ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แรม 9 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับงานทางศาสนา และเป็นวันที่ควรรอบคอบเรื่องการใช้จ่าย ธุรกิจเกี่ยวกับนายหน้า การประชาสัมพันธ์ก้าวหน้าคล่อง แต่เย็นๆค่ำๆ ต้องระวังอุบัติเหตุ ของมีคม ฟืนไฟไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระมัดระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
         
การเงินยังไปได้ดีต้องทำงานอย่างเหนื่อยยากแต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่ามาก คนมีคู่แล้วจะช่วยกันทำมาหากิน และคู่ครองก็พาโชคทางการเงินมาให้ มีความสดใสก้าวหน้าในเรื่องหาเงิน นับเงิน ได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง ผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมมาก งานพวกตัวแทนจำหน่าย งานขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารประชาสัมพันธ์ทุกประเภทจะทำเงินให้มาก


เกิดวันจันทร์   
                   
เรื่องเงินยังมีความเคลื่อนไหวที่ดี จะได้งานที่ทำรายได้สูง การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรม ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาใกล้ พัวพันด้วยเรื่องงานการ ได้คบหากันดี เป็นคนมีชื่อเสียง มีเกียรติ อารมณ์ดี จะได้ค่อยๆคบหาช่วยกันทำงาน ช่วยกันแก้ปัญหาไป มีเกณฑ์พบปะคนทางการแพทย์ หรือทางด้านการดูแลสุขภาพ สำหรับคนป่วยไข้ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น จะสร่างไข้ได้เร็ว พยายามดูแลตัวเองดีๆ จะหายไข้อย่างเร็วเลย


เกิดวันอังคาร
         
มีเรื่องให้ปลื้มมีคนชื่นชม พลอยให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มที่ตามไปด้วย จนอาจทำอะไรเว่อร์ๆเอาได้ ต้องดูแลจิตใจคนอื่นบ้าง อย่าเอาแต่ความสุขของตัวเองฝ่ายเดียว เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วระวังการวิวาทตึงเครียดใส่กันด้วย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่น่าสนใจ แต่จะเป็นคนเจ้าชู้เงียบดูดีๆแล้วกัน เพราะยังเป็นช่วงที่ไม่มีจังหวะดีสำหรับการปลงใจใดๆ การเงินยังมีผ่านมือแต่มันแค่ผ่านเข้าแล้วออก หรือได้เงินเก่าเงินค้าง


เกิดวันพุธกลางวัน

ขอให้พยายามทำใจสบายๆ อย่าวิตกกังวลมาก และอย่าไปเคร่งครัดจู้จี้เจ้าระเบียบกดดันใคร จะโดนวีนหนักและคุณจะไม่ค่อยอยากทน เผลอๆวงจะแตกเอาง่ายๆ ธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหารมิทรัพย์ต่างๆจะแก้ปัญหาได้เรียบร้อย การเงินยังไปได้ดี ส่วนเรื่องรัก ระวังเรื่องหึงบ้าๆบอๆมาทำให้หงุดหงิด และความไม่ยอมคนของคุณนี้แหละจะทำให้เสียหายตามมาได้


เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการนับเงิน ผลงานปรากฏดีทั้งเงินทั้งกล่อง  ได้รับคำชมการชื่นชมจากผู้ใหญ่  จากคนมีอำนาจในองค์กร เป็นจังหวะดีสำหรับการเริ่มลงมือทำอะไรสักอย่างที่มุ่งหวัง  และวันนี้หากป่วยไข้อยู่ จะแข็งแรงขึ้น สุขภาพจะดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี หนทางรักษาที่ดี ส่วนเรื่องรักกำลังมีโชค จะมีเด็กหรือลูกน้องบริวารอยากมานัวเนียด้วย


เกิดวันพฤหัสบดี              

การสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ  วิธีทำให้สำเร็จจะเป็นไปอย่างช้ามาก  ช้าแต่ดี และดีได้มากด้วย  ความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี ส่วนเรื่องรักยังไม่คล่องใจนัก คนรักป่วยกายป่วยใจ หรือมีเหตุให้ต้องห่างเหินกันอาจเหินห่างด้วยระยะทาง หรือชอบกันใกล้กันก็อยู่ในสถานะเปิดเผยไม่ค่อยได้ จะมีกิ๊กแล้วหรือไงน้อง


เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่หนุนช่วย สนับสนุนจนเผลอๆจะกลายเป็นที่ริษยาของคนรอบข้างเอาได้ง่ายๆ  ความรักนั้นเป็นเรื่องเก่าๆ คนรักเก่า หรือคนไกล คนต่างชาติมาทำให้วาบหวิวใจ ส่วนการประสานงานต่างๆ การเจรจากทำสัญญาข้อตกลง ลงนามในเอกสาร ยังไม่เรียบร้อยง่ายในวันนี้ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนรอบคอบมากหน่อย การเงินลูกหลานบริวารจะช่วยให้สะดวกขึ้นคล่องขึ้น


เกิดวันเสาร์

การงานยังจัดการเรื่องที่ตั้งใจให้ปลอดพ้นปัญหาไปได้ ขอให้อดทนมากๆหน่อย จะลงแรงหนักแต่ได้ผลคุ้มค่า ต้องลุยสู้ทุกปัญหา และจะได้คนช่วยคิด การประสานงานต่างๆยังก้าวหน้าดี  การนำเสนอความคิดเห็นจะมีคนตั้งใจฟัง การเงินก็ปลอดโปร่งยังมีเข้ามาคล่องมือเชียวล่ะ สุขภาพจะแข็งแรงมีกำลังมากขึ้น ป่วยไข้พยายามดูแลตัวเองจะดีขึ้นเร็ว ส่วนเรื่องรักยังไปไม่ค่อยถึงไหน อยู่ใกล้ระวังจะทิ่มแทงกันเพราไม่มีใครยอมใคร ต่างคนต่างเก่ง ไกลกันซะยังพอคิดถึงกันบ้าง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์