ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์
 การงานยังจัดการเรื่องที่ตั้งใจให้ปลอดพ้นปัญหาไปได้ ขอให้อดทนมากๆหน่อย จะลงแรงหนักแต่ได้ผลคุ้มค่า ต้องลุยสู้ทุกปัญหา และจะได้คนช่วยคิด ได้สัมพันธ์กับคนน่าชื่นชมและมีเสน่ห์ และได้คบหาเกื้อกูลกันยาว การประสานงานต่างๆยังก้าวหน้าดี  การนำเสนอความคิดเห็นจะมีคนตั้งใจฟัง การเงินก็ปลอดโปร่งยังมีเข้ามาคล่องมือเชียวล่ะ

เกิดวันจันทร์
 มีจังหวะดีสำหรับการเสี่ยงโชค มีลาภลอย โดยเฉพาะลาภเกี่ยวกับการได้รับวัตถุมงคล ได้พระดีๆ ได้ของฝากของกำนัลสูงค่าด้วยแรงเสน่หา การเงินนั้นยังถือว่าคล่องมือ มีการก้าวหน้าทางการเงิน ญาติผู้ใหญ่ ผู้นับถือช่วยอนุเคราะห์ทางการเงิน ส่วนเรื่องรักนั้น กำลังเนื้อหอม สัมพันธภาพหวานชื่นและทำความสุขใจให้มาก

เกิดวันอังคาร
 มีความกระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียวทุกอย่าง ระวังแต่โทสะร้ายจะไปทำร้ายคนอื่นมากเกินไป การเงินคล่องมือ ติดต่อประสานงานทางการเงินดีหมด โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะ ความงาม ความบันเทิง จะนำเงินเข้าพกเข้าห่ออื้อเลย  ความรักนั้นจะดีมากขึ้นเมื่อถึงยามค่ำมมืดไปแล้ว อย่ารีบไปด่วนตัดรอนอะไรให้มันเร็วเกินไป

เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องเงินยังมีความเคลื่อนไหวที่ดี จะได้งานที่ทำรายได้สูง การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรม ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาใกล้ พัวพันด้วยเรื่องงานการ ได้คบหากันดี เป็นคนมีชื่อเสียง มีเกียรติ อารมณ์ดี จะได้ค่อยๆคบหาช่วยกันทำงาน ช่วยกันแก้ปัญหาไป  

เกิดวันพุธกลางคืน
 ร่างกายที่ป่วยไข้จะทุเลาลง เป็นวันที่จะแข็งแรงขึ้น พยายามอยู่กับความรู้สึกสดๆ อยู่กับปัจจุบันขณะ มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆได้ การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ไปได้ดี จะได้ลูกน้องบิรวารช่วยเหลือ ที่รอข่าวติดต่อทางไกล ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนในวงการศาสนา จะมีความคืบหน้า ขอให้ทำใจให้สบายๆไว้ โลกนี้แสนงดงามเสมอ แต่ใจเราน่ะไม่ค่อยอยากจะไป“พอดี” กับมัน ปัญหามันถึงตามมา ทั้งที่หลายเรื่องไม่น่าเป็นปัญหาด้วยซ้ำ

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การติดต่อประสานงานต่างๆจะมีคนหนุน ผู้ใหญ่คนในเครื่องแบบช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงาน สมองเฉียบแหลมแก้ปัญหาปลอดโปร่งโล่งสบาย รับมือกับคนที่แหลมเข้ามาได้ไม่ยาก และสนุกซะด้วย ความรักจะเป็นจังหวะที่ได้กลับมาชิดใกล้กันใหม่ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก   

เกิดวันศุกร์
 ผลงานเดินหน้าเรื่องที่ปรารถนาจะสมหวัง ขอให้ลุยอย่ายอมแพ้ เรื่องที่จะทำเงินให้มากคืองานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง การออกแบบ การขายตรง การเป็นนายหน้าประสานงานต่างๆ จะรุดหน้าทำกำไรได้สูง และดีเป็นพิเศษสำหรับคนหาโอกาสทางการศึกษา  ส่วนเรื่องรักนั้นจะเข้ามาเพราะทำงานสัมพันธ์กัน

เกิดวันเสาร์
 การเงินมีเกณฑ์ต้องใช้ไปกับการป่วยไข้ทั้งของตนเองและบุตรหลานบริวาร การเงินจะสะดุดไม่มีโชคจากการเสี่ยง เล่นพนันจะกระเป๋าเบา การประสานงานต่างๆในวันนี้จะเหนื่อยหน่อยแต่ไปได้สวย ส่วนความรักยังพอกล้อมแกล้ม ถ้าอยู่เดียวใจเหี่ยวมานาน หาทางสัญจร เปลี่ยนที่อยู่ที่กินซะ จะพบคนช่วยให้คึกคักชื่นบานขึ้นบ้าง
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์