ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่กิจการที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่านคึกคัก แต่เป็นวันมีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุม ระวังฟืนไฟของมีคม งานติดต่อเจรตานายหน้าทำได้ดีในช่วงก่อนเที่ยง ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่จะได้ใช้ความเข้มแข็งอดทนชนปัญหาเรื่องร้ายกำลังจะผ่านไป ขอให้ลุยด้วยคุณธรรม การงานจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย เรื่องการโกง หนักแน่นกับคุณธรรมดีๆแล้วจะผ่านปัญหาได้ การเงินจะมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มรดก ที่ดิน มีโชคเรื่องเงินแต่ระวังการขัดผลประโยชน์ ดีกับการซื้อมาขายไประยะสั้น ต้องเสียบางอย่างถึงได้บางอย่างกลับมา ส่วนเรื่องรักคบหาคนแก่ คบกันอย่างถูกทำนองคลองธรรม แต่มักจะอยากสนุกกับการโสดซะล่ะมั้ง    


เกิดวันจันทร์   

ยังต้องลุยทุกอย่างด้วยความเข้มแข็ง อดทนกล้าหาญ มักจัดการเรื่องยุ่งให้สำเร็จได้ด้วยตัวคุณเอง การงานจะเกี่ยวกับการเดินทางอยู่ด้วย จะมีเรี่ยวแรงกำลังกายกำลังใจลุยทุกอย่างได้ไม่ถอย จะสำเร็จดี ติดต่อต่างชาติไปได้ดี ติดต่อระยะไกลไปได้แจ็ว การเงินนั้นดีกับการซื้อมาขายไประยะสั้น เสี่ยงทางการเงินพอไปได้ มีโชคการเงินแต่ระวังการขัดผลประโยชน์ แต่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนักจะเสียความรู้สึกดีๆ หรือไปมีความสัมพันธ์ในเรื่องรักใคร่ที่คนอื่นรับไม่ค่อยได้


เกิดวันอังคาร

มีมิตรภาพใหม่ๆ เข้าสมาคมชมรม  มีการเปลี่ยนแปลงที่อบอุ่นใจ การงานมักทำประจำสันโดษ ดีกับงานค้นคว้า งานกับเกจิอาจารย์ คนทำงานทางจิตวิญญาณ ศาสนา  การเงินไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก มีเหตุให้เสียทรัพย์ เสียเงินได้ เกิดเรื่องฉับพลันให้ต้องเสียทรัยพ์ ส่วนเรื่องรัก เพื่อนเก่าคนรักเก่ากลับมาให้หวนคำนึง ให้ใจระทึกได้


เกิดวันพุธกลางวัน

จะเข้าไปสนใจเกี่ยวข้องกับเรื่องลี้ลับ ลางสังหรณ์ได้ง่าย ระวังจะมีความฝันความหวังสวยงามเกินจริง การงานนั้นผุ้ใหย่ ผู้นำองค์กร คนอายุเยอะระดับสูง จะช่วยเหลือสนับสนุนให้สิ่งดีๆกับคุณมาก การเงินนั้นได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ คนในแวดวงศาสนาจะคุ้มครองคุณดีในเรื่องทรัพย์สิน อยากสะสมสิ่งศักดิ์สิทธิ์วันนี้จะได้ของดี ส่วนเรื่องรักมักสันโดษ แม้อยู่ใกล้ตัวแต่คุณจะสงบใจกับธรรมะและความสันโดษซะมากกว่า


เกิดวันพุธกลางคืน

ยังมีความไม่แน่นอน มีการเสี่ยงอยู่ในหลายๆเรื่อง ที่ยังไม่สิ้นสุดในเร็ววันนี้ แต่ถ้าป่วยไข้จะทุเลาและค่อยๆสร่างไข้ลงแล้ว การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เรื่องราวหนหลังมาให้แก้ปัญหา งานเกี่ยวกับผู้คนและมักมีการเดินทางเข้ามาด้วย ดีกับการรับจ๊อบ การเงินยังต้องระวังปัญหาหนี้สิน แต่ของหายมีสิทธิ์ได้คืน จะมีเงินหมุนเข้าออกเยอะ ความรักระวังความขัดแย้ง ห่างกันหน่อยจะดีกับดวง


เกิดวันพฤหัสบดี

ปัญหาเก่าตามมาให้แก้ไข ถ้าทำดีไว้ก็จะได้สิ่งดีแต่ถ้าสร้างกรรมไว้ ก็จะโดนคิดบัญชี แต่เป็นช่วงดีมากๆในการสะสางเรื่องคาค้างจะทำได้สำเร็จ การงานมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง จบเรื่องก่าเริ่มเรื่องใหม่ ถ้าเป็นอาชีพเกี่ยวกับความสูญเสีย ขยะ ความตายจะมีโอกาสดีเข้ามาหา การเงินมีการเปลี่ยนแปลงในทางสดใส จะจัดการเรื่องยุ่งได้เรียบร้อย แต่เรื่องรักยังมีเหตุหมองๆ อาจเป็นการวิตกกังวล คิดมากเกินเหตุของคุณไปเองด้วยก็ได้   


เกิดวันศุกร์

มักไม่ค่อยอยู่กับที่มีการสัญจรไปจัดการเรื่องเก่าให้ยุติ จะเข้าสู่การแข่งขัน การลุยปัญหา กรบุกเบิกสิ่งใหม่ การงานต้องระวังความเสียหายอยู่ด้วย แต่ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับความสูญเสีย งานฟื้นฟูสิ่งเก่าให้ดีขึ้นมาจะเดินหน้า การเงินได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ได้เงินดีจากการร่วมมือกับผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ หรือที่ไปเกี่ยวพันกับโหราศาสตร์ลี้ลับ ส่วนเรื่องรักมักต้องเสียสละ มักมีเหตุไม่แน่นอน เหตุเสียบางอย่างไป หรือมีความสัมพันธ์ชนิดให้ถูกนินทาก่นด่าได้


เกิดวันเสาร์

วันนี้อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก อยู่เฉยๆสิ่งดีก็จะวิ่งมาหาคุณได้ การเที่ยวเร่ไปลุยนั้นลุยนี้จะเสียรังวัด เสียเงิน เสียใจได้ การงานจะได้จากความสามารถของตนเอง มักทำงานเบื้องหลังเสียสละเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ การเงินยังมีเงินเข้าออกได้คล่องมือ  แต่เรื่องรักไม่ดีเอาเลย ระวังถูกแทรกแซง จนอยู่ไม่เป็นสุขกันได้ง่ายๆ เรื่องมือที่สามยังไม่ปล่อยพวกของคุณง่ายๆหรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์