ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 5

     วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาดฉับไวในการแก้ปัญหา ช่วงบ่ายเหมาะแก่การเจรจาตกลงทำสัญญาต่างๆ งานด้านประชาสัมพันธ์ นายหน้าจะได้ผลดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ทิศเหนือผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
     คนป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนที่รักจะได้ข่าวที่พอใจ มีโอกาสทุเลาเบาบางแล้ว การงานได้ร่วมมือกับคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในสิ่งเดียวกันและจะมีมิตรภาพที่แข็งแรงระวห่างกันด้วย แต่การเงินนั้นไม่ค่อยพอใจเท่าใดถึงได้แต่จะมีเหตุให้ไม่สบายใจตามมาด้วย ส่วนเรื่องรักสุขสดชื่นระหว่างกันและระหว่างครอบครัวกันและกันอย่างดี

เกิดวันจันทร์   
     ลูกน้องได้ดังใจ ให้ทำในสิ่งที่คุณขี้เกียจทำ ก็จะเวิร์กกว่าคุณทำเอง งานประสานงานไปได้ดี  เรื่องการเงินก็เดินหน้าดี เงินเข้ามา มีโชคทางการเงิน เงินจากต่างประเทศ หรือจากองค์กรที่ทำงานด้านศาสนา ด้านวิชาการต่างๆจะไหลเข้ามาถึงมือ ใช้กันสบายอารมณ์ ทวงหนี้ก็แคล่วคล่อง เรื่องรักก็ชื่นบานเช่นกัน ได้ทำงานร่วมกับคนที่รัก และเขาก็อยู่เคียงข้าง ช่วยเหลือเป็นกำลังใจอย่างดี

เกิดวันอังคาร
     ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในเรื่องการงาน  มีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับลูกน้องบริวารในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอส่วนเรื่องเงินยังฝืด ต้องใช้กำลังภายในแก้ปัญหา ความรักต้องระวังอารมณ์ตัวเองอย่าวีนแตกให้มันมากนัก

เกิดวันพุธกลางวัน
     ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดีในวันนี้ ติดต่อผุ้ใหญ่จะเวิร์คมาก เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องการงาน การสมัครงานใหม่ลุยได้ จะต่อรองอะไรหลายๆอย่างที่คุณไม่เสียเปรียบใครเลย  จะเข้าไปทำงานเสี่ยงๆ ที่มีโอกาสสะบักสะบอมเจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ผลเกินคุ้มและสำเร็จได้รับการยกย่องอย่างดี การประสานงานการติดต่อทำสัญญาทุกอย่าง คู่แข่ง ผู้ร่วมงานจะรู้สึกว่าคุณน่ะของจริงและเขี้ยวลากดิน และจะจัดการปัญหาได้เรียบร้อย ความรักหวานชื่นดีกับคนอยู่ไกล รอข่าวใดๆจะรู้แล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
     มีจังหวะดีทางการเงิน เพื่อนกันจะพาโชคมาให้ ทวงหนี้ยังพอลุ้น คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ คนโสดมีโชคเรื่องความรัก แต่จะเจอคนที่อารมณ์แรงๆร้ายๆ สนุกเป็นบ้าแต่ทุกข์ถนัด ช่วงนี้จะหลงใหลในเรื่องรักใคร่ง่ายดูดีๆ อย่าปล่อยอารมณ์เป็นใหญ่ จะพาให้เข้าตาจน

เกิดวันพฤหัสบดี              
     เป็นจังหวะดีในการประสานงานทางการเงินทุกอย่าง จะได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่นำโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องทางการสื่อสารทุกชนิดพาเงินมาให้เยอะ  แต่การเดินทางไม่ค่อยดีนัก จะมีเหตุฉุกเฉิน เหตุให้ตระหนกตกใจ จะมีเรื่องไม่คาดคิดของเพื่อนให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหา ความรักนั้นจะต้องรับใช้ช่วยเหลือคนที่คุณไปปลื้มไปรัก หรือคู่ครองของคุณมากหน่อย แรงดีก็ทำไปเหอะ เลี่ยงไม่ได้หรอก

เกิดวันศุกร์
     มีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ได้สู้สุดกำลัง ต้องผ่านเหตุรุนแรงบางอย่างก่อนด้วย มีโอกาสได้โชคลาภจากมรดก จากคนในเครื่องแบบ จากคนระดับหัวหน้า ผู้นำองค์กร ที่คุณต้องติดต่อประสานงานและทำได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักนั้นเซ็กซ์แอพพีลอย่างแรง คนเข้ามานุงนังเยอะเลย        

เกิดวันเสาร์
     โปรเจ็คใหม่ๆเต็มหัว พร้อมจะเสนอความคิดเห็นออกไป และพร้อมจะมีคนรับฟังนำไปปฏิบัติพร้อมจะทำงานหนัก และงานก้าวหน้าอย่างสวยซะด้วย เป็นจังหวะที่มีโชคดีทางการเงิน งานเก่าในอดีต เงินที่คั่งค้างจะตามทวง จะหมุนกลับมาได้มาก และเรื่องรักก็ดีกับการพบคนชอบใจระหว่างเดินทาง หรือได้เดินทางกับคนรัก อาจเจอคนอายุมากหน่อยที่ทำให้หวั่นไหววูบวาบได้


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์