ดวงพยากรณ์วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ.2554

จันทร์ที่ 20 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
    ท่านมีกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างประเทศ  ถ้ามีการติดต่อเจรจาธุรกิจ การลงทุนร่วมกับต่างประเทศจะได้รับผลดีในอนาคต จันทร์ในเรือนเกณฑ์จะเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงาน

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
    มักมีการเดินทางใกล้ๆ และมีกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ การงานของท่านไม่มีอุปสรรคใดๆ เพื่อนร่วมงานที่อาวุโสกว่าจะให้การสนับสนุน ศุกร์ในนวางค์พุธท่านจะได้ลาภต่างๆ

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม
    การเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับการงานจะทำให้ท่านมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น แม้จะเป็นที่ไม่ชอบใจอยู่บ้าง แต่จะเป็นผลดีต่อท่านในอนาคต จะได้รับข่าวดีที่ท่านรอคอย

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม
    ท่านจะได้ลาภเป็นของเก่า หรือได้ลาภอันชอบใจจากผู้ใหญ่ที่สูงวัย พฤหัสบดีในนวางค์จันทร์จะมีสติปัญญาที่แจ่มใส คิดอ่านสิ่งที่ถูกต้อง และได้รับความสำเร็จในการงาน

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน
    ท่านจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังที่เชื่อมั่นต่ออนาคตของตนเอง พุธร่วมอาทิตย์ในเชิงมุมเช่นนี้มีรายได้ลาภผลไม่ขาด แต่ลาภนั้นจะใหญ่หรือเล็กก็ขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละท่าน

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม
    ท่านจะมีงานมาก มีภาระอันหนักหรือได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ยาก แต่ท่านก็มิได้มีความย่อท้อ ลัคน์ธิปติในราศีเมถุนมีโชคเกี่ยวกับงาน คนที่ไม่มีงานทำจะได้งานในเร็ววันนี้

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
    สัมพันธภาพของพฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์ ท่านจะมีความสำราญจากการเดินทางไปต่างถิ่น ในระยะนี้ มีจิตใจเปี่ยมไปด้วยการบุญกุศล และให้ความอนุเคราะห์แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยาก

    ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
    ท่านไม่ควรเชื่อใครง่ายๆ อังคารในนวางค์เช่นนี้มักได้รับฟังข้อมูลข่าวสารอันคลาดเคลื่อน ที่สำคัญคือในระยะนี้ ควรงดการเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง หรือการดื่มสุราจนเกินควร

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม
    จันทร์ร่วมเกตุในราศีมังกร พึงระวังอุบัติเหตุทางการเงิน การใช้เงินผิดประเภทหรือรายได้ที่ไม่ได้ตามเป้าหมาย ดังนั้น ควรงดการใช้จ่ายเงินล่วงหน้าทุกประเภท ลูกหนี้จะผิดนัด

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม-15 กุมภาพันธ์
    จันทร์ร่วมเกตุในเรือนลัคน์ท่านจะมีอารมณ์ร้อน และมักจู้จี้ขี้บ่นด้วยเรื่องที่ไม่มีสาระสำคัญ มักขยันเกินเหตุและคาดหวังให้คนอื่นเป็นอย่างท่าน จะมีคนชวนไปร่วมงานบุญงานกุศล

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม
    ท่านจะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับคนรอบตัว เพื่อนสนิทบางคนอาจได้รับความเดือดร้อนทำให้ท่านพลอยทุกข์ไปด้วย ควรงดการซื้อของเก่าของโบราณที่มีราคาแพงเพราะท่านจะถูกต้ม

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน
    ท่านจะได้รับความเดือดร้อนในบ้านเรือน  เช่น หลังคาบ้านรั่ว หรือข้าวของเครื่องใช้ในบ้านที่จำเป็นเกิดชำรุดเสียหาย ถ้าทิ้งบ้านไปไหนหลายวันต้องหาคนดูแลให้ดี ระวังโจรภัย


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์