นของตัวเอง

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินจะทำความสะดวกมาให้หลายอย่างในวันนี้ การประสานงานทางการเงินเดินหน้า หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ เหมือนเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพงขนาดบิ๊กๆๆ การติดต่อผู้ใหญ่กำลังดี หากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี ความรักนั้นยังอยู่ในมุมไม่สุนทรนักตั้งสติดีๆ ไม่งั้นกระบึงกระบอนหงุดหงิดใส่กันง่าย

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการติดต่อประสานงานเพื่อหาเงินใส่กระเป๋า แต่การนั่งประจำที่อยู่กับโต๊ะ อยู่กับสำนักงานจะพาเรื่องหงุดหงิดเดือดร้อนมาให้หลายอย่าง การออกไปเคลื่อนไหวข้างนอกจะถูกโฉลกมากกว่า จะได้เจอเพื่อนที่มีเกียรติมีกำลังภายในช่วยให้งานคุณลุล่วงไป เรื่องรักสุขสำราญ แต่จะเจอคนดุ หรือเหตุให้เกรงใจกันมากหน่อย      

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจติดต่อประสานงาน ขายตรง หรืองานนายหน้าตัวแทนต่างๆ ขอให้เดินหน้าผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือมาก และสิ่งที่นำเสนอความคิดเห็นไปจะได้เครดิต ได้รับความเชื่อถืออย่างพอใจ เรื่องเงินต้องลุ้นหนักลงแรงหนัก ไปล้วงไปควักอย่างถึงลูกถึงคนถึงจะได้มา ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วเกรงใจแฟนหนักไปหน่อย ต้องยึดความถูกต้องมีน้ำใจไว้ด้วย ไม่งั้นเป๋ไปในทางใจร้ายง่าย คนโสดอย่าสุ่มสี่สุ่มห้าจะหน้าแตก

เกิดวันพุธกลางคืน   

ลูกน้อง บริวารดี ลูกหลาน คนอ่อนกว่ายอดเยี่ยมในการวิ่งขาขวิดเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหา ตัวคุณเองก็แสนจะเป็นที่รักที่เสน่หาของคนรอบข้าง ความรักกำลังมือขึ้นสุดๆ ได้จับปลาหลายมือแถมยังมือละหลายตัว เพลาๆเสน่ห์บ้าง การเงินเดินหน้าดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ วันนี้เงินคล่อง แต่ไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงอย่าเที่ยวลุยไปจะเละง่าย   

เกิดวันพฤหัสบดี

รอข่าวทางไกลหรือติดต่อทางไกลจะพาทรัพย์มาให้ การติดต่อประสานงานยังดีทุกด้าน รวมทั้งการขายตรง งานนายหน้าตัวแทน งานติดต่อผู้ใหญ่ ชี้นิ้วสั่งลูกน้องตามสบายให้หนำใจเลย ลูกน้องช่วยเหลือดีมากนำโชคมาให้หลายด้าน และทุกคนล้วนเกรงใจคุณสุดๆ เรื่องรักก็มีโชคเช่นกัน คนที่ชอบๆ กันพาโอกาสทางการเงินมาให้ คนมีคู่แล้วรักชื่นบาน                    

เกิดวันศุกร์      

มีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาหมักหมมต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกว่ามานาน  คราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้ว  ถึงคราวลุยก็เอาซะเลย แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน ได้แลกคนละหมัดสองหมัดแหงๆ  เจ็บตัวบ้างก็ช่างมันเถอะ ใจจะได้แกร่งขึ้น ส่วนเรื่องรักน่ะทุกขลาภ ได้มีเรื่องชื่นใจแต่ก็มีเหตุไม่สุนทรหัวใจแถมพกแถมห่อมาด้วยบ้าง ปัญหาเรื่องเงินให้ลูกน้องลูกหลานจะทำให้หงุดหงิดบ้าง ขอให้สงบใจดีๆ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ติดขัดมีปัญหาอย่าพยายามเข้าไปลุยเข้าไปแก้ เว้นสักวันเถอะเพราะมีแต่เรื่องติดขัด ทำไปลุยอะไรใหม่ๆ ไปจะทะเลาะกับคน เรื่องดีคือวันนี้เพื่อนช่วย จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเยอะ เรื่องทางการเงินไม่ควรเสี่ยงจะไม่เหลืออะไร ส่วนเรื่องความรักคนมีคู่แล้วสงบปากคำระวังไว้หน่อย ถ้าเดินทางจะได้สบใจกับคนที่มาเจอมาพบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์