ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานหรูหราอลังการ งานราชการต่างๆ และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องเงินทองไม่ควรให้ใครยืม ติดต่อธุรกิจต่างๆต้องอดทนเพราอุปสรรคเยอะ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีเดินทางด้านนั้นระวังไว้ด้วย ทิศตะวันออกหาเงินได้มาก ทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

งานหนักจะให้ความก้าวหน้าเยอะ ทุ่มเทไปเลย เงินเข้าจากการลงแรงกัดไม่ปล่อยนี้แหละ การประสานงานเรื่องต่างๆ เดินหน้า ส่วนเรื่องรักยังต้องยอม ต้องอ่อนให้กันมากหน่อย ไปแข็งใส่มีแต่แตกหัก สำหรับ งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน การระเบิดในที่ชุมนุมชน

เกิดวันจันทร์

ดีมากสำหรับโครงการใหม่ๆ หยิบจับอะไรเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆที่พาเงินมาตุงกระเป๋าทั้งนั้น ด้วยเงินพิเศษที่ค้างมานานก็จะทะยอยมาเข้ากระเป๋าในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน ความรัก เจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์ คนที่มารักชอบก็พาเงินมาให้อีกด้วย ระวังก็แต่ตัวเองอย่าหันไปหาอบายมุข หรืออโคจรสถานบ่อยนัก ใจมันจะคึกคักทางนี้หนักกว่า

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะภาษีสังคม มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก และผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ลุล่วงไป การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี ความรักยังเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ทำงานด้วยกันได้ดี คนรักช่วยชนปัญหา ช่วยลุยหลายอย่างให้ ที่โสดก็จะได้คนอุปถัมภ์ค้ำชู

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา แต่การประสานงานต่างๆทางการเงินยังพลิกผันง่าย ความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้านัก

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังคำพูดดีๆ จะขัดแย้งกับผู้คนง่ายมาก และเอกสารสัญญาจะทำความซวยให้ อย่าเซ็นค้ำประกันหรือเซ็นต์อะไรส่งๆ เช็คเด้งจะสร้างปัญหา ต้องระวังปัญหาหลายด้านจะเข้ามาพร้อมกัน แต่เรื่องเงินยังมีเข้ามาให้กำได้เป็นกำเป็นก้อน ไม่ฝืดไม่ตึง เรื่องรักยังสำราญใจได้อยู่ คนอายุน้อย หรือมีอะไรด้อยกว่าจะมานัวเนียให้อุ่นให้นุงนัง

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน เงินเข้าเด่นกว่าเรื่องอื่น การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคหลายด้าน จะเจอคนเจ้าเสน่ห์แม่ม่าย พ่อม่าย อยู่ใกล้กันสดชื่นเบิกบาน

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะให้โชค อาสาเจ้าเอาไว้เถอะ ดวงยังรุ่งในเรื่องเงินๆทองๆ เป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณี การประสานงานต่างๆจะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ พร้อมที่จะทำงานหนักและจะได้โชคจากการทำงานหนักนั้นด้วย แต่การงานที่ทำกับคู่ครองนั้นอยู่ใกล้ให้ระวังความหงุดหงิดระหว่างกัน นอกจากตัวไกลกันน่ะจะคิดถึงกันอย่างเยอะ ช่วยกันอย่างดี

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะดีขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องส่งเสริมในทุกทาง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย เหล้ายา อโคจรสถาน หรือธุรกิจที่ต้องเกี่ยวพันกับนักเลง เจ้าพ่อ ผู้ถืออาวุธ งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน ความรักคนมีคู่แล้วยังมีเรื่องร้อนๆระหว่างกันง่าย


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์