ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 13 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ดีเหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค มหาฤกษ์เวลา ๑๙.๔๘ น.-๒๐.๑๙ น. ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ไม่ได้อยู่เฉยหรอกน่ะ การงานในวันนี้จะต้องลงแรงอย่างเต็มที่ แต่ก็พร้อมจะมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่สนับสนุนดี การรับอาสาผู้ใหญ่เพื่อรับผิดชอบงานสำคัญจะได้รับความก้าวหน้าสูง การติดต่อประสานงานต่างๆผ่านได้ค่อนข้างสะดวก สามารถใช้เสน่ห์เข้าหาผู้คนอย่างได้ผล และขอให้พกความจริงใจ ความมีน้ำใจเป็นใบเบิกทาง ส่วนความรักเป็นมิตรเกื้อกูลทางใจต่อกันได้มาก

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่การตัดสินใจต่างๆ ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเอง แล้วจะคิดถูกทำถูก เลือกสิ่งดีได้แม่นยำ การเงินวันนี้มีความเคลื่อนไหวสูง เข้ามาให้อุ่นกระเป๋า เด่นในเรื่องทำมาหาเงิน การติดต่อผู้คน ติดต่อธุรกิจก็พาเงยมาเข้าดี ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องทรัพย์สินดี ส่วนเรื่องรักยังหวานชื่น สัมพันธ์แนบแน่นดีกับคนอายุน้อยกว่า หรือหน้าที่ทางสังคมต่ำกว่า

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่การติดต่อประสานงานต่างๆยังเป็นไปด้วยดี พร้อมจะใช้ความคิดในทางสร้างสรรค์ และผู้ใหญ่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ติดขัดเรื่องใด ลองหาผู้ใหญ่ปรึกษาดู ระวังของร้อนของมีคมทำให้ร่างกายเกิดแผลเหวอะหวะด้วย ส่วนความรักอย่าเพิ่งลำพองใจ เหตุพลิกผันไม่ได้ดังหมายยังมีอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตรต่างๆยังไปได้ดีในวันนี้ และพร้อมจะแก้ปัญหาได้ลุล่วง ด้วยความละเอียดรอบคอบ ระวังอย่าไปเคร่งครัดบีบคั้นคนอื่นให้มากนัก ถ้าลูกน้องเก่งมากๆ คงไปเป็นเจ้านายคุณแล้ว การเงินยังมีเรื่องพลิกผัน แต่จะจบลงด้วยดีอาจได้เงินฟลุ้คๆ ความรัก ใจยังห่างกัน ระวังบ้างแม้ตัวอยู่ใกล้ก็จะแง่งๆใส่กันได้ง่าย เลี่ยงเถอะ กัดกันให้อายหมาไปทำไม ส่วนคนโสดระวังอย่าไปเหล่ไปเล็งของรักของหวงของใครเขาล่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์จะใจเร็วด่วนได้ และตัดสินใจผิดๆพลาดๆ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน จนสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองได้พร้อมๆกันอย่างไม่น่าเชื่อ ชอบพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อน วันนี้ศัตรูมีกำลังมากอย่าไปมีเรื่องกับใครเป็นดีที่สุด แม้เรื่องดีๆที่ทำไว้ยังมีคนเอามาก่นด่าด้วยความเข้าใจผิด อย่าไปเสียเวลาสำหรับความเสียใจ เป็นธรรมดาโลกแท้ๆเทียว

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ไม่ต้องเหนื่อยแฮ่กเอง ลูกหลานบริวารจะช่วยเป็นมือไม้ได้มีประสิทธิภาพ เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆโดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับการใช้แรงงาน การสะสางงานเก่า ใช้การคุยอย่างสุภาพ อย่าเบ่งจะโดนสวนมาหนัก การประสานงานยังมีผู้ใหญ่เกื้อหนุน การเงินกำลังดียังมีโชคเข้ามาอีกหลายวัน แต่เรื่องรักยังไม่ลงตัวนัก

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ทางเปิดสะดวก แต่เรื่องของลูกหลานบริวารคนอ่อนกว่าด้อยกว่า จะมีเรื่องยุ่งยากใจให้กังวลอยู่บ้าง ตัดปัญหาออกจากใจเถอะยังไม่มีอะไรเดือดร้อนสาหัส ส่วนเรื่องรักจะอ่อนไหวมาก พร้อมจะประทับใจกับคนที่มาใกล้ชิด มาพูดดีด้วย ขอให้ตั้งสติดีๆ ทุกสิ่งมีสองด้าน มือที่เคยลูบหัวเพราะความรัก โกรธขึ้นมามันสามารถตบเปรี้ยงได้อย่างไม่รู้สึกรู้สา ความใจดำของคนมันหยั่งถึงยาก ต้องรอบคอบกับชีวิตไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์

วันนี้แรงดี กำลังเยอะ เหมาะแก่การฟื้นฟูสุขภาพ ป่วยไข้ก็จะได้ยาดีหมอดี การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้ได้ทั้งเงินทั้งกล่อง เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้แตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์รุ่งโรจน์อย่างไม่จำกัด ความรักคืบหน้าเป็นเพื่อนช่วยคิดมิตรช่วยทำ ยังโสดก็หาจากกลุ่มเพื่อนกันนั้นแหละ คู่อยู่แถวนั้น


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์