ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การซื้อมาขายไป ติดต่อเรื่องที่ปรารถนา และเป็นวันที่งานด้านธุรกิจ การเงิน กฎหมาย พบผู้ใหญ่ทำได้สะดวก ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ดูแลช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้  แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ยังเต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างหรือลูกหลานบริวารของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ ทำอะไรตุกติกทุจริตจะมีคนคอยหาเรื่องจับผิด เขาจะได้โอกาสเล่นคุณแรง ส่วนความรักนั้น ความไม่ย่อท้อกัดไม่ปล่อยของคุณจะทำให้คนมาปิ๊ง หรือที่ปิ๊งอยู่จะยิ่งชื่นชมมากขึ้น

เกิดวันจันทร์  
 
เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ส่วนการงานยังเดินหน้า ประสานงานจะได้ดังหวัง แต่ต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ดีกับงานที่ติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับศาสนาหรือความสุขสำราญต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน หรือไปติดใจพวกนิสัยคุณแจ๋ว ขยันสุดๆ ช่วยเหลือมีน้ำใจ มีใจเอื้อเฟื้อให้คุณประทับใจ


เกิดวันอังคาร
 
การงานยังโดดเด่น ประสบความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องต่างๆ ต้องพบปะผู้คนมากหน้า เรียกว่ารับแขกจนหน้ามึนไปเลยงานขาย งานเซ็นสัญญาใหม่ๆก้าวหน้าทุกทาง ได้ข้อตกลงใหม่ๆ ดังหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหาค่อนข้างเป็นคนมั่นคงอย่าไปสนุกกับการเล่นหัวกับเขาล่ะ เขาไม่มันส์ด้วยหรอก แต่ถ้าเป็นการทำมาหากินน่ะเขาเต็มที่จั๋งๆ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
การนำเสนอความเห็นต่างๆจะทำให้คุณเป็นที่ชื่นชมปรารถนาของทุกฝ่าย การสอบแข่งขัน การสมัครงานมีให้ลุ้น ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่าง การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าทุกทาง การงานก็เดินหน้าติดต่อ อะไรใคร ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็จะมีคนมาระดมช่วยเหลือทำให้คุณมีกำลังใจสู้ปัญหาไปได้สบายมาก มีดชคในเรื่องเด็กๆ คนอ่อนกว่า ลูกหลานลูกน้องจะนำสิ่งดีมาให้ นำความสบายใจมาให้ แต่ไม่ได้รวมถึงเรื่องกินเด็กนะจ๊ะ ไอ้การไปยุ่งกับเด็ก ถึงมันมือมันปาก แต่ระวังบ้างก็ดี เพราะมะม่วงอ่อนน่ะเปรี้ยวเข็ดฟันด้วยนะ ไม่ใช่ขบเป๊าะๆได้กรอบฟันมันส์เหงือกชนิดอร่อยเด็ดแต่เพียงอย่างเดียว


เกิดวันพุธกลางคืน
 
การงานต้องระวังความขัดแย้งหนักกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆ จะคุ้มครองตัวเองได้ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระด้านการเงินจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง วันนี้นั่งเฉยๆ แล้วจัดการเรื่องเงินไปจะดีสุด ออกไปดิ้นรนมีแต่เรื่องเสีย ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องมาทบทวนหลายเรื่องใหม่


เกิดวันพฤหัสบดี 
 
ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสำราญใจ สบายอารมณ์  ทั้งสุขุมและรื่นเริง  เป็นวันที่ลูกหลานบริวารจะช่วยหลายด้านไม่ให้ต้องลงแรงเอง ทรัพย์สินอยู่แถวต่างประเทศ ติดต่อต่างชาติ หรือติดต่อระยะไกลดี และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย และความรักก็จะได้คนฉลาดขยันมาเป็นมือไม้ให้เรี่ยวแรง แม้จะชอบทำอะไรเกินหน้าล้ำหน้าไปนิด นิดเดียวเท่านั้น ดังนั้นอย่าไปหมั่นไส้เขาเลย ช่วยกันทำมาหากินดีกว่า คนโสดก็จะได้เพื่อนดีกว่าคนรักซะอีก


เกิดวันศุกร์
 
เรื่องยุ่งยากผู้ใหญ่จะพึ่งพาได้  มีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน ผู้หญิงพาโชคเรื่องเงินมาให้ การงานยังปลอดโปร่งดี  ขอให้ใช้ความสัตย์ซื่อยุติธรรมจะผ่านพ้นปัญหาได้ และมีคนพร้อมยกมือไหว้แสดงความเคารพรอบทิศ ส่วนเรื่องรัก ที่โสดจะได้เพื่อนกันนั่นแหละให้กำลังใจ ส่วนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักสดใสซาบซ่าเกื้อกูลกันในทุกเรื่อง       


เกิดวันเสาร์
 
คนที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น เบาจากปัญหาสุขภาพได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยุ่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าก็เยอะด้วย อย่ากังวลว่าจะขาดมือเพราะจะจัดการเรียบร้อยจนได้ อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ วันนี้อย่าหวังพึ่งคนอื่น ผู้ใหญ่หรือบริวารจะช่วยคุณไม่ค่อยได้ ทำเองเถอะปลอดโปร่งกว่าเยอะ ส่วนเรื่องรักคนรักเข้มแข็ง คุณจะเบาใจ  จะได้เกื้อกูลกันดี มีงานร่วมกันก็จะก้าวหน้าทำได้อย่างลุล่วง


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์