ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ.2555 แรม 12 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ดีในการติต่อจัดการงานด้านศาสนา  และเป็นวันที่เหมาะแก่การติดต่อทำงานด้านสังคม บันเทิง ค้าขาย แต่ครึ่งวันแรกควรระวังอุบัติเหตุด้วย บ่ายๆติดต่อผู้ใหญ่ ทำงานด้านกฎหมายดี ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย คือฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เหมาะแก่การทำงานหนักต้องลุยต้องทุ่ม ออกฤทธิ์เดชตัดสินเรื่องสำคัญที่จะทำได้เรียบร้อย และให้ผลชวนลุ้น เรื่องทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิด ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษา คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นเรียนรู้กันอย่างเงียบเชียบไม่ค่อยเปิดเผยเท่าใดนัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องทางการเงินสบายอารมณ์ขึ้นมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง และผลงานการติดต่อการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็นจะได้รับทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องพูดถึง แต่ลูกน้องลูกหลาน คนใต้ปกครองจะทำให้เซ้ง เตรียมตั้งรับไว้ซะ จะต้องเข้าไปช่วยเขาแหงๆ  เรื่องรักนั้นเห็นหงิมๆ อย่างนี้น่ะ หยิบชิ้นปลามันแหงๆ เฉยเอาแหงๆ          

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ แม้มีเกณฑ์จ่ายค่าของขวัญของฝาก สั่งซื้อของจากแดนไกล จ่ายไปกับเรื่องเครื่องราง เรื่องศาสนา  แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ ได้ช่วยกันทำงานสำราญใจ ได้งานได้เงินไปพร้อมกัน ถ้าไม่ขยับเรื่องรัก เงินจะเข้ามาเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

 คนจะเกรงใจเยอะ มีอำนาจในตัวจัดการเรื่องยุ่งได้ ดังนั้นลุยซะ เพราะเป็นวันดีของการแก้ปัญหาระดับต้องเข้าไปฟาดฟัน และปัญหายืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ขอให้ดูทางหนีทีไล่ดีๆด้วย มีเกณฑ์เดินทาง คนที่อยู่เป็นหอยนางรมแปะโขดหินมานานจะได้เขยื้อนแล้ว ส่วนความรักนั้นของเก่าน่ะดีสุด อย่าไปหาใหม่เลย ได้มาใหม่ก็จะต้องมีปัญหาใหม่พ่วงมาให้แก้ แต่ถ้าชอบและสนุกกับการลับสมองลองปัญญาในการแก้ปัญหา ก็ว่าตามสะดวกเถอะ

เกิดวันพุธกลางคืน    

ระวังป่วยง่าย ลงแรงหนักจะเจ็บตัว อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ วันนี้จะมีเหตุเสียหายมากกว่าได้มา ยังต้องระวังเรื่องคำพูด เรื่องการลงนามในเอกสารต่างๆ มิฉะนั้นจะเกิดเรื่องเดือดร้อนได้ อาการปากเป็นพิษจะทำพิษได้ ส่วนเรื่องรักนั้น อย่าชะล่าใจ ตั้งสติไว้ด้วย  ตีนจะพาไปไหน ตาช่วยชำเลืองมองต้นงิ้ว กะทะทองแดง เอาหอกแหลมแทงทุกวันๆ ไว้บ้าง เพราะงานนี้จะเจอของมีตำหนิ หรือมีเจ้าของซะล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

การศึกษา การสอบ  การนำเสนอความคิดเห็นจะคมคายเฉียบแหลมจนเจ้าตัวประหลาดใจ การเงินดีมาก มีเกณฑ์ได้ทุนทางการวิจัย ทางการศึกษา หรือได้เงินไปเพิ่มพูนความรู้ มีโชคจากการเสี่ยง และมีนิมิตแปลกๆ ได้โชคฟลุคๆ ผู้ใหญ่ให้โชค ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้ของศักดิ์สิทธิ์ แต่จะเสียเงินด้วยในการดูแลสุขภาพ ช่วยเหลือคนอื่น ควักให้น้องๆ ลูกหลายบริวาร ส่วนเรื่องรักข่าวจากแดนไกลจะนำความฉ่ำชื่นใจมาให้ แต่ที่มีคู่มีหุ้นส่วน เขาจะหงุดหงิดอย่างน่าเซ็งไปเลย ห่างๆกันซะจะได้ไม่มีเรื่อง

เกิดวันศุกร์

ดีกับการติดต่อคนสูงอายุ จะได้รับช่องทางดีๆจากการรับใช้ผู้ใหญ่ การเงินคล่องมือมากทั้งเข้าและออก หาได้เต็มที่แต่ใช้หนัก เงินผ่านมือเยอะ คู่ครองหุ้นส่วนพาโชคมาให้ แต่การติดต่อประสานงานธุรกิจจะแผ่วลงบ้าง ต้องเข้าไปลงแรงแก้ปัญหา อย่าทำเพียงชี้นิ้วสั่ง เป็นช่วงที่ฉลาดในทางร้ายและเก่งทางการวางแผนเล่นงานคนดังนั้นต้องใช้เมตตาเยอะๆหน่อย ความรักนั้น คนรักเกรงใจคุณและพร้อมช่วยคุณหลายอย่าง มีอะไรขอความเอื้อเฟื้อจากกันได้

เกิดวันเสาร์

เรื่องการงานนั้นมีปัญหาหนักๆอันไม่เปิดเผย คอยแซะคอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่ปลื้มที่พึงใจ  คนที่ขัดเคืองกันอยู่มีจังหวะดีในการปรับความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจกันได้ การเงินผ่านมือคล่อง แต่ต้องจ่ายบำรุงสุขภาพมากหน่อย และหากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์